Chapter 6: MISSION

1.4K 7 0
                                    


Rian's POV

its 4am in the morning its time for me to start my exercises.
After na makabihis ako . Tinawagan ko si kyla para magkita kami sa southdrive ngayon ..

Andito na ako sa venue hinihintay ko ang bestfriend ko .
Pagkatapos ang ilang minuto andito na sya wearing white shorts,white sando , white shoes basta white lahat . Haha..

"Wow ha, all white ?" Sabi ko tas humagikhik ..

" oh bat ikaw? All blue?" Sabi nito tas tumawa... anu daw all blue? Tinignan ko nga at tama sya all blue nga lahat ng ginamit ko and if im not wrong blue pa ang undies ko ^.^ . Nagtitigan kami and guess oo nagtawanan kami .. ^,^


Sinimulan na nmin ang mag jogging.linibot libot namin hangang sa alas sais ng umaga (6:00am) .. pagod na pagod na rin kmi at napagdesisyonang umupo ..

" alam mo best , may kailangan kasi akong gawin dapat na pumayat ako " sabi ko.

"Huh? Ano naman un? " pagtatakang tanong nea.

"Kasi" parang nahihiya akong sbihin un kasi baka matawa. Kaya napakamot ako sa ulo

"Ano na best?sabihin mo na ,hayyyst" takang tanong nito..

" kasi best nagsearch ako sa internet ng designs sa pharmacy ehh karamihan na lumabas na pictures ay may wall picture ng may ari sa labas" ako..

" wow best .talagang kinakarir mo na talaga yang trabaho mo ahh"
sabay kalbit sa balikat ko. And tumawa kami.

Slamat nalang at hindi sya tumawa dahil palatawa din to ehh.

"Kaya dapat pagpatuloy ko tong pag jojogging best" sabi k na nakayuko.

"Alam mo best di ito makukuha sa jogging . May alam akong makakatulong sayo magpapayat " sabay kindat kindat sakin ng bestfriend ko .

" ha ano naman un?" Taka kong tanong..

" si harry Gym instructor sya , dun kaya ako nagpapayat talaga last month . Akala ko ksi kung trip mo lng magjogging ngayon kaya sumama ako yun pla magpapayat ka lng. Hayyysst " sabi nito.

" ohh? Totoo ? Epektib?" Tanong ko.

"Oo best . Trust me , pero may dapat kang iwasan pag kayo kayo lang " sabi nea na naka smile. Kaya nacurious naman ako.

" huh? Anong ibg mong sbhin best"? Sabi ko.

"Kasi best ano sya. gwapo,hot, at may 6packs abs kasi , at dapat iwasan mo ang temptation . Hehe Ako nga im trying to seduce him pero wa epek " tawa nitong sabi ..

Gumalaw naman ung tenga ko sa narinig ko .. sounds interesting.. siguro d ako mapapagod pag ganun ang kasama ko .. hoyy bangon nga rian mag gym ang gagawin mo dun hindi lalandiin si harry . Sbi naman tong pakealamerang isip ko.

"Oyy best ano . Gusto m0"? At kinalbit ako dahilan ko para mawala ang pagpantasya ko ..

"Ah-h oo best sige . Para atleast gaganda pa ang katawan ko. Pero close kayo kay harry? " sagot ko naman dto.

"Oo naman , tumagal kasi ako ng 3months dun at sya ang instructor ko kaya naging friends na kmi . Sa unahan talagang cold at masungit sya pero siguro sa daldal ko nakuha ko rin atensyon nea. Icocontact ko sya mamayang gabi para magsimula ka bukas .okay ba best?" Sabi nito.

" friends ba talaga? With benefits? " sabi ko at natawa kaming dalawa ..

"Haha oo best. friends lang talaga kmi .promise . Tinawagan ko nga sya kahapon para pumunta sa starbucks kahapon pero nasa batangas sya .. pero bukas andto sya kaya jackpot best habang ipapakilala kita as your gym instructor dun na rin nmin makikita isat isa" sabi ni kyla.

" oww thats interesting .. im excited na makilala sya . Ay este mag gym pla hehe " pagdadahilan ko.

" haha uyy si best parang may plano ka ahh, bagay naman kayo kung pwede" tawa niyang sabi

Kaya nman tinabig ko ang kamay nito..

''Oy d ah" sabi ko...

Pagkatapos ng halakhakan at usapan naming mag bestfiend tumayo na kami at sinimulang magjogging pauwi..

#hi guys :) hope you like this chapter .

my Hunk Gym InstructorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon