Chương 11
【 đêm khuya, một cái thiếu nữ, mang theo cái so nàng còn nhỏ hài tử, khoác áo mưa, kẹp theo ô che mưa, vội vàng chạy đến bờ biển biên.
"A, Tư thư, bên kia!" Đi đến phụ cận, Tokunaga Sunao tựa như cái cơ linh tiểu radar, liếc mắt một cái nhận ra nơi nào là nhà hắn sư phụ yêu thương nhất cơ câu địa điểm, "Tư thư, ta cõng ngươi qua đi?"
"Ta đảo cũng không có như vậy tứ chi không cần," nàng lau mồ hôi trên trán, hùng hổ mà đi đến bờ biển biên, bồng bột tự tin tức khắc cứng đờ, "A, không phải, các ngươi câu cá người đều không muốn sống sao."
Ở chỗ này câu cá, một không cẩn thận ngã xuống đi có thể trực tiếp uy cá.
"Cho nên mới làm Tư thư ngươi mang lên ta," hắn cười rộ lên, "Tới, Tư thư, nắm chặt lạp!"
Phụ cận không có đèn đường, lại rơi xuống mưa to, Tư thư nhâm mệnh mà nhắm mắt lại, quyết định liền tính trong chốc lát quăng ngã cũng muốn làm bộ không quăng ngã......
Tiếng gió phần phật, hai người bọn họ cùng nhau bị quen thuộc người nhắc lên.
"Ở trên tảng đá không cần nhảy nhót, nguy hiểm."
Tư thư buông treo tâm, lại nhịn không được mà nói: "Nếu ngài biết nguy hiểm, còn tới nơi này câu cá?"
"Có gì không thể, huống hồ còn gặp ngoài ý muốn người," Kouda Rohan cũng không buông bọn họ, trực tiếp một tay một cái, đi hướng càng tránh mưa ngạn hạ, "Ở nguy hiểm địa phương, càng dễ dàng gặp được gặp phải nguy hiểm người."
Tư thư: "Ta cảm thấy chúng ta đã đủ loạn trong giặc ngoài......"
Nàng thanh âm ở nhìn đến nằm ở đá ngầm người trên ảnh khi ngừng. Làm luyện kim thuật sư, nàng vô cùng nhạy bén mà đã nhận ra sinh mệnh trôi đi, như là gió thổi khởi tế sa, sắp ở nàng trước mặt trôi đi đến không còn một mảnh.
Nàng ngồi quỳ đến gần chết nam nhân bên người, bay nhanh xem xét một chút trên người hắn miệng vết thương, từ bên hông bọc nhỏ rút ra một chi đỏ tươi ống nghiệm.
"Trước cho hắn uy nửa cái khắc độ điếu mệnh," nàng ngồi đối diện ở một bên gắt gao nhìn chằm chằm nàng thiếu nữ nói, lại móc ra một đại hộp dao phẫu thuật phiến, "Muốn đem viên đạn lấy ra mới được."
Kouda Rohan nói: "Ta đến đây đi."
Hắn hiển nhiên không muốn làm vị này mới tới giúp đỡ dính máu.
"Không," Ozaki Kouyou nghe được chính mình nói, "Ta có thể chính mình tới."
Tìm dao phẫu thuật bính người có chút khiếp sợ mà liếc nhìn nàng một cái: "Ngươi không cần miễn cưỡng......"
Chữa bệnh cứu trợ thông thường đều có tránh thân nguyên tắc, chính là lo lắng bác sĩ quan tâm sẽ bị loạn, vô pháp bình tĩnh, ngược lại làm không hảo thủ thuật.
"Không ngại," Ozaki Kouyou rũ xuống mắt, "Ta đối nhân thể cấu tạo thực hiểu biết."
Nếu đã buông tay một bác, liền phải làm được tận thiện tận mỹ. Giờ này khắc này, nàng so bất luận cái gì thời điểm đều phải bình tĩnh vững vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xem ảnh)Văn hào nhà ăn- Mặc anh
RandomNguồn: Lofter Xem ảnh thể của truyện "Văn hào nhà ăn" - Ô Hòa Dục