Magandang buhay :) !
Be open minded guys.^.^
#like,follow,comment.Harry's POV
She smiled at me. But i don't give her the smile she wanted to see. Im a damn serious guy ,and kyla only knows the reason why..
minutes after. Binangga nea ako dahilan ng pagkabangga dn nea sa bataan ko .. oo kanina pa to tumitigas dahil sa suot nitong shorts that fits her perfectly and her sando that shapes her body .. kanina pa ako nag iinit sa kakatitig sa buong katawan nea kaya pinipigilan ko lng sarili ko dahil init na init na..
Alam kong naramdaman nea ang pagkalalaki ko dahil sa pagbangga nea skin. Nagtitigan kami sa gulat at (awkward*.*) sya ang naunang nagbaling ng tingin sa ibang direksyon . Kaya naman nagdiretso ako sa cr.
Rian's POV
Ibinaling ko ang tingin ko sa ibang direksyon para d kami ma awkward moment dto sa loob. Anu ba naman kasi ang tigas at laki ng bataan nea . Nakita mo?natikman mo? Sabat nitong chismosang isip ko.. hayy para d ibat iba ang pumapasok sa isipan ko humanap ako nang dumbell at sinimulang mag work out ..
Naka 100 counts na ako nang makarinig ako ng malakas na ungol sa cr.
"Ahhhhhh fuck !" Sound from the cr.Napaliit naman ang mata ko sa naisip ko at napangisi .yes natetempt sya sakin .ish feeling dn pala tong isipan ko. Nagrin yung isip ko ehh. I wanted to see the way he moans pero bgla kong naisip yung sinabi ni kyla na iwasan ang temptation.
"Ay oo pala '' bulong ko sa sarili ko .
At nagulat naman ako nang may nagsalita sa likuran ko."Huwag yan ang unahin mo " cold neang sabi.kanina pa ba to nakatayo?nababasa nea ba ang naiisip ko ? Ahhhhhhh nakakahiya . Pero nakahinga ako nung iba pala ang tinutukoy nea .
"Sa treadmill ka muna bago yan " dagdag nea.
"Ok fine " mahinang sabi ko .
Hmmm. Before na makaapak ako sa treadmill liningon ko muna sya . I stared at his lower part pero wala na yung bukol na kanina ko pa tinitignan.
"Why? Is there any problem ?" Harry.
"Nothing. Hindi mo ba ako tutulungan ? Akala ko gym instructor ka ?" Pagsisinungaling ko para lang may masabi.Lumapit sya at nakisabay sakin dahil may treadmill na katabi tong ginagamit ko .
Ilalagay ko na sana ang earphone ko pero sumabat tong seryosong instructor.
"Huwag mong ilagay yan hindi ka pumunta dto para magpamusic, you better stayed at your home playing music" sabi nea na nakatingin sa harapan nea habang nagjojog sa treadmill nito." hey mr.santos bat ba ang sungi sungit mo sakin ? Nagsorry naman ako kanina sayo at akala ko ok na tayo?" Ako at i turn off my treadmill
Pero d man lang sya sumagot patuloy parin sya sa gnagawa nea na parang hindi nea narinig ang sinabi ko .He turn off his treadmill na ginagamit nea at tumingin sakin .
"Kunin mo ang dumbell at count 350 using one dumbells at each of your hand" sabi nea sabay pumunta sa kinaroroonan ng barbells.
Umupo sya at tinanggal ang sando nya . Napalunok ako sa nakita ko. its
His 6pack abs with his sweat flowing between his abs.Harry's POV
Umupo ako sa may barbell pero bago ako mahiga para magbarbell tinanggal ko muna ang sando ko dahil pansin ko na pawis na pawis ako . Ibinaling ko ang tingin ko kay rian at alam kong nakatingin to sa abs ko .
"May problema ? Bat ka huminto , tapos nayung 350 counts jan ?" Sabi ko na nakataas ang kilay.
"Ah-h-ah kas-i ano . " putol putol neang sabi.
BINABASA MO ANG
my Hunk Gym Instructor
RomanceRATED (SPG) guys ^.^ suited for 18yrs.old and above :) but ... if you are an open minded one 16yrs.old and above are also qualified to read my story :). this is a story of RIAN VILLA'S life a REGISTERED PHARMACISTS na pag aagawan ng GYM INSTRUCTO...