AN: please be open minded guys dahil lumalapit na si tukso. ^.^
Harry's POV
Matapos kong pakiusapan si rian tumakbo sya siguro nahihiya sa ginawa namin. Napaupo lamang ako sa bed ko at inihilamos ang kamay ko saking mukha .
Her kiss a while ago makes me feel my goosebump. Hindi ko alam kung bakit namin un nagawa pero she gives me unexplainable pleasure when we kiss especially When she moans .
"Ahhh!" Napa sigaw lang ako at umalingawngaw ito sa condo ko.
I grab my cellphone and texted kyla.
"Please tell to rian our sched. Will be 6pm tomorrow because i have a meeting 9am- 5pm . Thank you and pls accompany her right now. She needs you . "
Kyla's POV
Matapos kong itext si rian na andito na malapit na ako para maghanda na sya kasi susunduin ko sya ngayon.
When i finished parking the car i recieve a text message from harry . I read his message and nagulat ako . Anong ibg nyang sbhin? She needs me now ?
I was ready to knock at the door when suddenly someone opens it. Its rian pulang pula ang mukha at parang nakakita ng multo . Ouch naman . ^.^
"Ayy kabayong pangit! " sambit ni rian na gulat sabay hawak sa dibdibnito.
"Hayy anu ba . Nakakagulat ka naman best " dugtong nito na gulat at bumuntong hininga pa.
"Wow huh? Kailan p ako naging kabayo mare sa ganda kong-----" hindi pa pinatapos ni rian ang sasabhin ko at hinila na ako palayo sa condo ni harry . Gulat naman ako sa reaction nea parang may ibang nangyari...
Kaya naman napasingkit ang mata ki sa naisip ko..
"Teka - teka lng best ahh,chill" pagpipigil ko sa knyang hinihila ako habng nglalakd ng mbilis.
"Ano ba mare we need to get out of this place now. Pls !" Natatarantang sabi nito ...
"What? I mean why? Anu bng nangyari best ?" Sabi ko at hinawakan ang mgkabilang shoulders nea..
" sasabihin ko sayo pag nakalayo na tayo dito . Pls?" sabi nea na parang nawawalan ng hininga
"Okay okay best . Relaxe" ako na parang tinututukan ako ng baril dahil naka taas ang dalawa kong kamay , and again hinila na naman nea ako ng mabilisan .
****
Rians's POVAndito na kmi sa loob ng sasakyan at bumebwelo akong kumukuha ng malalim na hininga . I turn on the aircon and boost it to the highest level. Charot. Oo i just turn on.
"Oh ano na mare . What happen? "Kibit balikat nitong tanong na nakaharap sakin .
Pinag iisipan ko kung sasabihin ko ba saknya. I trust her.
" kasi mare si har----ry" sabi kong utal habang nakayuko.
''Si harry ano?'' tanong neang excited nu humawak pa ang isang kamay nea sa manibela ng sasakyan.
"Urrrrggggh . I hate to say this but-----
Harry got my first kiss!" Diniinan kong sabi.Ang tanging reaction nea sa sinabi ko ay sigaw lang ng sigaw sa loob ng sasakyan . ... nasapihan ba to or nakikilig d ko alam. Basta ang nakikita ko ang saya ng mukha nea at yinuyogyog pa ang manibela .
BINABASA MO ANG
my Hunk Gym Instructor
RomanceRATED (SPG) guys ^.^ suited for 18yrs.old and above :) but ... if you are an open minded one 16yrs.old and above are also qualified to read my story :). this is a story of RIAN VILLA'S life a REGISTERED PHARMACISTS na pag aagawan ng GYM INSTRUCTO...