Chương 21
【 tân niên ngày đầu tiên sáng sớm, thư viện đương nhiên mà...... Nơi nơi là người.
Say rượu Nakahara Chuuya một bên trách cứ chính mình không cẩn thận, một bên nhịn không được mà phun tào: "Vì cái gì này nhóm người đều giống như người không có việc gì!"
Rõ ràng ngày hôm qua đều ở đem rượu đương nước uống, tửu lượng không tốt cũng có sớm say, vì cái gì chỉ có hắn một cái bởi vì uống thật sự quá nhiều mà thâm chịu say rượu chi khổ. 】
"Hoàn toàn sẽ không say thể chất a!" Nakahara Chuuya hâm mộ địa đạo, nếu là hắn cũng có như vậy công năng thì tốt rồi.
"Tiểu chú lùn cùng với làm như vậy mộng đẹp, không bằng cầu nguyện uống say sau hủy hoại của công thiếu một chút nga ~" nếu bên tai không có nào đó đáng giận thanh hoa cá trào phúng liền càng tốt!
【 "Chuuya yêu cầu nói, nhà ăn bên kia có tỉnh rượu dược," một cái thập phần đáng yêu quất phát thiếu niên cười hì hì đối nàng nói, "Là Tư thư đặc chế, thấy hiệu quả thực mau nga."
Tuy rằng bởi vì một mặt theo đuổi hiệu quả, hương vị thập phần bất kham nhập khẩu là được.
Nakahara Chuuya bằng vào chính mình dã thú giống nhau trực giác, đã nhận ra này không chút để ý kiến nghị trung thật sâu nguy hiểm: "Không...... Vẫn là không cần, ta hẳn là thực mau thì tốt rồi."
Hắn thể chất luôn luôn không tồi, chính là tối hôm qua khó được buông ra uống, mới có cùng trúng độc giống nhau khó chịu cảm giác.
"Không, ngươi là thật sự uống đến cồn trúng độc," đánh ngáp đi ngang qua Tư thư sâu kín mà nói, "Chuuya, ta cho rằng ngươi hẳn là rất rõ ràng chính mình đối độc kháng tính có bao nhiêu thấp?"
Nakahara Chuuya: "...... Ngoài ý muốn......"
Từ hắn có ý thức tới nay, đều không có như vậy thả lỏng quá, cho nên một không cẩn thận thất thố cũng coi như bình thường, đúng không.
Thiếu niên tò mò mà đánh giá hắn, lại dùng nhiên ánh mắt nhìn nhìn treo quầng thâm mắt Tư thư: "Ăn cái quả táo đi."
"Cảm ơn Kenji." Tư thư tiếp nhận lại hồng lại đại quả táo, lại không ăn, ngược lại trên dưới vứt vứt, trên người lộ ra cổ kỳ quái, lười biếng tư thái, ngữ điệu lại thập phần nhẹ nhàng, "Ngoài ý muốn? Thật sự? Tổng cảm thấy sớm hay muộn có ngày nào đó, ngươi sẽ bị bán còn giúp nhân số tiền, hoặc là bị thân cận người lừa gạt —— tỷ như nói Rimbaud lạp, Shinpei lạp, an......"
"Ngươi say rượu còn không có tỉnh?" Nakahara Chuuya nghẹn nửa ngày, mới nghẹn ra như vậy một câu. 】
"A! Là Kenji cùng vị thể, nhìn qua hảo tiểu." Hảo đáng yêu, Izumi Kyouka ôm con thỏ nghĩ đến.
"Đây là dị thời không ta sao? Ha ha! Không biết hắn có thích hay không làm ruộng ~" Miyazawa Kenji mỉm cười nói.
Nhìn đến mặt sau Tư thư xuất hiện, nhạy bén người đã cảm thấy không đúng.
"Như thế nào cảm giác Tư thư tiểu thư có chút không thích hợp?" Nakajima Atsushi nghi hoặc mà phun ra hỏi câu.
"Tư thư tiểu thư phía trước là loại này ngữ khí sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xem ảnh)Văn hào nhà ăn- Mặc anh
RandomNguồn: Lofter Xem ảnh thể của truyện "Văn hào nhà ăn" - Ô Hòa Dục