16

165 5 0
                                    


"Anh tin chắc rằng mình sẽ không thể nào sống nếu thiếu em, Go Na" Kim Taehyung thì thầm, hôn nhẹ lên vành tai Kim Go Na.

" Ừm, vậy thì tốt" Ánh mắt Na rũ xuống đầy vẻ mệt mỏi, trận hoan ái kết thúc lúc tờ mờ sáng cũng đã tước hết sức lực còn lại của ả. Go Na nằm trong vòng tay Kim Taehyung, hơi thở đều đều như gió mùa xuân, mát lạnh phả vào lồng ngực để trần của hắn. Hắn cúi đầu ôm eo Na, vuốt ve mái tóc rối và gò má nhợt nhạt. Ả hồ ly này hình như luôn xinh đẹp trong bất kì hoàn cảnh nào, loại cảm giác này khiến hắn cong môi, ý cười tràn ngập ánh mắt.

" Ngủ chút đi, khoan đã, hôn anh một cái nào."

Tiếng lá xào xạc trong gió se lạnh và tiếng nước chảy như một bản nhạc cổ điển dịu dàng, thích hợp để uống một ly cà phê sớm. Kim Go Na bằng lòng với lời xin xỏ của Taehyung, ả vuốt ve bờ ngực hắn và hôn nhẹ lên môi hắn, cắn một cái sau đó liền rời đi.

" Em nhanh như sóc vậy."

" Anh thì chậm như rắn ấy nhỉ.?"

Taehyung cười, kéo ả lại hôn thêm rồi mới dỗ dành cô ả đi ngủ. Hắn lần mò vào túi quần, điện thoại đã bị rơi từ lúc nào rồi, nhưng còn bút máy hắn thường mang theo, vẫn còn tốt. Kim Taehyung liếm đôi môi khô ran, ngón cái bấm nhẹ lên đầu nắp bút mạ vàng tinh tế, giây sau nắp bút phát tín hiệu màu đỏ nhỏ nhấp nháy liên hồi, âm thanh tút .. tút của chip phát tín hiệu như tiếng chuông báo thức sáng sớm, khiến cho Taehyung chán ghét ném nó sang một bên, sau đó vòng tay ôm chặt tình yêu bé bỏng vào lòng, hài lòng nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Một giờ đồng hồ sau, Park Jimin cùng Jihoon mang trực thăng tới đáp xuống mỏm đá bên cạnh hồ nước. Jihoon châm một điếu thuốc lá đưa lên môi, hài lòng rít lấy một hơi sâu, thả ra luồng khói trắng. Park Jimin cau mày quấn chặt khăn trên cổ, miệng lẩm bẩm mắng.

" Đồ khốn, anh phải làm phiền tôi vào sáng sớm như thế sao?."

Jihoon cười, nghiêng đầu nói

" Ý của lão đại mà, đừng nóng, mau tìm hai người họ thôi."

" Chúng tôi đây."

Kim Go Na mặc áo vest bên ngoài, ôm cánh tay Kim Taehyung ra sức vẫy. Jihoon trông thấy cô gái nhỏ, bật cười tán thưởng. Xem ra cũng không hề tầm thường nhỉ. Kim Taehyung bế Go Na lên vai, trèo qua vài mỏm đá nhỏ đi đến chỗ hai người họ. Sau đó đặt mông Go Na lên ghế sau trực thăng, còn mình ngồi vào vị trí bên cạnh.

" Thần kì thật đấy, hai người sống sót là một kì tích rồi." Park Jimin cúi thấp đầu nói giọng mũi trong chiếc khăn ấm quấn quanh cổ, hai tay đặt trong túi quần.

" Đây là hồ Magic, nơi này thích hợp để nghỉ ngơi sau một đêm vất vả nhỉ, ngài giám đốc."

" Cậu bớt nói nhảm đi." Kim Taehyung lạnh mặt liếc Park Jimin một cái, ôm Go Na đi về phía trực thăng cứu hộ. Lần này có lẽ hắn không chỉ phiền lòng nhiều, mà còn rất lo lắng rằng Jeon JungKook sẽ làm ra loại chuyện gì đó kì quái. Nhưng nếu muốn biết được thân thế của Kim Go Na, người hắn cần tìm đến bây giờ chỉ có gã đàn ông họ Jeon. Gã ta có mối quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên Jung Hwang, còn có với cô ta một đứa bé, mà người này lại giống Kim Go Na y như đúc, lẽ nào lại trùng hợp đến vậy? Suy nghĩ miên man của Taehyung bị âm thanh dịu dàng của Go Na đánh tan.

[TH][H] Sexy babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ