Tôi được mua vào một ngày chủ nhật. Theo những gì tôi còn nhớ được thì hôm ấy, vào buổi chiều, Bright đã vào cửa hàng mà tôi đang ở và...chọn mua tôi về. Ấn tượng đầu tiên của tôi về anh ta chính là: khó tính, cẩn trọng và khó bắt chuyện. Thật đấy, bạn không nghe lầm đâu. Tôi đã chờ gần một tiếng đồng hồ để được mua bởi vì Bright cứ chọn mãi. Anh ta chọn tới chọn lui và cuối cùng chọn tôi, chiếc máy ảnh mà anh ta cho là ổn nhất. Tôi thì không phải là dòng máy được ưa chuộng nhiều lúc bấy giờ, còn nhiều anh chị em khác nổi tiếng hơn tôi nhưng dường như không vừa mắt Bright. Cảm giác của tôi lúc được người ta chọn thì cũng vừa vui, vừa buồn. Vì bạn biết mà, nhiệm vụ của tôi sẽ là lưu giữ lại những khoảnh khắc, bất kể là đẹp hay xấu xí thì tôi đều phải chụp lại. Mà khi đó, tôi còn chưa biết được anh ta sẽ dùng tôi để chụp gì nữa cơ nên cũng có lo sợ một tí.
Sau khi mua xong, Bright đã đem tôi về nhà. Căn nhà của Bright khi ấy là một căn hộ vừa vừa và có khá nhiều người, có cả mẹ của anh nữa. Những người trong nhà thật sự rất yêu thương nhau, tôi đã nghĩ như thế. Và thật, sau rất nhiều năm, suy nghĩ của tôi vẫn không thay đổi. Tôi còn nghĩ thêm rằng chính tình thương mà Bright và gia đình dành cho nhau đấy chính là một chất xúc tác mạnh mẽ để anh trở thành một người sống rất giàu tình cảm và chân thành. Tôi lại lan man, xin lỗi nhé, già cả nên hay thế đấy.
Quay về câu chuyện chính nào. Ừ thì, tôi về nhà với Bright và ở trong phòng của anh. Ấn tượng tiếp theo của tôi chính là Bright không chỉ có mỗi tôi làm máy ảnh mà anh còn sở hữu nhiều máy khác, tầm năm máy, tính cả tôi thì là sáu. Và mỗi máy đều được Bright chú thích bằng một tờ giấy riêng tương đương với loại ảnh mà Bright sẽ chụp. Bạn đoán xem tôi sẽ chụp ảnh gì? Chắc không ai đoán đâu, để tôi nói luôn vậy. Bright đã dán tờ giấy có chú thích dòng chữ "Nong Win" lên tôi. Nhìn quanh những bạn khác, bạn thì "Phong Cảnh", bạn thì "Gia Đình", bạn thì "Công Việc", bạn thì "Khác" và bạn cuối là "Ngẫu Nhiên" chỉ mỗi tôi được gắn cho tên của một người nên cũng thấy lạ lạ. "Nong Win"? Cậu ấy là ai? Người nào mà lại được anh chàng khó tính này dành riêng hẳn một máy ảnh để chụp? Thường thì phải là người quan trọng lắm người ta mới làm như thế.
Vâng, những gì tôi nghi vấn ngày ấy cũng đều là câu trả lời cả. Win là một người rất quan trọng với Bright. Một người bạn, người yêu, bạn đời và tri kỷ. Tôi không biết có tình yêu nào còn hơn thế không nhưng đối với tôi, tình yêu mà Bright dành cho Win hay tình yêu hai người dành cho nhau khi họ về chung một nhà quả thật rất lớn và khó có thể diễn tả hết bằng lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] - Chiếc máy ảnh và Câu chuyện hơn nửa đời người yêu em.
FanfictionChỉ là một tối, một vài ý tưởng chạy dọc trong tâm trí nên mình sẽ viết tiếp chút gì đó cho hai cậu trai này. Mình nghĩ, truyện lần này sẽ ngắn và kết thúc nhanh thôi, không dài quá đâu. Mọi nhân vật không thuộc về mình. Cũng giống như những câu chu...