Ashley chạy vào trong dẫn theo một nữ bác sĩ vào trong. Cô đề nghị mọi người ra ngoài vì cô sẽ cởi áo của Jaki để khám vết thương, dù cho Enma nài nỉ ở lại để lấy thêm tư liệu cho tác phẩm nhiệt tình đến mấy vị bác sĩ nhất quyết không đồng ý.
Riêng Violet được ở lại, với ánh mắt đầy sát khí muốn ăn tươi nuốt sống của anh ta khiến người ta lạnh gáy, với cả chàng thám tử là đàn ông sẽ là người chứng mình cô không làm gì bậy bạ sai trái, Violet ngồi kế bên Jaki, anh nghi ngờ ả ta sẽ làm trò gì đó với người ấy mà chẳng ai hay, đích thân anh bảo vệ sẽ tốt hơn.
Chàng trai vẫn giữ nguyên vị trí, quan sát nữ bác sĩ làm việc. Cô ta thận trọng xem xét vết thương, tình trạng cơ thể. Bác sĩ kết luận vết thương không có độc và không gây hại, thế nhưng vết sẹo ấy không rõ từ đâu, nếu nó có trước khi vết thương chưa lành là điều rất bất thường, cô tạm băng bó nó, dặn dò cậu nhớ ăn uống đầy đủ rồi đi mất.
Jaki mỉm cười, nhìn Violet bằng ánh mắt ấm áp, cậu lại gần ôm lấy Violet.
– Cảm ơn vì đã ở bên tôi.
Violet nắm nhẹ lấy đôi bàn tay săn chắc nhưng giờ đang ốm yếu tựa như cành khô trên một cái cây già ngàn tuổi, xót xa cho người anh thương lắm!
Anh sẽ làm một điều mà anh chưa từng dám làm trước đây, dốc hết lòng can đảm của mình để bày tỏ thổ lộ hết những tình cảm chất chứa trong tim anh bấy lâu nay. Đôi môi anh mấp máy, từng câu chữ chậm rãi được nói ra.
– Tôi thích cậu, Jaki.
Khuôn mặt người cảnh sát đỏ lựng, một lần nữa cậu ấy lại muốn quay đi, nhưng con tim không mong muốn điều đó, đôi mắt tím ấy không trốn tránh người đàn ông trước mặt mình nữa.
Nhịp tim dần nhanh, cơ thể như được thiêu đốt bởi ngọn lửa bùng cháy từ sâu thẳm bên trong linh hồn. Cảm giác này cậu đã từng trải qua, từ lúc câu nói của tên Viosus trước mặt hai người. Khi ấy cậu đã biết thứ tình cảm mình dành cho anh ta không bình thường, nó đặc biệt hơn so với mọi người.
Jaki đã hiểu ra chính mình, nhận ra tiếng gọi của con tim mình mách bảo.
Không trốn tránh, không phủ nhận, không che giấu, không từ bỏ. Jaki chấp nhận nó, chấp nhận rằng đó là tình yêu.
Cậu cũng biết được rằng bản thân mình đã "đổ" anh ấy từ bao giờ.
Cậu đã thích anh ta, ngay từ khi họ quen biết nhau. Một tình yêu sét đánh giữa hai người con trai, một cảnh sát và một thám tử.
– Tôi cũng thế.
Cặp đôi nhìn nhau một hồi lâu không nói lời nào, tự hiểu rõ ý của đối phương.
Violet hôn Jaki, cậu không có ý định hay hành động phản đối nào, cậu cho phép người mình yêu thể hiện cảm xúc chân thật dành riêng cho mình.
Đã hơn một tiếng đồng hồ trôi qua kể từ lúc vị bác sĩ ra ngoài, do xót ruột nên Enma gõ cửa hỏi tình hình nhưng Ashley đã nhanh chân mở cửa chạy xông vào.
Jaki đang ngủ say còn Violet đang đọc báo. Không có gì bất thường ở đây cả.
– Chào cô Enma và Ashley, Jaki đang ngủ. Ba chúng ta đi ra ngoài thôi.
Họ ra ngoài phòng bếp ăn trưa để cho cậu cảnh sát một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Ánh nắng dần buông xuống, xung quanh lại chìm trong tối tắm, lạnh lẽo. Đêm ấy Jaki gặp một cơn ác mộng.
Trong giấc mơ cậu lang thang trong một khu rừng tối. Trời đổ mưa tầm tã, người ướt sũng, cậu liền chạy vào một cái hang gần đó. Một con rắn đen từ trong hàng bò ra cắn vào tay, đúng vị trí cậu bị thương hồi chiều. Đầu óc mụ mị, tay chân luống cuống, Jaki lảo đảo vô thức đi vào sâu hơn. Một người phụ nữ tóc dài mặc váy trắng đang ngồi thu lu một mình. Jaki thấy lạ bèn lại gần hỏi thăm, đột nhiên cây lưỡi hái xuất hiện, tay cậu liền bắt lấy nó xông lên đâm vào cô ấy. Ngay cả bản thân cậu cũng bất ngờ vì hành động này, cơ thể cậu tự chuyển động.
Cô ta hét lên một tiếng khiếp đảm rồi tan biến, hoá thành làn khói đen bay lơ lửng ra ngoài. Cậu đã giết một người vô tội.
Sau khoảng khắc ấy Jaki tỉnh giấc, xung quanh yên tĩnh lạ thường, cả ba người đều sang phòng ăn ngủ. Tim của anh ta không ngừng "hạ nhiệt", nó hoảng loạn luôn đập liên hồi. Đêm hôm ấy cậu thức trắng.
"Chỉ là cơn ác mộng mà thôi, nhưng nó chân thật hơn mình tưởng…"
Buổi sớm ngày thứ Sáu yên bình hơn hẳn, không có dấu hiệu ẩu đả ồn ào của người dân. Ngày hôm nay là ngày tốt.
Violet tươi cười đem một chén súp đến phòng cậu, Jaki vui mừng ngồi dậy chào đón anh. Violet ngồi xuống, anh ta nhíu mày chăm chú nhìn cậu bằng đôi mắt hai màu.
– Đêm qua cậu không ngủ à?
– Sao…?
– Đôi mắt của cậu đã biểu lộ điều đó.
Cặp mắt tím vẫn còn sức sống, thế nhưng hiện giờ nó như một hòn ngọc bị bao phủ bởi đất cát, đôi mắt mang vẻ u sầu buồn bã, biết rằng không thể giấu được anh nên cậu đành ngậm ngùi gật đầu.
– Jaki, cậu gặp ác mộng đúng không?
– Đúng vậy. Giấc mơ chết tiệt ấy hại tôi không thể ngủ được, để tôi kể cậu nghe toàn bộ câu chuyện…
Những hình ảnh sống động trong giấc mộng này được tái hiện một cách rõ rệt qua lời kể của Jaki, Violet im lặng lắng nghe, anh đoán chắc rằng có liên quan đến con quái vật ấy, thông qua vết sẹo nó đã để lại trên cánh tay Jaki.
– Do con quái vật ấy. Chúng ta cần phải tìm cách giết nó càng sớm càng tốt. Theo manh mối của ông lão kia, ta cần một thanh gươm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Violet X Jaki X Viosus
Mystery / Thriller👁️👄👁️tổng hợp các fic sìn, đủ thể loại, có OOC, sẽ có fic kinh dị