AN/ . Hello guys ^.^ hows the day . Sana hindi kayo naboring sa mga naunang chapter :) . Dont worry guys nasa unahan palang tayo at wala pa tayo sa climax factor. *.*
Please vote and comment also follow. Thank you ♡♡
CHAPTER 3:
Rian's POV
PapUnta na ako ngayon sa pwesto ko pero bakit hanggang ngayon d matanggal tanggal ang imahe ng lalaki kanina sa isip ko.
Kkring...krring..krrring.
"Hello jen" ako.
"Goodmorning maam . Andito po ngayon si johnson sa pwesto mo maam "jen ."Bakit may problema ba jan??' Ako.
" ahh wala maam .bibisita daw"jen.
'Ganun ba . Cge tell him wait for me . Bye." Ako.Bakit kaya andun sya ? Hmp. Cguro manghaharana na naman .. si johnson ay matagal ko nang kakilala at matagal ng nanliligaw sakin pero diko pa sinasagot kasi d pa ako ready . And he's asking me too work on his hospital as an counter pharmacists and ayoko. Kontento na ako na meron na akong pharmacia .
"Ooohh . Salamat at nakarating na rin."ako.
Sumalubong naman si jen para abutin lahat ng mga gamit ko.
And here's johnson coming with me .
"Goodmorning darling . You look so nice today" johnson .At may iniabot na rose at chocolates skin
.
"thanks for the impression and thank you for these. Tara pasok tayo. " akoKung ang akala neo boyfriend ko sya dahil tnawag nea akong darling .its a big "NO" nagkakamali kayo. Lagi nea lang talagang sinasabi skin nean at sanay na ako .
Wala din naman akong masabi kay johnson . Oo gwapo sya , macho , at mabait "naman". Pero dpa talaga ako ready na ibigay ang matamis kong oo. ¤.¤*** at my office ***
" oh johnson anung meron?" Ako" wala. Bakit bawal bang bisitahin ko ang darling ko ?" Johnson. Sabay pisil sa ilong ko .
Natawa naman kaming dalawa.
" ahm hindi naman sa gnun pero i mean if you have a good or bad news to tell " ako.
"The goodnews is that i want you to work in my hospital kahit dodoblehin ko ang monthly salary mo .pls rian i just want that your face is the only thing that i can see everyday" johnson." hayysst . Nakapagdesisyon na ako johnson i told you earlier na sapat na tong trabaho sakin " ako. Sabay kumuha ng malalim na hininga siguro dala lng ng pagod sa byahe.
"Ohh chill darling . Cge cge fine . Ill respect your decision ." Johnson .
And we both smile at each other :)
" so kamusta na ? Maganda tong pinatayo mong business mo ahh . Believe din ako sayo darling " johnson.
" haha . Wow johnson hah . Bakit ? Minamaliit mo ako . Palayasin kita jan ehh " ako .
"Haha . No thats not what i mean . Darling sinasamba na nga tong business mo ehh " johnson.
" oo na . Paki abot nga yang chocolate plss. Gutom na kasi ako." Ako.
" mag chowking nalang kaya tayo. Treat ko . Tara ." Pag anyaya ni johnson"No ayaw ko . Basta ang gusto ko lang ngayon chocolate . Understand ?" Ako.
"Okay. Kaya ka tumataba nean eh sweet lagi kinakain mo " sabay tawa . Johnson." kaya nga dba chocolate lang edi pag nagchowking tayo baka chowking lauriat pa ubusin ko . Edi mas tataba ako " ako.
Natawa naman tong si johnson sa sinabi ko . At ako naman eto kinakain natong chocolate ..
"Hoy ikaw bat ba kasi andito ka ehh mas kailangan ka ng mga patiente mo" akoTinignan naman nito ang relo at nag isip.
"Oh . I have to go rian i have a meeting this 9am " johnson."Sige . Bye thank you pla dto sa bnigay mo " ako.
At parang nag iba itsura nea.
"Oh bkit?" Sbi ko ."Wala mn lng b akong hug at goodbye kiss jan ?" Sbi nea.
At para makaalis na sya .
"Sige na nga " sbi ko saknya at lumapit sya .
*hug
*hug
*beso
"Oh sige na bye " sbi ko
"Ahh wait theres a chocolate in your upper lips" sbi nea.Hinawakan nea ang itaas na lips ko . At tinititigan ito na parang may pagnanasa. Lumunok sya na dahilan ng paglunok ko rin. He has a kissable lips and a sharp adams apple .. parang nadala ako sa nangyayari na parang wala akong marinig at ang bilis ng tibok ng dibdib ko.
Pano ko na to maiiwasan ito nang magiging 1st kiss ko . (*.*) oohh myy .dahan dahan nitong
Inilapit ang mukha na dahilan para mapapikit ako nang..*ding-dong,ding-dong*
ay lord salamat ! Saved by the bell .
Nung narinig namin ang tunog ng doorbell agad kaming humiwalay sa isat isa . At bumukas ang pinto ng room ko at si jen yun."Excuse maam and sir.
Maam nandito na po pala yung pinadeliver mo na animal souvenir's maam galing sa camp johnhay"jen." ah ok ilagay neo lng jan at iaayos natin mamaya"sabi ko.
And she closes the door..and that feeling na nasa room namin its awkwardness .at bigla syang nagsalita
"ahm rian . Sorry. About tha--"
Pinutol ko na agad because i dont want to here that word .
"No its okay . Diba may meeting ka pa ? Sge na baka malate ka pa dahil sakin " sabi ko."Ahm cge bye. Thanks for the time" sbi nea bago lumabas ng room ko and i just give him smile and a waving hands.
Ohh sh*t what the . Muntik ko nang isuko ang bataan ko kanina . Salamat talaga at tumunog ung doorbell .
BINABASA MO ANG
my Hunk Gym Instructor
RomanceRATED (SPG) guys ^.^ suited for 18yrs.old and above :) but ... if you are an open minded one 16yrs.old and above are also qualified to read my story :). this is a story of RIAN VILLA'S life a REGISTERED PHARMACISTS na pag aagawan ng GYM INSTRUCTO...