09

657 31 7
                                    




Tối hôm đó, như mọi ngày, Kim Go Na đang vò đầu bứt tóc với đống bài tập giáo sư giao, bên cạnh là Jihoon tinh thần uể oải - trông không hề ổn tý nào. Na loay hoay một lúc lâu sau mới hoàn thành bài tập, quay sang bên cạnh bị dọa cho một phen hồn vía lên mây. Jihoon chẳng thèm bận tâm, cậu gục mặt xuống bàn thở dài ngao ngán: " Phu nhân cứ tiếp tục đi, đừng để ý tới tôi. " Tên điên này, nằm hết nửa cái bàn của người ta mà không để ý thế nào???

Go Na soạn sách vở, dọn dẹp lại bàn học, chạy xuống bếp lấy đồ ăn vặt xong mới quay lại hỏi thăm Jihoon:

" Này! Anh vừa bị bồ đá à? "

" ... "

" Thật á? Anh mà cũng bị đá? Sốc thật đấy! "

" Thưa phu nhân, ai rồi cũng sẽ như vậy thôi. "

" Có phải cô bé tên Anna kia không? Kể tôi nghe với "

" Xin lỗi, tôi không muốn nhắc lại chuyện đó ... cô ấy tệ lắm... tôi có gì không tốt? "

" Chắc anh không dành thời gian cho nhỏ đó đó, thấy không? Hai mươi bốn trên bảy anh kè kè bên cạnh Kim Taehyung, chắc mấy lần hẹn hò của hai người đếm trên đầu ngón tay thôi. "

" ... "

" Nói đúng rồi chứ gì, thôi bỏ qua đi, tôi học xong rồi, cho tôi call video với anh ba đi! "

Jihoon sau khi đưa di động cho ả cũng bị đẩy ra ngoài.

Vài giây sau khi bấm gọi, màn hình trở về giao diện hai khung video quen thuộc. Kim Taehyung phía bên kia mặc vest chỉnh chu, đầu tóc vuốt keo bóng bẩy đang ngồi chễm chệ trên bàn họp. Kim Go Na xấu hổ muốn tắt điện thoại, liền bị hắn cản lại.

" Cứ tiếp tục đi, người của tôi gọi một chút, không làm phiền đến mọi người chứ? "

Xung quanh bàn họp là tụ hội tất cả những CEO lớn nhỏ của chi nhánh công ty, hết sức ngạc nhiên khi giám đốc Kim nổi tiếng nghiêm túc trong công việc lại hành động thế này. Di động đặt dựng gọn gàng trên bàn, ánh mắt dịu dàng của hắn làm ả thổn thức không thôi, làm việc thế đây sao?

" Không sao, ngài cứ việc nghe! "

Sau đó cuộc họp diễn ra bình thường, còn hắn chỉ chăm chăm nhìn vào màn hình, quan sát cô ả đang nói luôn mồm luôn miệng kia.

" Anh định đi đến bao giờ mới về với tôi hả? hay anh có con khác bên đó rồi, tôi mà biết tôi cho cả hai ra đảo âu yếm nhau đấy! " Kim Taehyung thoải mái cười một tiếng, trấn an con nhóc đang giương nanh múa vuốt phía bên kia màn hình " Tôi dám có người khác, em dám cho tôi ra đảo? "

" Tại sao không dám, trước khi đi sẽ cạo trọc cái đầu anh "

" Con bé này! "

" ... "

" Sao lại im lặng thế, không răn đe nữa à? "

" ... "

Kim Go Na rơm rớm nước mắt, ụp mặt xuống chăn không nhìn hắn nữa, Taehyung gõ cộp cộp lên mặt bàn, bên kia có thể nghe thấy.

" Đừng khóc, ngày mai lập tức quay về với em, hãy dọn dẹp căn phòng đi nhé "

" Thật sao? Ngày mai về nhà luôn sao? Không ảnh hưởng đến công việc đó chứ? " Kim Taehyung lắc đầu, nhẹ nhàng dỗ dành ả ta, dặn dò rằng đừng giao du với đám bạn xấu ở trường, sau đó cúp máy trước.

" Trợ lý Ah, chuẩn bị trực thăng trở về Hàn Quốc sau một giờ nữa. "

" Hả? "

" Hả? " Hắn gằn giọng lặp lại câu hỏi, trợ lý Ah ngập ngừng tuân lệnh, rời đi thực hiện nhiệm vụ được giao.

.

Thiết bị nghe lén được gỡ xuống túi áo ngực, người đàn ông nằm dài trên ghế sofa rít một hơi dài, dí đầu lọc thuốc lá vào má người đang quỳ thấp người bên dưới. " Sao? Không phải tao dặn hành động sớm đi à? "

Người kia cúi càng thấp hơn, sắc mặt ông chủ ngày càng khó coi " Tôi xin lỗi, trong vòng hai giờ nữa người sẽ có mặt ở đây! "

" Cút "

Người đàn ông mang bao tay, cẩn thận nâng niu chiếc nhẫn trên tay, đưa nó lên tầm mắt xuyên qua thiết kế tinh xảo, ánh vàng chói mắt dưới ánh nắng càng trở nên chói mắt hơn. Gã ném chiếc nhẫn lên đống giấy tờ chồng chất trên bàn. Nếu trong hai tiếng nữa không nắm được người trong tay, thì hai bàn tay của gã, sẽ chẳng còn nắm được gì ...

.

[TH][H] Sexy babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ