9

1K 128 83
                                    

Ngồi tám chuyện một lúc thế mà gần khuya cả đám mới chịu giải tán. Nhưng thật ra chẳng có đứa nào chịu đi ngủ cả, mấy bạn nữ không rủ nhau đi hái hoa bắt bướm thì cũng là chụp hình sống ảo. Cô bạn mít ướt vì tình cũ hồi nãy còn bù lu bù loa lên bây giờ lại đang rủ mấy đứa bạn ra bờ sông để skincare, chia sẻ bí quyết làm đẹp. Các bạn nam thì rủ nhau vào ngôi nhà bỏ hoang ở gần đó để thi gan.

Sunghoon cũng chưa thấy buồn ngủ, cậu định quay sang hỏi Jaeyun có muốn đi dạo cùng mình không thì đã thấy anh biến mất rồi. Chắc vẫn ngại vụ lúc nãy hả? Nghĩ đến đây cậu liền tủm tỉm cười. Lớp 38 đứa, mỗi lều 4 đứa mà lại mang tận 10 cái lều, cô giáo thì có lều riêng rồi. Sau khi chia xong các kiểu thì hôm nay Sunghoon và Jaeyoon sẽ ngủ riêng với nhau trong một lều. Thế nào cũng phải chạm mặt mà sao bây giờ lại tránh mặt chứ?

Mà thôi, hồi sáng cậu cũng né anh mà, không thèm chấp nhặt nữa. Sunghoon định đi bộ một mình thì cô bạn Minsoo hồi trưa bị thương lại chạy tới bắt chuyện với cậu, ngỏ ý muốn đi cùng.

"Sunghoon muốn đi dạo à? Cho tớ đi với được không?" Minsoo nở nụ cười tươi, nụ cười trong sáng đến mức khiến Sunghoon không nỡ từ chối.

"À, được chứ!" Lịch sự cười đáp trả, Sunghoon đi trước, cô bạn chậm rãi theo sau, hai người đi khá sâu vào trong cánh rừng, nơi không còn nghe thấy tiếng cười đùa của mọi người nữa.

"Sunghoon này!" Minsoo lên tiếng phá tan bầu không gian tĩnh lặng.

"Sao thế?" Sunghoon cũng dừng chân, quay lại nhìn cô.

"Cậu thích Jaeyun đúng chứ?" Minsoo rất thẳng thắn hỏi thẳng vấn đề, ánh mắt có chút kì lạ.

"H-Hả? Cậu đang nói gì vậy Minsoo?" Sunghoon hơi giật mình hỏi lại cô, bộ cậu lỗ liễu đến thế à?

"Cậu không qua mắt được tớ đâu, trực giác của phụ nữ tốt lắm." Cô quay lưng nói tiếp "Tớ cũng thích Jaeyun, vậy nên, chúng ta cạnh tranh công bằng nhé?" Minsoo quay lại mỉm cười nhìn Sunghoon, rất khó đoán để biết được cô ta đang nghĩ gì. Từng bước từng bước, cô ta đến gần cậu hơn.

"Minsoo, tớ..." Sunghoon ngập ngừng, cậu theo bản năng lùi lại vài bước, vô tình thế nào làm hụt chân, rơi xuống vách đá gần đấy.

"Sunghoon à!" Minsoo hốt hoảng vươn tay ra định kéo Sunghoon lại nhưng không kịp, bàng hoàng chứng kiến cậu ngã xuống không cả kịp hét.

May mắn bám được một cành cây gần đấy, Sunghoon khó khăn nhìn lên trên. Minsoo vẫn ở đó, khuôn mặt cô nàng vô cùng hoảng hốt, cô vốn không định hại Sunghoon, nhưng bây giờ lại không biết nên xử lí thế nào.

"Minsoo, mau gọi cô Lee và mọi người đến giúp đi!" Sunghoon khổ sở nói vọng lên trên, cố gắng trụ lại lâu nhất có thể dù tay cậu đã rất đau rồi.

Minsoo bây giờ vẫn chưa thể bình tĩnh lại, cô nàng bất lực ngã khuỵu xuống, liếc mắt nhìn Sunghoon chới với vô cùng khó khăn, cuối cùng lại rơi nước mắt, cúi đầu xin lỗi cậu.

"Xin lỗi, Sunghoon à, Jaeyun phải là của mình."

Nói rồi đứng dậy chạy đi, bỏ lại Sunghoon sợ hãi gọi với nhưng không một lời hồi âm.

"Minsoo à! Minsoo! Kim Minsoo!"










Cuối cùng, vì quá mệt, Sunghoon đã buông tay, để mặc bản thân rơi xuống hố đen sâu thẳm.

-

Ê cái này khôm phải chìm xuống đáy xã hội đâu nha =))

[Jakehoon] Học trưởng! Đợi em với!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ