NICE HOT ROAD PROBLEM

4.8K 14 2
                                    

Chapter 2:

Rian's POV

tapos na akong naka ayos at ready na ako pumunta sa pharmacia ko para icheck .. oo im an registered pharmacists at nakapagtayo na ako ng sarili kong pharmacia at kailangan kong bisitahin at icheck ito araw araw. Siempre hindi ako katulad ng ibang pharmacists jan na pinapahire lng nila ang license nila .. hihi ^.^

"Mom i have to go na .paki abot naman po ung susi ng car nasa lamesa sa living room thanks " sigaw ko na pababa sa stairs.
"Eto na anak . Take care of yourself anak bye " mom.
*beso beso.

"Thanks mom. Bye" ako.

Nang naka pasok na ako sa kotse ko akmang papunta na yung sasakyan i glance to the house and my mom still looking at me and i just give her a smile . :)

"Aisst traffic na naman ." Ako.
Beeep
Beep
Beep
Lagi nalang na traffic dito sa magsaysay . Arrrgh. Nasa town malapit sa SM BAGUIO kasi ung napagtayuan ko ng business ko . And it takes just 30 minutes to travel .

"Ay oo may kailangan pa pala akong bilhin sa Camp john hay na souvenir -.-"ako.

Nagmadali kong iniikot ang direksyon ng sasakyan at papunta na nga.

"Goodmorning maam . May available pa po ba na souvenir made out of wood na any kind of animals ?" Ako
" ah oo maam meron po . Lion, at tiger lang po ang available"saleslady.

"Ah ganon ba . Cge ill take it . And pakideliver nalang po dito sa address na to near session road @marian villa pharmacy. "Ako

"Cge po maam .makakaasa :)" saleslady.
"Ok here's the payment,Thank you . Gotta go bye"

Salamat at nkabili na . I have no more problems to think .. "makapagplay na nga ng music"

So honey now

Take me into your loving arms

Kiss me under the light of a thousands stars

Place your head on my beating heart

Im thinking out loud

Maybe we found love right where we are.

Krrrg...krrrg..krrrrg...krrrg. krrg

"Oh c'mmon not now , masisiraan ka na nga malayo pa sa kabihasnan. Ganda ganda na nga ng music nasiraan pa urggh. Isshhhh".ako .

Lumabas ako ng sasakyan ngmamasakaling may maakakita sakin at tulungan ako .. inopen ko ang ulo ng sasakyan ko para icheck pero d ko alam kung anung sira . Malay ko ba hndi naman ako architect. ^.^
Palakad lakad ako sa harap ng kotse wala parin eh hindi naman sinasagot ni kyla tawag ko . Baka na sa date na un ..

"Eieh nasiraan na nga sa wala pang katao tao "ako .
Pagtalikod ko parang may nakikita akng scooter na parating sa likod..

"Oooh jackpot :) sana tulungan ako . Pls lord." Kaya naman pinara ko na .

Nang nkarating na ung tutulong sa problema ko . Tinitingkan ko ang mala asul na mata nito dko masyado makita ang mukha nya kasi naka helmet .. nang tinanngal na . Ohhh my gwaaapo *.* i stared at him na para akong nakakita ng anghel .
*10sec. After

"Miss. Miss." Lalake.sabay hwak sa braso ko

"Ah'aahhh-ah. " eh sa natulala sa kagwapuhan ehhh *.*

"Ehm. Oh sorry . Pls naman can you pls help me nasiraan kasi tong car ko eh diko alam kung anung sira" pag anyaya ko .

"Ah ganun ba.sure" lalake .
" oh its good to hear. Thank you :)" ako.

"Can i see" lalake. Malamig ang boses nea.

Umabot na ng 20mins. Ang pag-aayos ng magsalita ako.
"Ahm. Sir ok ka lng po ba. Do you want drink or some water?" Ako.

" can you pls go inside your car and keep quite im busy looking at this. And i dont want water or drinks i just need silence for me to concentrate here" lalake.

Namula naman ako sa sinabi nea . D ko akalaing sa gwapo neang to kaya neang sungbatan ng ganun ang isang katulad ko ^.^.
"Ahh-.- ganun ba sir . Sungit naman "ako na hininaan ko ung last 2 words.

"Ano . What did you say "? Lalake.
"Ahh wala sir.kako po sige ituloyy neo lang po yan sir " pagsisinungaling ko.

Pumasok naman ako sa loob ng sasakyan ko at nagplay nalang ako ng music through my phone.
Im staring at this guy hes so hot , mala paul walker ang kagwapuhan, he also have a broad muscle..*.*
Ahh maiinlove lng ako sa kakatitig dto sa masungit na mama.

Lumabas ako para idistruct ang sarili ko sa pag istalk saknya..

" ahm miss. Do you have any facetowel their or something that i can use to wipe my sweat pls?" Lalake . Malamig parin ang boses nito.

" sure . Just wait ill just get inside my car"ako. Urrggh sana matapos nakasi maloloka lng ako sa kagwapuhan nea baka marape ko pa . ^.^ just kiddin'.

Pagkalabas ko para ibigay ung tissue .OHH MY .parang nalaglag na bunanga ko sa nakita ko (nganga??) Tinanggal ang vneck white shirt nito Supercalifragelisticexpialidocious !
Ung katawan ! Ung katawa-------n

Oo ... 6pack abs dre !!! *.* i wish i could lick the sweat that is flowing through his abs ¤.¤. (Lunok lunok)

"Ahm miss.pls? The tissue . Thank you . I have work more to do kaya paki abot para matapos na may schedule pa ako pra sa fitness workshop "lalake.

Ako naman na nakatitig lang sa mala adonis na katawan nito .

"A-ah ganun ba (lunok)eto eto po sir oh" ako. Iniabot ko pero nakatingin parin sa hot nitong katawan . Gusto kong hwakan kung papayag lang sana ♡.♡. Fitness workshop daw . Ano sya ? Gym instructor? Sus malayo . Alam ko wala syang time sa mga un . Ugali palang . Siguro gifted lng ng katawan kaya maganda katawan nito.

"Tsss" lalake.
yun lng ang sinagot nea .
Ohh my baka napansin naman nito ang tinitignan ko.. lagot '.' Hindi naman sana baka pa isipin nitong im taking advantage to him .. rian bangon bangon.

" ahm welcome po sir ah welcome ."ako.

And he just smirked . Sabagay no need na magpasalamat .sya na nga tong tumutulong ehh ..

" miss paki on ung engine kung ok na " sya .

At tumango lang ako . Aisst pls lord sana nman na gumana. Papatayin ako sa gwapo ng masungit na lalaking to ehh.. hihi ^.^

Krg.krg.krg krrrrrgggggg krrrrrrrg

Ai salamat . Gumana . Pero kailangan ko munang magpasalamat eto na ung last chance ko para makita ang kagwapuhan nea. Aist landi ko talaga . :)

" sir thank you very much po talaga ahh " ako . Sabay smile sa kanya .

"No problem . You have to be expert on doing such things like this .
Dont be an amateur one" lalake.

" ok sir . I learn from my mistake naman . Thank you ulit talaga"ako.

" sige . I must be going . Welcome , bye" sya.

Hayyy . Ang cold cold naman sayang ang gwapo aiiist. Payakap sana ~.~

" take care po .bye :)" ako

Pinagmasdan ko lang sya na umandar ang scooter nito habang palayo. Makalipas ang 3mins. Nananaginip parin ako ng gising at nung natauhan na pumasok narin ako sa sasakyan ko . ^.^

Hope you like this chapter guys . Pls like and follow me :) thank you.

my Hunk Gym InstructorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon