The Curse( Violet X Jaki) Part 10

176 28 3
                                    

Họ hối hả chạy xuống núi, vừa bước chân đến con quái vật lao đến từ trên không chặn đường. Nó há miệng lộ hàm răng nhọn chảy đầy nước dãi lão đến. Con mãnh thú mang luồng khí lạnh rợn rùng đến nổi da gà, cả hai đứng im phăng phắc, thận trọng đối mặt với nó. Thứ linh hồn quỷ dữ ấy chậm rãi bước tới với hàm răng gớm ghiếc vẫn mở to.

Đoán chắc rằng nó lao đến để cắn, Violet lấy khúc gỗ ven đường chắn ngay miệng. Anh chắc mẩm thứ to xác này chỉ biết tấn công chứ không biết chiêu trò gì. Quả nhiên nó không ngưng quằn quại với khúc gỗ ấy, cố rống trong vô vọng.

Chiếc đuôi đầy gai của nó quật vào Jaki một cú đau điếng, cậu ngã lăn ra đất, ôm chặt lấy cánh tay bị thương.

- Khốn khiếp!

Violet mặc kệ linh hồn ấy lại đến Jaki, vết thương không chảy máu nhưng nó lại sẫm thành màu đen, tựa như bị trúng độc. Người đội trưởng thở hồng hộc, cố giữ bình tĩnh trước tình huống trớ trêu này.

Đôi mắt của con quái vật xuất hiện, nó mang một màu trắng huyền bí, tiếng cười nghe sởn gai óc. Lần đầu tiên nó nói chuyện, thông qua thần giao cách cảm.

"Cảm ơn ngươi vì đã đến đây, chà... Ngươi và ta là một cặp đôi định mệnh, được số trời sắp xếp bên nhau để hủy diệt thế giới..."

- Im đi!

Jaki cố gượng dậy gằn giọng, cánh tay không ngừng nhức nhối, cơn đau xuyên thẳng qua não. Một cơn nhức óc buốt cả người khiến cậu loạng choạng rồi ngã xuống đất một lần nữa.

"... Hân hạnh được làm quen, thần chết tập sự Jaki, cháu của Joki Natsumi..."

- Đừng hòng động đến Jaki, cút đi!

Violet nhấc bổng Jaki, tay thủ sẵn một con búp bê để tự vệ, anh nghĩ mình nên tìm kẽ hở để thoát ra khỏi đây càng sớm càng tốt. Hơi thở nặng nhọc của cậu ấy khiến anh đau nhói. Giờ ngay cả Violet cũng nghe rõ tiếng cười khinh khỉnh và hơi thở của nó.

"Một kẻ vô danh tiểu tốt nào đây, chắc hẳn có quen biết hay quan hệ gì đó với anh bạn thần chết này. Ta không có ý gì xấu xa đâu, chẳng qua hắn ồn ào quá, ta còn cần sự giúp đỡ từ hắn cơ mà. Nếu ngươi không manh động thì ta sẽ bình tĩnh nói chuyện rồi ta tha cho các ngươi lành lặn trở về..."

- Ngươi, có phải ngươi tính chiếm lấy thân xác Jaki để rồi phá hủy thế giới không? Không... Không bao giờ! Kể cả ta có chết cũng không cho ngươi cơ hội đụng đến cậu ta một lần nào nữa. Con quái vật hung ác này cần phải được diệt trừ.

"Nếu thế cả ta lẫn hắn đều phải chết."

Vừa dứt câu, nó phóng lên không trung rồi hoá thành làn khói đen bay đi mất. Sau lưng anh lũ thần chết ập đến như mưa bão, lũ lượt hối hả chạy đến.

- Nó đâu rồi???

- Chết tiệt!

- Ê có hai tên kìa, một tên con người và một thần chết.

Mọi con mắt nhìn chòng chọc vào cặp đôi đang ngơ ngác trước đám đông tử thần đang nhốn nháo trước mắt. Violet hơi khó chịu, anh ta nhấc bổng Jaki lên rồi lặng lẽ ôm cậu ta về đồn. Bọn họ tính bao vây để tra hỏi, nhưng ngẫm lại tốt nhất nên chờ cả hai bình phục, thế nên tất cả âm thầm đi theo. Chúng cố không phát ra tiếng động lớn để tránh gây ra sự chú ý.

Ngay khi cả hai bước vào trong, hai cô gái hối hả giúp họ đi vào trong phòng, Ashley gọi điện cho bác sĩ khai báo triệu chứng, bên bệnh viện yêu cầu dẫn đường nên cô chạy ra ngoài.

Vết thương trên tay hoá thành một vết sẹo với hình thù dị dạng. Mặt Jaki không ngừng biến sắc, từ đỏ rực sang xám xịt rồi lại ửng đỏ. Không rõ cậu ta đang bị gì, giống như sốt lẫn trúng độc. Tuy nhiên Enma đã kiểm tra bằng nhiệt kế thì nhiệt độ của cậu ta vẫn bình thường, có dấu hiệu khó thở, thế nên họ đang chờ Ashley đưa bác sĩ đến tận trụ sở.

Khoảng khắc chờ đợi cái chết còn đáng sợ hơn chết lúc bất ngờ, tình thế ngàn cân treo sợi tóc lơ lửng trong tâm trí khiến người ta bồn chồn không lúc nào được yên. Người sắp chết là Jaki, nhưng người lo lắng hơn cả là Violet. Nếu cậu cảnh sát nhỏ ấy biến mất khỏi cuộc đời anh thì anh biết phải làm thế nào? Đau xót cô đơn biết mấy... Không ai muốn điều đó cả. Một tử thần chuyên tước đoạt mạng sống người khác sắp qua đời vì độc của một con ác quỷ. Con tim của chàng ngoại cảm sắp nổ tung. Một tình thế bất lực hiện rõ trước mắt, không ai có thể cứu vãn.

- Gì đấy? Đau đầu quá...

Jaki ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở lim dim chậm rãi nhìn xung quanh. Violet sững sờ, nước mắt lưng tròng, anh nhẹ nhàng ôm lấy cậu. Anh cảnh sát cũng biết ý mà im lặng không phản ứng thái quá như mọi khi.

- May quá, cậu còn sống.

- Tất nhiên rồi, tôi đâu thể chết một cách dễ dàng như vậy được.

- Vậy... Cậu ổn chứ?

- Ờ. Không sao hết.

Jaki cười trừ, dù khuôn mặt vẫn còn xám xịt do cơn đau nhức ban nãy. Cậu có thể ngồi dậy được. Sức khỏe đã trở lại như cũ. Violet cũng an tâm trở lại, anh chồm người tới, tính nói gì đó...

Violet X Jaki X ViosusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ