08

966 38 6
                                    




Buổi học nhanh chóng kết thúc.


Ngày hôm nay quả là mệt mỏi với Kim Go Na, ả ta muốn sà vào lòng Kim để hắn cưng nựng ngay bay giờ. Mặt trời dần dần nấp đi sau tán cây, Na lểu thểu bước ra xe, nhanh chóng được Jihoon đưa vào trong xe. Chiếc xe vừa mới rời đi, ba học sinh liền bước ra từ trường cao trung, ánh mắt dõi theo bánh xe vừa rời đi

" Han MaeRi, có thấy không, chính là mục tiêu tiếp theo! " chàng trai duy nhất ở đó lên tiếng, khoác vai hai nữ sinh bên cạnh cười khà khà. Anh ta vuốt mái tóc rồi hất cằm nói với người họ Han vừa rồi.

" Cậu!! " Han MaeRi nhăn mày không hài lòng, hất tay cậu ra. Nữ sinh còn lại quan sát một lượt, nắm chặt bàn tay, sau đó lên tiếng: " Cậu nghĩ bản thân có cửa với con nhỏ đó à? "

Min BoJin cúi xuống cụng đầu với người vừa rồi, hôn lên môi cô ta một cái: " Đến phó hội trưởng Kang Yeon Yi tớ còn có cửa mà nhỉ? Kim Go Na chỉ là một cái búng tay thôi, HỬM? " lại bóp mạnh một bên ngực Yeon Yi cảnh cáo.

" đến bao giờ cậu mới để ý tới mình đây "








Jihoon đưa Na tới cửa hàng đồ ngọt ả ta yêu thích, nhưng ả không muốn xuống xe. Hai chân đau rã rời vì giờ thể dục ả phải thi điền kinh cho người mới. Gì chứ? mới đi học ngày đầu tiên thôi mà! Jihoon đành tự mình bước vào cửa hàng mua lolipop cho Go Na. Cửa hàng của Min Yoongi tràn ngập một màu hồng kem sữa ngọt ngào, bên trong còn có khu vui chơi và rất rất nhiều con nít đang chơi đùa. Jihoon một thân đồ đen tuyền bước vào, cô nhân viên giật mình cúi gằm mặt lí nhí chào quý khách. Jihoon bước qua lũ trẻ tiến đến quầy, Min Yoongi cười tươi nhìn cậu, đằng sau là mấy đứa con nít đang tái xanh mặt mày.

Min Yoongi: " Xin chào, cậu muốn mua gì? "

Jihoon ấp úng, nhìn đống đồ trong tủ kính mà hoa mắt chóng mặt: Loli ờm ... li cái gì đó tôi không biết??? "

Min Yoongi à một cái: " Cậu mua cho phu nhân của Kim Taehyung đúng không? Lolipop cỡ đại phải không? "

Jihoon ngờ ngợ chực cho người đối diện một phát đấm, nhưng kìm bản thân lại, dám gọi thẳng tên giám đốc như vậy thì thân thế tên bán kẹo mút này không tầm thường. Nhanh chóng nhận lấy cây kẹo rồi cúi chào ra về.

Na trong xe bực bội cào cấu tay lái, gầm gừ với Kim Taehyung trong điện thoại. Jihoon vừa mới trở ra đã bị giám đốc Kim rầy la, tại sao đi mua kẹo cho cục cưng mà bây giờ mới về hảaaaaa. Suốt cả quãng đường về nhà là cả một bể tình tứ hồng hào của anh em họ Kim. Kim Taehyung giống như con hổ lớn liên tục gầm gừ mè nheo với Na, ả ta cũng chẳng kém tý nào. Thế là cả hai nũng na nũng nịu làm Jihoon ớn cả da gà.

" Kim à, bên đó đã khuya lắm rồi đó, mau ngủ sớm đi "

" Hửm? em đuổi tôi sao? Có phải đuổi tôi để đi tình tứ với tên nào hay không, có phải không, hay là cái tên Jihoon kia ... "

Chiếc xe thắng gấp trên đường cao tốc, chỉ nghe một tiếng KÉTTTTTT lớn. Kim Go Na ngã dúi dụi về phía trước, di động vì thế mà rơi lộp cộp xáo trộn màn hình bên kia. Kim Taehyug thất kinh gào lên

" NA! KIM GO NA, CHUYỆN GÌ VẬY? HẢ? "

Ả ta đập vào vai Jihoon một cái rồi nhặt di động lên, cười hì hì trấn an Kim Taehyung đang mặt cắt không còn một giọt máu kia. Hắn tức giận cúp máy trước, Kim Go Na có chút mệt mỏi nhìn màn hình đen phía trước, hai mí mắt nặng trĩu hạ xuống ...

Kim Taehyung phía bên kia lửa giận nổi hừng hực, trên đầu giống như bốc ra khói. Hắn mở cửa sổ ghế sau, đưa bàn tay ra ngoài không gian khác, gõ điếu thuốc lên cửa kính

" Tôi tưởng cậu bỏ thuốc rồi, Na ghét cái thứ ấy lắm " Park Jimin chống cằm chán nản nói

" Hừ! hiểu rõ nhỉ? " Đáp lại anh là ánh nhìn ăn tươi nuốt sống như sói nhe nanh của Kim Taehyung. Jimin tỏ rõ vẻ ghét bỏ hắn, dẩu môi mỉa mai: " Ớ? đồ điên "











Ngày kế tiếp đến trường, xe Jihoon vừa rời đi liền có một tốp học sinh đến tìm Kim Go Na. Ả nhăn mày nhích xa họ một chút, đám học sinh nhìn thái độ của người nổi bật kia lập tức run rẩy, quả là anh em họ Kim - một cái nhăn mày đủ làm người đối diện bối rối thật không biết phải làm thế nào. Thì ra họ là thành viên của các câu lạc bộ thuộc trường S, tất cả nghe tin Kim Go Na nhập học liền nhanh chóng chuẩn bị tiết mục thuyết phục ả đầu quân cho câu lạc bộ của mình. Ả ta không có hứng thú với mấy tờ giấy màu mè trước mặt, đầu óc nhanh chóng ong ong khó chịu. Đúng lúc này, một người cao ráo rẽ tốp học sinh thành hai phần, ung dung tiến đến trước mặt ả

" Mau giải tán chỗ này đi, để em ấy yên! "

Kim Go Na nhìn chằm chằm người trước mặt, ra là Hội phó Hội Học Sinh - Min BoJin học sinh năm hai, ả cũng có tìm hiểu qua. Đẹp trai, nhà giàu, học giỏi, tên này được mệnh danh là mẫu hình người bạn trai lý tưởng của biết bao nhiêu nữ sinh trường S. Tuy nhiên đối với ả, tên này không bằng một-góc-móng-chân của Kim Taehyung.

" À, cảm ơn " Ả cười xã giao, gật đầu cảm ơn.

" Không có gì, mà em là học sinh mới tới đúng không? Em gái của giám đốc Kim xinh đẹp thật đấy! " Mới nói chuyện một chút đã tán tỉnh như thế, quá lộ liễu đi, Na chán nản kiểu nói chuyện thế này. Ả lập tức kiếm cớ rời đi.

" Em cảm thấy hơi mệt, có lẽ nên xuống phòng y tế, chào anh "

Cậu ta cản lại, bày ra gương mặt đẹp trai nói: " Để anh đưa em đi, dù gì anh cũng rành đường hơn mà " Go Na khó chịu muốn đẩy người ra, nhưng miễn cưỡng để hắn dắt tới phòng y tế. Tất nhiên suốt cả quãng đường đó đều không có gì ngoài ánh nhìn của những học sinh khác

ánh mắt có chút khinh thường, thương hại, mỉa mai, ngưỡng mộ?














bello :))

xem beastars cùng khom :>

[TH][H] Sexy babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ