Chương 46
【 Verlaine đối sắp bị kéo sự tình còn hoàn toàn không biết gì cả.
Hắn đang xem Rimbaud —— hắn không quen biết cái kia —— viết thơ.
Hắn lật qua một tờ, lại phiên trở về, những cái đó quen thuộc như mẹ ngữ chữ cái, ở trong mắt hắn giống như đột nhiên biến thành không ngừng mấp máy quái xà.
Hắn nghe được Baudelaire ở kêu gọi tên của mình, nhưng hắn hiện tại không nghĩ thấy bất luận kẻ nào, vì thế im miệng không nói không nói. Hắn giấu ở cái này dị năng không gian trung tâm phía dưới, "Giường bệnh người trên" dưới thân tatami, chỉ cần hắn ẩn nấp hơi thở, không ai có thể phát hiện.
Bởi vì hắn thật sự rất ít sinh ra như thế phức tạp, cơ hồ đem hắn xé rách tâm tình.
Hắn khép lại thư, đôi tay giao điệp, nhìn chằm chằm tấm ván gỗ khe hở lậu hạ một đường thanh quang, tùy ý tro bụi ở quang trung khởi vũ.
Hắn nhắm mắt lại.
Hồi lâu, hắn nghe được Nakahara Chuuya kinh ngạc đến không biết làm sao thanh âm: "...... Ngươi làm sao vậy? Thư viện đối với ngươi làm cái gì a uy, Tư thư tiểu thư ——"
Sau đó là Tư thư kinh hoàng thanh âm: "Ta thật sự cái gì cũng không có làm!" 】
"Rimbaud thơ..." Verlaine dò ra đầu, ý đồ thấy rõ thư thượng tự.
Nakahara Chuuya nhìn không được hắn tham đầu tham não bộ dáng, nhắc nhở nói: "Ngươi có thể ở trong lòng mặc niệm, tìm xem ảnh thể cho ngươi tới một quyển."
"Chuuya, ngươi là ở quan tâm ta sao?" Nghe được hắn thanh âm, Verlaine kích động lên.
Thấy Verlaine phản ứng, Nakahara Chuuya tay phải hướng trán thượng một phách, liền tưởng xuyên hồi nửa phút trước ngăn cản chính mình nói ra câu nói kia, tóm lại chính là hối hận, ta vì cái gì phải vì thứ này tốn nhiều miệng lưỡi? Làm hắn tự sinh tự diệt không hảo sao?
Giây tiếp theo, màn ảnh thượng lại truyền đến song song thế giới chính mình quan tâm thanh âm.
Hai cái... Đệ đệ... Verlaine kích động hai đầu bờ ruộng thượng đều bắt đầu bốc khói, này vẫn là hắn đầu một hồi bị đệ đệ quan tâm, vẫn là hai lần!
Nakahara Chuuya vẻ mặt thống khổ, gia hỏa này, sau khi rời khỏi đây khẳng định lại muốn triền chính mình thật lâu... Không cần cấp điểm ánh mặt trời liền bắt đầu xán lạn a uy!
Dazai Osamu: Xem diễn ing
【 tiếp theo là hắn xa lạ nhưng nói vậy thuộc về vị kia Tư thư thủ hạ thanh âm: "Tư thư, ngươi có hay không nghĩ tới, đem Verlaine tiên sinh cùng Tanizaki đặt ở cùng nhau, chính là sai lầm lớn nhất."
"Ngươi không cần bởi vì lự kính trực tiếp xẹt qua Baudelaire không đề cập tới a?!"
"Ta chỉ là ở nghỉ ngơi."
Bị từ ăn mòn trong sách mạnh mẽ ném ra Verlaine không nói gì mà ngồi dậy, lộ ra bị hắn bàn tay che lại thi tập. Nakahara Chuuya đã sớm nhận ra quen thuộc thiết kế, chưa nói cái gì, ngược lại là ôm cánh tay đứng ở một bên Randou bị hấp dẫn tầm mắt, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm quen thuộc tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xem ảnh)Văn hào nhà ăn- Mặc anh
RandomNguồn: Lofter Xem ảnh thể của truyện "Văn hào nhà ăn" - Ô Hòa Dục