Phù.."
Dọn nhà xong xuôi, Jimin mới nằm phịch xuống sofa thở lấy hơi. Trộm vía căn nhà cũng đầy đủ vì hầu như nội thất người chủ cũ đều để lại, vẫn còn dùng tốt, em chỉ dọn đồ cá nhân vào và mua thêm ít dụng cụ bếp cần thiết thôi.
Không biết Yoongi giờ thế nào rồi..
Em lại nghĩ vu vơ, lo lắng cho gã.
Còn về phần Yoongi, gã nhạc sĩ cứ ngỡ mình sẽ ổn, chỉ là trở về cuộc sống tẻ nhạt bận rộn trước kia thôi mà. Gã cứ mong chờ mặt trời nhỏ chỉ giận dỗi, sẽ quay về sớm thôi. Nhưng không, Jimin đã bước vào cuộc sống của gã và làm thay đổi mọi thứ, khiến nó chẳng thể nào trở về như cũ, như cách gã đã chẳng thể nào quen được khi thiếu vắng em.
Mọi thứ thuộc về "chúng ta" vẫn còn đó, kỉ niệm vẫn còn đó, cứ "ám ảnh" lấy tâm trí anh. Hóa ra sống xa em chẳng dễ dàng chút nào.
Ngày thứ nhất, gã vùi đầu vào việc sáng tác để quên đi hình bóng em. Rồi bài hát collab với cô ca sĩ Hyewon cuối cùng cũng được phát hành, gã lại bận rộn với những cuộc phỏng vấn và có ý định ra thêm mixtape.
Ngày thứ hai, khi màn đêm buông xuống, gã bất giác thấy cô đơn đang bao trùm lên chính căn nhà của mình. Chẳng có tiếng nói cười, chỉ còn bóng tối bao bọc lấy gã trên chiếc giường trống. Gã bắt đầu thấy nhớ em kinh khủng, chẳng tài nào chợp mắt được.
Ngày thứ ba, gã cố lấy lại phong độ trên màn ảnh, nhưng sau cánh gà thì lại mệt mỏi tột cùng, trong đầu chỉ nghĩ đến mặt trời nhỏ.
Ngày thứ tư, Yoongi phải ăn cơm một mình trong căn nhà rộng lớn. Gã vẫn cứ bất giác nhìn về phía đối diện, em đã từng ngồi đó, vui vẻ gắp từng món ngon cho gã. Giờthì không, nơi đó đã trống trơn. Gã chẳng cảm thấy ngon miệng nữa.
Ngày thứ năm, đêm ấy, gã nhạc sĩ lại mất ngủ, liền ra ban công hút thuốc. Gã đã bỏ thuốc rồi đấy, nhưng giờ chẳng có em, gã lại phải tìm đến thuốc lá cho vơi đi nỗi lòng.
Kí ức lại ùa về, em cũng đã ở đây khi gã hút thuốc, nhẹ nhàng nhắc gã hãy bỏ thuốc đi, thay vào đó sẽ là những nụ hôn của em. Miệng gã chợt đắng ngắt, liền dập thuốc lá mà bỏ vào phòng.Tròn một tuần không có em, Yoongi không thể chịu được nữa. Gã gọi cho em, nhưng em lại chặn gã mất rồi, có vẻ em không muốn gã làm phiền thật. Gã quyết định đi tìm em. Gã đến căn hộ cũ của em, tất nhiên em không có ở đó, gã lại qua nhà Hoseok, anh ta nói hai tuần nay chỉ gặp em ở trung tâm, hoàn toàn không biết em giờ thuê nhà ở đâu. Yoongi đã tìm hết những nơi em có thể đến, những người em có thể gặp, nhưng hoàn toàn không có tin gì. Dường như em muốn cắt đứt liên lạc với gã.
Jimin.. anh sai rồi, anh sai rồi mà. Làm ơn về đi em..
Gã đã trải qua những ngày tháng tồi tệ như vậy, bầu bạn với rượu, thuốc lá, cà phê, và những bản nhạc buồn.
Nghệ sĩ Min SUGA lại tiếp tục cho ra một bản mixtape mới với tựa đề là "l.u.v". Nghe thì lãng mạn, nhưng bên trong toàn là những bản slow rap với instrument thật buồn. Có vẻ lần này anh ta đã khoác lên mình một phong cách hoàn toàn mới, không còn là một SUGA với những lời rap gai góc mạnh mẽ, mà là những lời rap buồn như lời tâm tình sâu lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Limerence
ФанфикNhững mẩu truyện về Yunki và Jiminie cho buổi xế chiều hay đêm khuya muộn. ♡ -Carolyn- ●Cấm edit, chuyển ver, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả, xin chân thành cảm ơn!