" Taehyung à, anh ổn mà đúng không?" Go Na sốt sắng ôm Kim Taehyung vào lòng, nước mắt lem nhem đầy khuôn mặt nhỏ. Vừa rồi nếu nói không phải do may mắn rơi trúng hồ nước, thì có lẽ giờ này hai người đã tan xương nát thịt vì va đập. Dù không cao nhưng nếu rơi từ trên kia xuống, chỉ cách vài mét nữa thôi thì Kim Taehyung và Kim Go Na không sống nổi với tảng đá lớn kia." Anh .. còn cười cái gì chứ?" Kim Go Na tèm nhem nước mắt, sụt sịt mũi trách móc Kim Taehyung. Đỡ hắn nằm lên đùi mình, nhanh nhẹn cởi áo vét ngoài của hắn, bất ngờ đến lặng người
" Anh không sao .. cục cưng, anh mặc áo chống đạn rồi.., khụ khụ" Kim Taehyung ngửa đầu ho khan, vừa nói vừa cười. Không để ý đến Kim Go Na trong bộ dạng không thể kìm nén kia. Hắn dụi đầu vào lòng ả, hít một hơi thật sâu, hừ, không có mùi đàn ông, xem ra tên kia không đụng vào đồ của hắn. Tên ngu ngốc, hừ!
Giờ thì tốt rồi, hắn đã cướp cục cưng lại từ tay Jeon JungKook, thật hả hê, cục cưng chỉ có thể là của mình hắn thôi. Go Na vẫn im ỉm khóc nhè, tay không ngừng đan vào từng lọn tóc của Taehyung, cảm nhận sự ma xát mềm mại với từng sợi tóc hắn, cảm giác chân thực này đủ để ả hạnh phúc vì đã thoát khỏi Jeon JungKook và xem này, chính tình yêu của ả đến cứu ả, tuyệt! Nhưng giờ cả hai đang ở đâu vậy...!?" Cục cưng, có thể hôn anh không, ngay bây giờ!"
Go Na giật mình dừng động tác vuốt ve của mình lại, nhìn hắn, Taehyung hờ hững mở mắt nhìn ả chăm chăm, đôi môi hơi tái vì ngâm nước, nốt ruồi xinh xắn ở đầu mũi quyến rũ lạ kì. Kim Go Na vẫn cảm thấy lạnh vì dính nước, dù đã khoác áo của Taehyung.
" Không hôn anh!"
"Gì?" Mày như kiếm vẽ chau lại mạnh mẽ, hắn khó chịu vì bị từ chối, cục cưng sao vậy?? Na giận dỗi gì hắn chứ? Hắn đang bị thương kia mà, dù mặc áo chống đạn nhưng chỗ đó cũng rất đau đó, keo kiệt với hắn dù chỉ một cái hôn, cục cưng thật là ích kỉ quá. Kim Taehyung thở dài, lần mò tìm kiếm sự ấm áp từ lòng bàn tay của Go Na, hắn đưa bàn tay ả lên môi, nhẹ nhàng hôn mu bàn tay, rồi đem áp lên má mình. Lão đại đang nũng nịu rồi, phu nhân sao còn không chịu mềm lòng chứ?? Go Na giật mình muốn rút tay về, nhạy cảm run lên một cái. Lạnh quá đi.
" Em giận gì chứ?"
" Không có, em không có"
" Vậy thì nhìn anh đi, cục cưng"
" Em đã nói là không có giận"
Go Na nhất quyết không chịu nhìn, lạnh lùng quay sang một bên, môi dưới hơi chìa ra, giận mà còn làm bộ. Kim Taehyung cười khẩy, nghiêng đầu cọ vào ngực Go Na. Khuôn mặt xinh đẹp của ả khẽ đanh lại, mắt phượng nheo lại đầy thích thú. Go Na lườm nguýt hắn, muốn đẩy ra liền bị Taehyung đè xuống thảm cỏ.
" Xem nào, Jeon JungKook đụng vào chỗ nào trên người em?" Kim Taehyung nhướng mày, một tay đỡ lấy gáy Go Na, tay còn lại vuốt ve eo ả, lướt lên xuống đến tận đùi.
" Anh ta không có ... chưa có làm gì em, Taehyung .." Go Na ấp úng, lạnh đến run lẩy bẩy vì áo đã bị hất ra, trên người chỉ còn bộ váy ngủ mỏng manh ướt nhẹp dính chặt lấy cơ thể, khoe ra tất cả những đường nét sắc sảo trên cơ thể, đến nội y áo lót hình thù ra sao cũng có thể nhìn thấu. Bị Kim Taehyung vân vê đến tê cà người, Go Na vặn vẹo phản kháng, nhưng tất nhiên là không mạnh mẽ như đối với Jeon JungKook mà nhẹ nhàng như chú mèo nhỏ không xương, rũ rượi quấn lấy cánh tay Kim Taehyung, khiến hắn thích thú mê muội. Váy ngủ trong tích tắc bị kéo đến quá ngực, phía dưới đã lên tới mép đùi, lộ ra một góc quần lót quyến rũ tinh tế, nóng đỏ mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TH][H] Sexy baby
FanfictionCuộc tình ngang ngược của Kim Taehyung và Kim Go Na kéo theo biết bao rắc rối và dàn bí mật được hé lộ