Chương 6-10

617 40 3
                                    

Chương 6

【 rầm rầm.

"...... Sau đó a, ta liền nghĩ tới đi xem, cái kia có thể ăn người động rốt cuộc là cái dạng gì. Kết quả trăm cay ngàn đắng phiên đi vào, bên kia phòng ở sụp đến như là bị ném vào dập nát cơ, đừng nói là trên sàn nhà ăn người động, liền sàn nhà đều biến mất......"

Là chú linh đi. Ayatsuji Yukito tưởng. Bất quá loại này thô bạo phất trừ thủ đoạn còn chưa tính, làm chú thuật đám kia người làm cái gì ăn không biết, thế nhưng có thể làm người không liên quan lưu đi vào. 】

"Chú linh? Đó là cái gì?" Đối với tân xuất hiện danh từ, xem ảnh mọi người đều có chút ngốc.

Lại là hai cái thế giới bất đồng chỗ sao? Sakaguchi Ango nâng nâng mắt kính, cùng phía trước kia giúp chưa thấy qua một trăm nhiều người không giống nhau, lần này là thế giới tính sai biệt, nói không chừng thế giới kia chú thuật là cùng dị năng lực đồng dạng đồ vật.

"Bất quá, đã mau vào đến mạt chược thất sao?" Nakajima Atsushi nhịn không được phun tào: "Hơn nữa, hút như vậy nhiều yên thật sự sẽ không có vấn đề sao?"

"Hừ! Một đám không thèm để ý chính mình thân thể cặn bã!" Yosano Akiko siết chặt dao phẫu thuật tựa hồ tưởng vọt vào đi cho bọn hắn mọi người tới cái trị liệu.

【 Koizumi Yakumo còn ở hứng thú bừng bừng cùng tân bằng hữu chia sẻ chính mình quái đàm thu thập lục: "May mắn lúc sau địa điểm không làm ta thất vọng, hơi một tới gần liền cảm nhận được mãnh liệt, bị ác ý nhìn chăm chú cảm giác, bất quá đáng tiếc tầm mắt chủ nhân không muốn cùng ta nói chuyện nhiều, ta đành phải cùng nó ước hảo lần sau tái kiến."

Ayatsuji Yukito: "......"

Ngươi dùng "Nó", đúng không?

"Sau lại Ranpo, còn hướng ta đề cử nhân ngư đảo cùng nhà tù đảo —— người sau từ tên nghe tới liền tràn ngập quái dị bầu không khí, cảm giác tựa như sẽ chỉ ở tiểu thuyết trinh thám xuất hiện cái loại này a! Kết quả ta còn không có bước lên đi, nơi đó liền đã xảy ra án kiện bị phong bế. Tuy rằng càng muốn đi, nhưng trừ bỏ cảnh sát còn có mặt khác chính phủ bộ môn nhúng tay, bơi lội qua đi cũng thiếu chút nữa bị phát hiện, ta cũng không hảo làm được quá rõ ràng, chỉ có thể đi trước."

Ayatsuji Yukito: "............"

Ngươi người này sao lại thế này, theo đuổi quái kỳ sự kiện đến nước này đã tiếp cận bệnh trạng, thanh tỉnh một chút!

"Lại nói tiếp nhà tù đảo án tử là Yukito giải quyết đi? Nói một chút?"

"Không cần, đề cập cơ mật."

"Kỳ thật cũng không sai biệt lắm có thể đoán được xuất hiện đi, chỉ cần biết rằng thế giới này bản chất là như thế kỳ lạ —— là có thể đem người biến thành động vật dị năng lực giả?"

"Hừ."

Có những người khác mang theo ý cười thanh âm cắm lại đây.

"Koizumi tiên sinh mạo hiểm trải qua thật sự thực phong phú, làm đến ta cũng nghĩ ra đi xem."

(Xem ảnh)Văn hào nhà ăn- Mặc anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ