Chương 31
【 Tư thư ngậm một chuỗi nấm hương, mặt vô biểu tình mà đứng ở mỗ hai người nguyên bản ngồi vị trí bên cạnh.
Trong nhà độ ấm cũng không thấp, nhưng có nàng ở địa phương, cảm giác đồ ăn biến lạnh tốc độ đều nhanh hơn.
Tư thư rõ ràng mà nghe thấy mới tới khách nhân nghi ngờ mà hạ giọng: "Người kia là khó ăn khóc?"
Baudelaire quay đầu lại thấy nàng, vi diệu mà tạm dừng một chút mới nói: "Tư thư, ngươi có hay không nghe qua một cái cách nói, muốn giết một người ánh mắt là tàng không được."
Tư thư thần sắc nháy mắt dữ tợn: "Vậy, sao!" 】
Nakajima Atsushi: "Chỉ cần lại Tư thư tiểu thư ở, nháy mắt liền cảm giác an tâm nhiều đâu!"
Dazai Osamu cười ha hả nói: "Không biết lúc này Tư thư tiểu thư muốn xử lý như thế nào chuyện này đâu?"
【 Baudelaire cầm lòng không đậu, phát ra xuy xuy xuy xuy bay hơi tiếng cười: "Bình tĩnh, Tư thư, đừng quên ngươi lý trí, tuy rằng hỗn độn vực sâu phong cảnh đồng dạng hợp lòng người......"
"Nhưng ngươi không nghĩ bị Johan tiên sinh bọn họ quần ẩu, đúng không."
Còn hỗn độn vực sâu phong cảnh, ngươi tưởng xuống địa ngục cứ việc nói thẳng, đại gia nhất định dốc hết sức lực mà cung cấp trợ giúp.
Baudelaire lại lần nữa nhắc lại: "Ta thật sự cái gì cũng chưa đối Rimbaud tiên sinh làm, này hết thảy đều là ngoài ý muốn."
Mà một bên người bị hại, cũng đối làm hại người biểu hiện ra giữ gìn thậm chí ỷ lại thái độ: "Ân."
Baudelaire, ngươi ác chi hoa có phải hay không có thể cho người tẩy não?!
"Vô luận như thế nào, ta muốn khôi phục ký ức." Mà này không thể thiếu đối phương trợ giúp.
Đón Tư thư hận sắt không thành thép ánh mắt, Randou ngữ khí mênh mông, biểu tình siêu thoát, phối hợp này quốc nồng đậm Phật giáo bầu không khí, phảng phất giây tiếp theo liền phải xuất gia.
"Chẳng sợ chân tướng xấu xí đến khó có thể tiếp thu?"
"Lại như thế nào xấu xí, kia đều là đã là phát sinh sự thật." 】
Nhìn đến nơi này, nguyên bản còn ý chí chiến đấu hiên ngang muốn cấp màn ảnh thượng Baudelaire một quyền Verlaine chột dạ mà cúi đầu.
"Cư nhiên liền như vậy tha thứ," Nakahara Chuuya đều muốn tiến cái kia màn ảnh đem Rimbaud diêu tỉnh: "Nói như thế nào đều hẳn là trước tấu một đốn lại nói a!" Lại nói tiếp thứ này giống như cũng bị tha thứ, Nakahara Chuuya lại nhìn nhìn chôn đầu Verlaine.
Cho nên nguyên lai Randou tiên sinh là thuộc Phật sao?
【 "Thật không hổ là Rimbaud-kun," Baudelaire thân mật mà thở dài, tuy rằng hắn cùng Verlaine trao đổi quá tên, nhưng là bọn họ là dựa vào tác phẩm —— khụ, dựa linh hồn nhận người, "Tư thư, ngươi còn không rõ hắn giác ngộ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xem ảnh)Văn hào nhà ăn- Mặc anh
RandomNguồn: Lofter Xem ảnh thể của truyện "Văn hào nhà ăn" - Ô Hòa Dục