Chapter 10 Suitor MEETs Gym Instructor.

1.2K 8 0
                                    


Rian's POV

We are now heading at the gym's place for my sched.

"Hey best dating gawi ah ?" Sabi ko na binalingan sya ng tingin.

''Ahm what do you mean ?" Kunot noong tanong na tumingin sakin at mabilis na ibinaling ang tingin sa manibela kasi sya ang nagdrive.

"I mean sunduin mo rin ako mamaya " ako na bingyan sya ng matamis and she nodded as an answer to my favor.

Swerte talaga ako dto sa bestfriend ko . Nang ipark na namin ang car tumingin ako sa side mirror and my eyes narrowed when i saw a familiar handsome face parking his car at the sife of my car . Lumabas na kami dto sa sasakyan ko kaya naman nagsalita to nang makita kami.

"Hi ladies goodmorning" masaya nitong bungad at bumeso lng samin .

"Goodmorning too " sagot naman ni kyla habang ako ngumiti lng ako ng parang pilit kasi d mwala sa isip ko sa muntik na mangyari samin kahapon.

"Oww hows your foot?" Sabi ni harry sabay tingin sa paa ko na nainjure kahapon kaya naman prang ginawa kong criss-cross ang style kong tumayo.

"Ahm.its okay . Mabuti nga nawala na ung pain ." Ako sabay ngiti saknya

He just nod for an answer.

"Lets go " sabay turo na nkathumbmark sa room nea.

****

"Best . Punta na ako ah . Harry take care for my dearest friend okay" sabay turo ni kyla kay harry na parang nagbabanta kaya naman ako napangiti lng saknya sabay kalbit sa hips nito..

Natawa naman ang dalawa.

"Okay okay. Take care" sagot naman ni harry na parang shoo ang sinyes nito . Kaya naman lumayas na ito. Tiningnan nea ako ng seryoso and he nodded kaya naman pumasok ako.

"Becareful na nman " ngising sabi nito na liningon ako . Tumalikod naman ako sknya na napasmile ,kahit naman pala siguro ganito to may concern dn .

Pagod na pagod na ako at napaupo ako dahil sa pagod at gutom . Gusto kong kumain ng pizza, burger,fries ..

*knock

Nagtitigan kmi ni harry kung sino ang magbubukas kaya naman ako na lng nakakahiya naman sa instructor .

"Okayyyyy" sabi ko and i just rolled my eyes.

" heyyyyy your here ! " sabi ko at niyakap ko sya .

"Long time no see darling " si johnson.

Harry's POV

"Long time no see darling" stranger.

What ? Darling? ...
Napakunot noo ako sa narinig ko . I tried to see the stranger talking to rian and its a guy . D lng noo ko ang kumirot kundi pati sa kaibuturan ng puso ko .. oo i felt something w/. Rian .

hindi ko man maamin kay rian ang nararamdaman ko dahil sa takot na masaktan ulit pero im waiting for the right time. Narinig kong pinapasok ni rian ang lalaki...

" oww johnson meet my gym instructor harry santos" sabi ni rian at isinalang na nito ang kamay para makipagshakehands.

"Johnson Peer. Friend of rian and soon to be his boy" saby ngiti nitong alok sa kamay.

Hindi ko man gusto ang narinig ko pero i answered him w/. A professional answer.

"Harry Santos" and i gave him an innocent smile.


Nang matapos kaming nagshakehands sa mokong na ito . Hehe eh sa nagseselos ata ehh.. kinalabit ni rian si johnson daw .

"May nalalaman ka pang soon to be boy ahh. Kain na nga tayo" and she place the food in the table of sofa ..

my Hunk Gym InstructorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon