Ở một góc phố, trong con hẻm nhỏ chứa rác, có một thiếu niên người ngợm bẩn thỉu, quần áo rách bươm đang lục tìm đồ thừa trong những túi rác.
Nói là thiếu niên vì nhìn nó mới xấp xỉ 18 19 thôi. Một đứa trẻ tội nghiệp với khuôn mặt lấm lem ghét bẩn, nhưng lại có một đôi mắt biết cười, đôi mắt đẹp nhưng lại bị nhấn chìm trong những ám ảnh sợ hãi, những u uất hận thù không thể nói hết.
Thiếu niên này hay đi lang thang dọc những con phố, hay đôi khi người ta còn thấp thoáng thấy nó ở khu tập kết rác, chỗ ngủ của nó thường là ở dưới gầm cầu lạnh lẽo.
Chẳng ai biết nó từ đâu tới, chỉ biết tự bao giờ đã xuất hiện một đứa ăn mày với bộ quần áo trắng rách bươm từ trên xuống dưới. Vài đứa trẻ ngổ ngáo hay bọn côn đồ không có việc gì làm thường sẽ ra nắt nạt hoặc đánh đập nó, mỗi lần như vậy, đứa trẻ nhìn đến tội, như một con chuột nhỏ thu mình vào hứng chịu từng cú đá hay thậm chí là đánh bằng gậy.
Người ta cũng nghĩ nó là một đứa tâm thần. Vì thi thoảng những người nhặt ve chai hay vô gia cư khác sẽ thấy nó vò đầu bứt tai, ánh mắt lộ rõ vẻ kinh hoàng, luôn miệng lẩm bẩm điều gì đó.
Đó, chính là những con người nằm tận đáy xã hội. Ví ngang với một con chuột cống. Nhưng đâu ai biết, cũng đâu quan tâm họ đã trải qua những điều kinh khủng như thế nào..
.
.
.5 năm trước...
Đại hàn dân quốc náo loạn về một vụ mất tích hàng loạt, đối tượng chủ yếu là những trẻ em từ 5 đến 16 tuổi.
Sự việc ngày càng nghiêm trọng khi tần suất và số trẻ em mất tích càng gia tăng, và chúng dường như là "một đi không trở về".
Người dân đã đồng loạt đứng lên biểu tình, bắt chính phủ nhất định phải trực tiếp làm cho rõ vụ này.
Và FBI đã phải có mặt để tiếp nhận vụ án này.
Sau thời gian điều tra gắt gao, cuối cùng FBI cũng đưa đến một kết luận cuối cùng, nghi ngờ rằng có một tổ chức ngầm đã bắt cóc trẻ em, đưa chúng vào một cuộc thí nghiệm lai tạo vô nhân tính với quy mô lớn...
Lai tạo trẻ em với động vật, lai tạo trẻ em với đồ chơi, tạo ra những đứa trẻ có siêu năng lực.
Không những có trẻ em từ 5 đến 16, mà còn có cả trẻ sơ sinh!
Hồ sơ vụ án ghi lại, kẻ đầu sỏ tổ chức và dự án thí nghiệm này là một tiến sĩ điên, kẻ có tư tưởng phản nghịch loài người, phản nghịch quy luật tự nhiên.
Những con người vô nhân tính này tiêm những thứ thuốc tự chế vào cơ thể của những đứa trẻ, cấy chip, cấy gen, bắt lũ trẻ trải qua những bài kiểm tra thể lực và trí tuệ khắt khe, dùng mọi phương pháp để thao túng não bộ, tâm trí của chúng, rồi cuối cùng là mổ xẻ.
Mỗi đứa trẻ bị nhốt trong một lồng riêng như cầm thú, bọn người mất nhân tính ấy có những biện pháp tra tấn riêng cho từng đứa. Quá đỗi kinh khủng và tàn ác.
FBI không thể truy lùng ra tổ chức vì trụ sở nghiên cứu được xây tách biệt với thế giới bên ngoài, hầm nhốt các đứa trẻ được đặt dưới lòng đất.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Limerence
FanfictionNhững mẩu truyện về Yunki và Jiminie cho buổi xế chiều hay đêm khuya muộn. ♡ -Carolyn- ●Cấm edit, chuyển ver, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả, xin chân thành cảm ơn!