24/7/2022
Tetta Kisaki=Hắn.
Shuji Hanma=Em.
Hakkai Shiba=Cậu.
Chap này chủ yếu là nói về cặp Kisahan.
________ Vô.
Trải qua một quãng đường dài cuối cùng em cũng đến được lãnh thổ phía Bắc,bước xuống xe ngựa em thở ra một làn khói trắng,nơi này quả thật rất lạnh mặc dù em đã mặc một chiếc áo lông ấm dài trông em không khác gì cục bông di động.
Thật bất ngờ khi đức vua nước này tận tình kêu người dẫn em đi đến địa điểm em cần nên bây giờ em đứng trước dinh thự,nó trông khá là tâm tối từ ngoài nhìn vào dinh thự toàn màu đen, màu đen này đó đen hơn cả bầu trời đêm nữa.
Nhanh chóng vứt bỏ suy nghĩ linh tinh em tiến vào trong dinh thự người hầu tận tình chuẩn bị phòng cho em,em đoán rằng đức vua nơi này đã thông báo trước cho hắn rồi.
Bước vào trong em cảm nhận được nhiệt độ tâng dần khi càng đi sâu vào bên trong,em có hỏi thử tại sao không cho cái dinh thự ấm đều và tại sao dinh thự màu chủ yếu là màu đen thì người hầu trả lời rằng:
-Thưa ngài,làm thế là để cơ thể có thể thích nghi dần và không bị sốc nhiệt do nhiệt độ thay đổi quá nhanh ạ,dinh thự màu chủ đạo là đen vì để hút ánh sáng tốt hơn.
Ngồi trong căn phòng chuẩn bị cho em,em nhấp ngụm trà rồi hỏi người hầu ở đây:
-Nói cho ta biết đặc điểm tự nhiên ở đây đi.
Cô người hầu gật đầu nói:
-Thưa ngài,lãnh thổ phía Bắc là nơi cực kì lạnh giá nhiệt độ có thể dưới -98C khi vào giữa đông,nhiệt độ hiện giờ bên ngoài là 90C° do giờ là gần chiều khi về đêm thì nhiệt độ sẽ là -92C° đến -94C°,do giờ bắt đầu vào mùa đông nên nhiệt độ thấp như thế,khi vào giữa đông nhiệt độ về đêm sẽ lên đến -98C°,ở đây chỉ có hai mùa đông và hạ,khi mùa hạ bắt đầu thì nhiệt độ sẽ thay đổi rất lớn 18C°-21C° gây ra những cơn bão khi mới vào mùa hạ.
-Ở đây có những linh thú khá là đặc sắc như cáo tuyết chín đui,gấu hai đâu,sóc ba đuôi,sư hổ.... và có những loài thực vật như thông tuyết,hoa thủy tinh,cỏ sắc thái....
Khi nghe đều đó em sốc tột độ,nhiệt độ tự nhiên thấp nhất ở thế giới kia của em là 94,5C mà ở đây lại thấp đến -98C hèn gì lạnh thế,em thầm công nhận thế giới này dị vãi.
___________
Ngồi uống hết hai tách trà rồi mà em chả thấy hắn đâu,em quay qua hỏi người hầu:
-Khi nào Công tước nhà ngươi về.
Cô người hầu lễ phép nói:
-Thưa ngài là tầm 1 tuần nữa ạ.
Nghe xong câu đó thì một dòng máu chảy ra từ miệng em,người hầu của em hét toáng lên:
-Mau gọi y sĩ!Bệnh cũ ngài ấy lại tái phát rồi,các ngươi nhanh lên.
Các người hầu ở đây tấp nập chuẩn bị đồ và gọi y sĩ đến.
_________
Trên chiếc giường xa hoa em nằm nhắm tịt hai mắt,do em sốc quá khiến bệnh cũ của cơ thể này tái phát,khi em mơ màn tỉnh lại thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc:
-Ngươi tỉnh lại rồi à?
Mở mắt ra thì em thấy hắn ngôi vắt chéo chân nhìn em,mở to mắt ra em nhìn hắn giọt nước mắt em rơi,trước mắt em là người có khuôn mặt giống y đúc người em yêu,người mà em tưởng mãi không gặp lại được nữa.
Hắn khá hoảng tự nhiên em tỉnh lại rồi lại khóc như thế:
-Này sao ngươi lại khóc?
Trong phút chóc em quên mất mình đang ở thế giới khác nói những lời không nên nói:
-Là..hức...mày phải không Tetta?Sao mày lại bỏ tao chứ..hức...
Hắn ngạc nhiên mở to mắt ra lắp bắp:
-Là...m..mày...à...Shu...Shuji?
Khi nhận thức lại mình đang ở thế giới khác rồi load xong câu nói của hắn,em vui mừng hỏi:
-Mày cũng xuyên qua đây à Tetta?
Hắn gật đầu sau đó hắn ngợ ra điều gì đó,kí mạnh lên đầu em một cái đau điếng:
-Mày nhớ là tao đã nói gì với mày không hả?Tao nói mày hãy sống tiếp đừng vì tao mà từ bỏ mọi thứ!Thế mà mày không nghe tao à?
Em nhìn hắn như không tin được lời hắn nói:
-Sao mày biết tao tự tử hay thế?
Hắn nâng kính rồi nói:
-Tao với mày quen nhau lâu như vậy tao không hiểu mày chắc?Với lại những người quan trọng kiếp trước chết đi đều xuyên qua hết,lúc vừa xuyên qua tao đã điều tra,Baji,Draken,Kakuchou,Izana,Hakkai,Shinichirou anh trai của thằng Mikey tao nghe Baji nó nói nên mới biết Shinichirou là anh trai Mikey,...tất cả những người đó cũng xuyên qua nên tao rút ra kết luận là thế.
Em nghe thế thì bất ngờ:
-Nhiều vậy luôn á?Mà mày chắc Draken nó cũng xuyên không?Tao thấy nó ở đây đâu giống ở thế giới của tụi mình đâu?
Hắn giải thích cho em hiểu:
-Draken nó mới xuyên tuần mấy thôi,tao có hỏi nó thì nghe nói thế giới tụi mình bị thiên thạch đâm vào nên chết hết rồi.
Em gật gù sau đó bất ngờ nhảy ôm hắn,cả hắn và em đều té xuống em ôm hắn cười khành khạch chiếc ghế tội nghiệp bị gẫy một chân không ai ngó ngàng...
Dụi dụi mặt vào cổ gã thì thầm:
-Tao yêu mày nhiều lắm~
Hắn xoa xoa đầu em nở nụ cười hiếm có:
-Tao cũng vậy,giờ tao dẫn mày đi ăn mày ngất li bì cả tuần đấy.
Hắn nói xong câu đó thì bụng em kêu lên đề nghị cần được bỏ sung dưỡng chất,mặt em đỏ bừng úp mặt vào ngực hắn.Hắn nhìn biểu cảm đáng yêu của em cười phì một cái,hắn bế em lên đi ăn,những người hầu nhìn thấy thế đa số đỏ mặt một số người hầu có con tim bé bỏng chảy máu mũi ngất lâm sàn.
_____________
Cậu đang ngồi trên ghế cạnh của sổ phòng mình mệt mỏi nghĩ ngợi,cậu cứ nghĩ có vài người quen xuyên qua thôi ai ngờ đùng một cái thế giới của cậu bị hủy diệt cái toàn bộ người quen xuyên qua luôn.
Cậu bất lực ngồi suy nghĩ mặc kệ mấy tên kia tranh giành cậu,cậu đết ngờ được một việc đa số mấy tên cốt cán Toman củ,Phạm Thiên,Thiên trúc củ đều thích cậu,cậu sốc tận mấy ngày luôn chứ đùa.
Cậu biết được chuyện bọn nó cũng xuyên qua do bọn nó tự vác mặt lại nói đấy,nguyên do cũng do tên Kisaki khốn khiếp nói cho bọn nó biết em cũng xuyên qua và nói nguyên do xuyên qua được,nếu hắn không nói thì không cuộc sống em nó bình yên và tươi sáng rồi.
Cậu hiện tại đang ngồi trọn trong lòng Mitsuya,dù sao kiếp trước cậu cũng rất yêu Mitsuya và cũng do Mitsuya là trường hợp cực đặc biệt khi ý trí thế giới này với thế giới của cậu hòa làm một với nhau.
____________ Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Renvengers/allHakkai]Huyết Lệ
RomanceThể loại:đam,ngọt,ngược,xuyên không. Truyện của mình và bạn hosocasau chỉ đăng trên WATTPAD mọi người nếu thấy nó ở xó nào thì,lên wattpad đọc và ủng hộ vote,ở wattpad nơi mình cập nhật sớm nhất. Cre:@C2_inc_ist - Xin lỗi Mikey, xin lỗi mọi người, t...