13

265 9 0
                                    



Go Na tỉnh giấc từ lúc nào không hay, ả mơ màng mở mí mắt, cẩn thận quan sát xung quanh. Căn phòng được bày biện đơn giản nhưng không hề tồi tàn mà toát lên vẻ sạch sẽ sang trọng. Na nhức nhối nghĩ về tối hôm qua, sau khi xác nhận người mình vẫn đang mặc váy ngủ, không có gì bất thường mới thở hắt ra một hơi. Bỗng nhiên lòng ả dâng lên một cỗi cay đắng, ả nhớ Kim Taehyung. Ả cắn chặt môi dưới đến rướm máu, nhủ lòng rằng chắc chắn Taehyung đang đến đón ả.

Cạch

Hàng mi diễm lệ lập tức run lẩy bẩy khép lại, toàn thân Go Na đều trở nên căng cứng. Có người mở cửa bước vào, Na nghiêng mình hé mắt không giấu được tò mò, trên trán rịn ra một tầng mồ hôi mỏng.

Một bà lão tuổi ngoài tứ tuần, người bận áo blaze đơn giản, trên tay bưng một khay đựng cháo và sữa, tay dắt theo một bé con chừng năm tuổi. Bà quản gia đặt khay cháo lên bàn, cẩn thận đóng mở công tắc đèn khiến cho ánh sáng căn phòng trở nên dịu nhẹ hơn. Sau đó quay người lại chỉnh gối cho Na.

Bé con đứng ở cuối giường, một lúc sau mới tiến đến kéo ống tay áo quản gia, hỏi rằng

"Bác ơi, mẹ đã tỉnh dậy chưa ạ?"

"mẹ á!?!" Go Na lập tức ắt xì một cái

"Phu nhân" Quản gia lập tức đỡ ả dậy, cẩn thận chèn gối sau lưng, ôm bé con vào trong lòng ngồi xuống nắm tay ả, nghẹn ngào nói

"Phu nhân, người chắc chắn là phu nhân đúng chứ, đã lâu như vậy sao người mới quay lại, tôi thời gian qua rất lo cho người, mọi người ai ai cũng sợ người sẽ có chuyện.. con của người .."

Quản gia nói một tràng cảm động, nhưng Kim Go Na chỉ thấy khó hiểu vô cùng, ả lớn lên ở biệt phụ nhà họ Kim, chưa từng rời Kim Taehyung nửa bước, lấy đâu ra phu nhân rồi còn con cái chứ?? Chuyện này nhất định có hiểu lầm gì đó, Go Na nhất thời không biết phải nói gì, chỉ ái ngại nhìn quản gia đang vô cùng xúc động mà nắm chặt tay mình. Bé con gọi một tiếng "Mẹ ơi" Kim Go Na bàng hoàng sửng sốt, gì chứ???

"Mọi người hình như hiểu nhầm, tôi chỉ mới hai mươi, làm sao có con được, nhất định là nhầm rồi. Bé ơi, cô không phải mẹ của con."

Nghe người đối diện phủ nhận là mẹ, Suzzy rưng rức nước mắt, gọi liên tục mấy tiếng mẹ, rồi nhào vào lòng ả ông chặt, cọ đầu nũng nịu mắng

"Mẹ hư, mẹ hư, mẹ không thương Su huhu, Su thương mẹ, Su méc ba, méc ba huhuhu"

Quản gia đau lòng nhìn Go Na

"Phu nhân, ngài Kim Taehyung ấy đã làm gì mà khiến cho phu nhân quên hết mọi thư như vậy chứ, tôi thật đau lòng thay cho ngài Jeon"

Lúc này, cửa phòng lần nữa đẩy ra, Jeon Jungkook đứng ngoài có lẽ đã nghe được những gì Kim Go Na nói, gương mặt anh tuấn sa sầm xuống như đang kìm nén tức giận. Gã ra hiệu phẩy tay bảo quản gia mau mau đưa Suzzy đi ngủ, nhưng bé con một mực chôn mình trong vòng tay Go Na, nhất quyết không buông ra

"Nếu Su buông mẹ ra, mẹ sẽ lại đi mất, ba Jeon không thương mẹ sao???" Suzzy phồng má nhổ phì phì vào JungKook. Gã vuốt tóc cô bé, nắm lấy áo nhẹ nhàng nhấc bé con lên

[TH][H] Sexy babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ