Chương 1-5

1.1K 47 1
                                    

Chương 1

Tỉnh lại thời điểm việc lạ đã đã xảy ra, một đống lớn người tễ ở một cái cổ quái xem ảnh đại sảnh, ghế dựa chặt chẽ mà đưa bọn họ cố định ở trên chỗ ngồi, loá mắt ánh đèn cơ hồ chiếu bọn họ không mở ra được mắt. Ánh đèn lúc ẩn lúc hiện, cuối cùng ngắm nhìn ở trước mặt đại màn huỳnh quang thượng, mọi người cuối cùng có thể thấy rõ màn huỳnh quang thượng tự.

Hoan nghênh đi vào văn hào xem ảnh thính!

Theo sau, nó liền lo chính mình phóng nổi lên phim nhựa.

Ở cái này bất an trong hoàn cảnh, Nakajima Atsushi không khỏi nhìn về phía hắn tín nhiệm nhất người: "Dazai tiên sinh, này đến tột cùng là chuyện như thế nào a?"

Dazai Osamu đang muốn đáp lại ——

"Này rốt cuộc là là chuyện như thế nào?" Port Mafia trọng lực sử phẫn nộ mà quát, muốn dùng ra dị năng lại không có tác dụng, vì thế hắn đem đầu mâu chuyển hướng về phía hắn trước cộng sự: "Uy! Đáng giận thanh hoa cá, này có phải hay không ngươi làm đến quỷ!"

"Quá phận lạp Chuuya ~ cư nhiên không duyên cớ mà bôi nhọ nhân gia, rõ ràng ta cũng bị khóa ở chỗ này không thể động đậy nói ~"

"Có thể tiêu trừ dị năng lực, vừa thấy liền cùng ngươi thoát không ra quan hệ!"

"Ê a! Nhão dính dính con sên thật sự là quá chán ghét," Dazai Osamu nhìn màn ảnh thượng phim nhựa, chuyện vừa chuyển: "Nói trở về rõ ràng Chuuya mới là nhất khả nghi đi, kia mặt trên cái thứ nhất xuất hiện nhưng chính là ngươi nga ~"

"Cái gì!" Nakahara Chuuya đột nhiên ngẩng đầu, quen thuộc lại xa lạ hình ảnh ánh vào mi mắt.

【 tàn phá đến phảng phất liền một trận gió trọng lượng đều chịu đựng không được tường gỗ thượng, ngồi xổm một cái màu tóc tươi đẹp thiếu niên.

Xa xa có người thấy, liền đi tới muốn làm tiền hắn, đến gần về sau, lại như là thấy cái gì khủng bố đồ vật, quay đầu liền chạy.

Thiếu niên chưa làm để ý tới, chỉ thay đổi một cái đối hắn cùng tường đều nguy hiểm đến cực điểm tư thế, tiếp tục nhìn chằm chằm cách đó không xa xem.

Tầm nhìn trong phạm vi, có cái không lớn không nhỏ xe đẩy. Đánh ra trướng màn thượng rồng bay phượng múa mà viết khó có thể phân biệt "Hỏa chi xe", bày ra tới ghế dựa cũng xiêu xiêu vẹo vẹo chỉ có hai cái, làm người cảm thấy lão bản khai cửa hàng tâm cũng không phải như vậy thành kính.

Nhưng bay ra que nướng mùi hương lại mười phần mà câu nhân thèm trùng, như vậy thành kính cùng không, cũng liền không quan trọng.

Ở thịt trước mặt, hết thảy đều là hư.

Thực mau, lại một cái không có thể nhịn xuống gia hỏa xông ra ngoài, ngại với gà nướng thịt xiên còn ở than hỏa thượng, hắn liền dứt khoát mà bắt liền tùy ý đặt ở một bên ba lô liền chạy. Ba lô thoạt nhìn cơ hồ mới tinh, càng là toàn da tài chất, nếu đưa tới tiệm cầm đồ, hẳn là ít nhất có thể đổi đến năm ngày tiền cơm, càng không cần phải nói bên trong khả năng sẽ trang đồ vật.

(Xem ảnh)Văn hào nhà ăn- Mặc anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ