Chương 16
【 nếu nói Nhật thức cái lẩu, nổi tiếng nhất đó là thọ hỉ thiêu.
Mà ở cái lẩu phía trước hơn nữa thư viện định nghĩa, kia còn sẽ xuất hiện Ango nồi, bánh gạo nồi, cá voi nồi, củ cải nồi, cá chạch nồi...... Từ từ thiên kỳ bách quái nấu vật ký lục.
Nhưng bởi vì có tốt nhất ( cũng hiếm thấy ) thịt dê, nghỉ phép trở về Dan Kazuo quyết định lấy ra chính mình sở trường tuyệt sống, trải qua hắn cẩn thận nghiên cứu, nghiêm túc gia vị, phóng nhãn toàn bộ Yokohama thậm chí Nhật Bản đều sẽ không có nơi nào làm so với hắn còn chính tông, lão Bắc Kinh xuyến thịt dê.
Xuyến thịt dê, nói khó cũng khó, nói đơn giản cũng đơn giản. Đối đảo quốc tới nói, khó nhất vẫn là có được mới mẻ thịt dê, tiếp theo mới yêu cầu suy xét như thế nào làm.
Hokkaido Thành Cát Tư Hãn nồi là Mông Cổ nướng thịt dê Nhật thức biến thể, nhưng chấm lấy dùng gia vị cùng xứng đồ ăn còn chưa đủ tỉ mỉ.
Tỷ như Dan mụ mụ chuyên chúc chấm liêu, từ dầu vừng, chiên mè trắng, đậu phộng, hạch đào, quả điều, hạt thông, hạnh nhân, cẩu kỷ, hành tây, sinh khương, tép tỏi, ớt cay đỏ, cùng chanh nước, nước tương cùng quả táo thịt tạo thành; cuối cùng thích hợp điền thượng hành, rau thơm, dấm hoặc cam quýt loại trái cây chất lỏng, cũng căn cứ thư viện bất đồng người khẩu vị đi thêm điều chỉnh.
Luận kỹ thuật xắt rau, các vị "Nhận" luyện độ đều không phân cao thấp, duy nhất vấn đề là đại bộ phận người vô pháp nhìn thẳng còn tính hoàn chỉnh dương, muốn trước từ Ito Sachio bọn họ đem thịt thiết đến nhìn không ra ngoại hình mới dám xuống tay; luận điệu vị đồ ăn, tuy rằng đại khối thổ địa không có, này gần một năm tới các lão sư cũng linh linh tinh tinh loại vô số chậu hoa, liền chờ cơm tất niên tỏa sáng rực rỡ; thậm chí vì chiếu cố ngoại quốc bạn bè, bên ngoài dốc sức làm vài vị cũng ngoài ý muốn hoặc cố ý mà đả thông một ít nho nhỏ buôn lậu đường bộ, chuyên môn làm một ít cao cấp Brandy, Vodka cùng làm hồng, cộng thêm hải sản, rau dưa cùng hương liệu......
Tư thư: Lần đầu tiên thu được từ Vongola bí mật giao hàng, cố ý tránh đi Port Mafia mà đến cao cấp pho mát, tùy thuyền còn tặng kèm mấy bình tính chất đặc biệt nghêu sò du khi, ta thật sự thực chấn động.
Mà ngày tết tất cũng không ít ngự tiết liệu lý cũng ở kịch liệt chế tác. Nơi sinh bất đồng, tập tục cũng bất đồng, cái này nói muốn niệm thanh sâm măng canh, cái kia nói muốn ăn thu điền bánh gạo, còn có nói chúng ta đều ở Yokohama từ sính trân lâu điểm cơm nó không hương sao, bên cạnh Tanizaki sâu kín mà bổ sung "Thật sự ở nơi này đính mọi người cơm Tư thư sẽ một đêm phá sản"...... Từ từ làm người nghe được gân xanh thẳng nhảy nội dung.
Tóm lại, phi thường chi náo nhiệt, cùng ngoài cửa tựa như hai cái thế giới. 】
"A, đã tới rồi ngày tết sao?" Nhìn đến trên màn hình cảnh tượng, Nakajima Atsushi kinh hô: "Tổng cảm giác thời gian vượt đặc biệt mau a."
Kunikida Doppo: "Đáng tiếc cái này phim nhựa sẽ không biểu hiện ngày, có khi theo không kịp hình ảnh nhảy chuyển."
Dazai Osamu ngửa đầu nhẹ giọng lẩm bẩm nói: "Ngày tết sao? Một năm chung kết ngày, cũng là nhất thích hợp tự sát nhật tử đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xem ảnh)Văn hào nhà ăn- Mặc anh
RandomNguồn: Lofter Xem ảnh thể của truyện "Văn hào nhà ăn" - Ô Hòa Dục