" Tôi cũng không rõ chuyện này là sao nữa .." Jihoon lái xe, nhìn vào Kim Go Na ngồi ở ghế sau qua gương chiếu hậu. Nhưng nếu chuyện này đúng như anh ta nghĩ, thì thật quá nực cười." Trợ lý Ahn chết rồi."
Ả hơi giật mình, nhưng cũng nhanh chóng thu lại vẻ mặt ngạc nhiên. Người chết dưới tay Kim Taehyung không ít thì nhiều, đều là những kẻ làm phản hoặc là nội gián. Nhưng những người đó chết rất nhanh, trợ lý Ahn sống được tới bây giờ cũng có thể coi là một ưu ái của hắn rồi.
Cổng lớn của biệt phủ họ Jeon mở ra.
Kim Go Na cảm thấy cảm giác này giống như ả đang tự nộp mình cho dã thú. Quản gia nét mặt u sầu đưa cô và Jihoon vào trong phòng khách. Trên ghế là Jeon JungKook đang chờ sẵn, tách trà trước mặt đã vơi đi một nửa.
" Không ngờ em lại tự mình đến đây, sau cái lần ấy." JungKook đưa tay ra.
" ..."
" Chúng tôi có chuyện cần hỏi anh, chúng ta làm việc được chứ?." Jihoon là một người giỏi ngoại giao, nhanh nhẹn bắt lấy bàn tay của gã, liếc nhìn Go Na đang căng thẳng mím môi, tay nắm chặt quai túi xách.
" Được thôi, mời vào phòng làm việc của tôi."
Phòng làm việc JungKook nói tới là một căn phòng lớn chứa rất nhiều sách, giống như một thư viện nhỏ kiểu châu âu. Nhiều kệ sách bằng gỗ chạm khắc những hoa văn hoạ tiết lộng lẫy tinh tế và những đồ trang trí như tượng bằng thạch cao có hình thù hoa mĩ đẹp mê hồn. Jeon Jungkook đặt bàn làm việc với những thiết bị hiện đại không phù hợp ở một góc giữa phòng, mời hai người ngồi xuống ghế.
" Em uống trà nhé?."
" Cảm ơn anh."
JungKook mỉm cười, người phụ nữ này xem ra vẫn đáng yêu như vậy.
" Chúng tôi không đến chỉ để uống trà." Jihoon đặt bức ảnh thiếu nữ lên bàn. JungKook chỉ liếc tấm ảnh nửa giây, nhấp một ngụm trà.
" Đây là tấm ảnh tôi đưa cho Ahn Jebom, anh lấy nó từ anh ta sao?."
" Phải, giờ thì anh có thể cho tôi biết chuyện gì xảy ra với cô ấy không?." Kim Go Na không có đủ nhẫn nại với vẻ nhàn nhã thưởng trà của JungKook.
Gã chỉ cười, trà hoa hồng khô hôm nay có vị dịu dàng quá.
Jeon JungKook gặp Jung Hwang tại thành phố DNA, trong một chuyến công tác vào nhiều năm về trước. Cô ấy cướp đi trái tim gã ngay tức thì bởi tính cách dịu dàng và giọng nói ấm áp. Cô có mái tóc đen dài mềm mại, cách cô ấy mời gọi mọi người xem hàng của mình hắn thật tinh tế. Jeon JungKook ngẩn ngơ đứng trước những bông hoa tươi tắn rực rỡ đã mười mấy phút đồng hồ, mãi đến khi trời đổ mưa mới giúp cô thu dọn hoa mang vào trong mái hiên. Sau đó hai người lấy nhau, Jung Hwang sinh ra một bé gái xinh đẹp 1 năm sau.
" Tôi đã không còn nhớ gì từ khi cô ấy rời đi, khoảng thời gian đó rất tệ."
" ..."
" Nhưng giờ cô ấy ở đây, đang yêu một người đàn ông khác? giờ còn định bịa chuyện để lừa gạt chồng mình?."
" Tôi chưa từng đến DNA, từ nhỏ tôi sống ở biệt phủ gia đình họ Kim."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TH][H] Sexy baby
FanfictionCuộc tình ngang ngược của Kim Taehyung và Kim Go Na kéo theo biết bao rắc rối và dàn bí mật được hé lộ