Chương 41
【 Nakajima Atsushi tỉnh lại khi, nhìn đến một cái phi thường phi thường phi thường xinh đẹp đại ca ca, đang ngồi ở hắn đầu giường xem một quyển sách.
Hắn nhìn chằm chằm thư danh đã phát một lát ngốc. Chẳng sợ đọc sách đi học cơ hội rất ít, hắn vẫn là nhận ra kia mấy cái chữ Hán.
《 quang cùng phong cùng mộng 》.
"Ngươi tỉnh," phi thường xinh đẹp đại ca ca chú ý tới hắn tầm mắt, gác xuống thư, duỗi tay lại đây thử thử hắn cái trán, xác nhận hắn không có phát sốt, mới xoay người đi lấy một bên trên bàn nhỏ chén trà, "Uống miếng nước trước đi."
"Cảm...... cảm ơn." Nakajima Atsushi chiếp nhạ nói xong, run run rẩy rẩy mà đi tiếp bị đưa tới trước mặt chén trà. Hắn không thể không run, này cổ sơ thành ly không chỉ có miêu rất đẹp bản vẽ, ven còn có kim sắc áp ngân, thoạt nhìn liền quý đến thái quá, thất thủ đánh nát, bán hắn cũng còn không dậy nổi. 】
Dazai Osamu tươi cười dào dạt: "Như thế nào sẽ còn không dậy nổi đâu? Atsushi chính là giá trị con người 7 tỷ đôla người nga ~"
"Ai? Thiệt hay giả?" Cách vách chú thuật phim trường mọi người vẻ mặt khiếp sợ.
"Bảy... 7 tỷ vẫn là đôla!" Kugisaki Nobara đồng tử kịch chấn, nhìn về phía Nakajima Atsushi ánh mắt đã mang lên sát khí: "Nếu bắt được này số tiền nói, ta liền cả đời ăn uống không lo đi!"
Khai ra cái này bảng giá Fitzgerald: Chậc.
"Dazai tiên sinh..." Đột nhiên bị chú mục Nakajima Atsushi cảm thấy tâm mệt.
Bất quá, cái kia là thư viện Akutagawa tiên sinh đi! Hắn không cấm lại đem hai cái Akutagawa Ryunosuke đối lập một phen, rất khó không cảm khái thế giới kỳ diệu, kém như thế to lớn hai người thế nhưng là cùng vị thể sao? Đến tột cùng là cái gì dẫn tới như vậy sai biệt đâu?
Nghĩ đến đây, Nakajima Atsushi cảm thấy đầu óc không đủ dùng.
【 "Muốn lại đến một ly sao?"
Hắn không dám cự tuyệt những người khác truyền đạt đồ vật, nhưng nếu có lựa chọn, hắn sẽ dùng sức lắc đầu, thiệt tình hy vọng cái loại này đồ vật ly chính mình xa một chút, chẳng sợ cái ly thủy rất thơm, thực ngọt, thực hảo uống cũng giống nhau.
"Tốt," xinh đẹp đại ca ca tiếp tục vẻ mặt ôn hoà mà đặt câu hỏi, "Trên người có hay không nơi nào không thoải mái?"
Nakajima Atsushi tiếp tục lắc đầu.
"Vậy là tốt rồi," xinh đẹp đại ca ca vui mừng mà nói, "Chúng ta ăn cơm đi."
A? A? Liền mau vào đến ăn cơm phân đoạn sao? Nói đây là nơi nào, ngươi là ai, ngày hôm qua kia hai cái quái nhân lại là ai, thế nào, có phải hay không lão hổ lại tới nữa...... Vô số vấn đề đổ ở Nakajima Atsushi ngực, ép tới nó khó chịu, nhưng so sánh với tới, vẫn là đói bụng càng khó chịu.
Không sao cả, ăn cơm trước lại nói.
"Có hay không đặc biệt muốn ăn đồ vật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xem ảnh)Văn hào nhà ăn- Mặc anh
RandomNguồn: Lofter Xem ảnh thể của truyện "Văn hào nhà ăn" - Ô Hòa Dục