10

675 23 7
                                    




" Nửa đêm ngày hôm qua, dinh thự của giám đốc Kim bị tổ chức lạ đột nhập, người của ngài - Kim Go Na bị bắt... phụt " Màn hình TV đáp đất chỉ trong vài giây, vỡ tan tành dưới tay Kim Taehyung.

Chỉ vừa mới đáp xuống sân bay đã ngay lập tức nhận được điện thoại của Jihoon, đêm qua có người bắt mất phu nhân của ngài, không ai ngăn nổi hắn. Kim Taehyung như con hổ điên trở về dinh thự, hắn nổi trận lôi đình ra lệnh cho thuộc hạ tìm bằng được Kim Go Na về đây - chưa tìm thấy tuyệt đối không được trở về - bằng không sẽ bắn thủng đầu người đó.

Kẻ thù trên thương trường, hắn không chỉ có một ... hai ... mà là cả trăm, nghìn tên. Kim Taehyung là người thông minh, không nhanh không chậm đã lật cả Hàn Quốc lên tìm ả, nhưng đến một cọng tóc cũng khó có thể tìm thấy.

" Em chỉ vừa mới rời xa tôi một chút, tôi đã không chịu nổi mà hóa điên vì em ... vậy xin em quay về với tôi, em đang ở đâu, em yêu. "

Kim Taehyung cho gọi Park Jimin đến, ngay sau khi Y ngồi xuống ghế, hắn liền ra lệnh cho trợ lý Ah đi điều tra một số giấy tờ, bản thân có thể tự lo được việc này. Park Jimin chướng mắt tên này bấy lâu nay, nhân lúc Ah vừa ra khỏi thư phòng Y liền vắt mỏ nói xấu

" Chướng mắt thật đấy, nghĩ rằng có thể múa rìu qua mắt thợ sao? "

" Biết rồi, nên tao mới gọi mày đến, Min Yoongi cũng cho mày ra ngoài vào giờ này à? "

" Tao trốn. "

" Ừ gan "

" Đã cho người đi theo dõi hắn rồi, thật sự không hiểu mày thế nào, biết hắn có người đứng sau chống lưng làm việc xấu mà vẫn nhận vào làm? Lại còn làm trợ lý? Lại còn báo lịch trình? Đúng thằng ngu "

" Biết trước được thì không còn là đời, nên câm mồm và tập trung vào đây "

" ... "

" Nếu hắn không khai ra tên kẻ bắt Kim Go Na của tao, tao sẽ không từ một thủ đoạn nào mà chính tay giết chết cả gia phả nhà họ Ah. "

.

.

Nước D

Màu sắc sặc sỡ của ánh đèn Club bao phủ toàn bộ không gian nơi đây, tạo thành một thứ kì quan vừa kì lạ vừa huyền bí, đôi lúc lại đẹp đến lạ lùng. Trên sân khấu, những vũ nữ thoát y cùng nhau bao quanh cây trụ lớn đặt sừng sững, biểu diễn điệu múa uyển chuyển nóng đến đỏ mắt. Mỗi người một vẻ, độ quyến rũ không thể so sánh bằng mắt thường, bởi vì đàn ông - những tên háo sắc mê đắm đuối vẻ bề ngoài hào nhoáng - thường chỉ suy nghĩ bằng thân dưới, con mắt không có chút tinh tường nào cả.

Kim Go Na ngồi thở mệt nhọc trên ghế dài, tóc tai bù xù, quần áo lôi thôi xộc xệch, nhưng những cái ấy không thể làm lu mờ đi vẻ đẹp tiểu yêu tinh vốn có. Ả trải qua bảy lần đánh đập từ đêm qua tới giờ, tay chân đều chi chít những vết thương chồng chất chưa lành lại. Tay chân bị trói vào thành ghế vững chãi, miệng bị quấn khăn chỉ có thể phát ra tiếng ú ớ vô nghĩa, hệt như con chim đẹp sa vào lồng, xinh đẹp đến đáng thương.

Bên cạnh ả là một người đàn ông lớn tuổi, mặc áo khoác lông báo vô cùng xa xỉ, nhấp một ngụm rượu, lại liếc nhìn ả thèm thuồng. Kim Go Na kinh tởm ném cho lão ánh mắt khinh bỉ, lão già vuốt ve đùi ả, rít lên theo thói quen: " Đẹp! Đẹp! Đến cả bị thương như vậy vẫn rất đẹp! "

Một gã áo đen sừng sững vỗ lên vai lão, ánh mắt phức tạp được che lại bởi kính đen: " Lão già, chưa giao tiền thì không được phép đụng vào người. "

" Cũng chỉ là lũ buôn người ... phiền phức "

Bờ vai Kim Go Na trĩu xuống, buôn người?

Là hình thức mới tại chợ đen, những người bị bắt không còn là người vô gia cư, trẻ em nhỏ hay người dân xấu số, mà chính là các cấp bậc thượng lưu quý tộc, càng có uy quyền giá lại càng cao. Nhiều tổ chức sử dụng hình thức này để mua bán nô lệ phục vụ cho các sở thích quái đản biến thái của khách hàng, chỉ cần có tiền, sống chết ra sao không ai quan tâm. Trước đây cũng có nhiều vụ mất tích của những gia đình dòng họ quyền quý chiếm ưu thế trong xã hội, ai cũng ra sức tìm kiếm nạn nhân, thậm chí gia đình họ còn treo giá trên trời cho ai tìm lại người thân của họ. Nhưng kết quả ra sao? con số không và áp lực xã hội đè nặng lên vai làm cả dòng họ tiêu tán ...

Kim Go Na mắt đỏ hoe cay xè nhìn lão già đang khoái chí phẩy tay cho người đem tiền vào, ả nghĩ đến hắn, Kim Taehyung không biết bây giờ đang làm gì? hắn sẽ tới cứu ả đúng không? Có đúng không? Từng giọt nước mắt lăn dài trên má, ả đau xót cái số phận mình, chắc chắn không còn đường thoát rồi. Bất lực mà nấc lên, lão ngồi nhìn ả khóc lóc, bàn tay sần sùi nhẹ nhàng đưa lên vuốt ve mái tóc rối mà nói rằng

" Bé yêu, ngày hôm nay đối với ta là một ngày vui, đừng khóc như vậy. Em xót thằng anh của em sao? Kim Taehyung ấy à, nghe chướng tai thật đấy, thằng máu lạnh ấy không còn nghĩ đến em đâu, một đứa vô dụng chỉ được cái đẹp chẳng khác nào bình hoa di động cả. Này nhé, nếu bây giờ mà em có thoát được thì biết đâu, sau này cũng sẽ nằm dưới ta mà tự nguyện dạng đôi chân dài này ra nhỉ? Ta thì chẳng có thù oán gì với anh em cả, nhưng lão Lee, cái người bán em đây này, gia đình lão tiêu tán chỉ vì anh trai em đấy, lão hận hắn lắm, lão còn nói nếu chẳng ai mua em thì sẽ cưỡng bức rồi phanh thây em ra cho bõ giận thôi. Vậy nên cảm thấy may mắn đi, nào , chúng ta về NHÀ thôi "

Gặm nhấm từng câu từ khò khè khó nghe của lão, bên trong ả ngày càng chết đi, tương lai đen tối phía sau ... liệu ả có mường tượng ra không?

Lão già sờ soạng trong túi tìm chìa khóa mở trói tay cho ả, bỗng nhiên bị rơi xuống đất, lão mò mẫm, bàn tay chạm phải thứ gì đó sáng bóng?

" Chết tiệt? "

...

" Jeon ... Ngài Jungkook? "

[TH][H] Sexy babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ