24. Đường ngọt chết mèo (2) (H+)

437 32 14
                                    

"Chị Jung, em xin phép hôm nay tan ca sớm hơn 1 tiếng nhé, em mệt quá ㅠㅠ"

"Ôi chao, cuối cùng Min Yoongi cũng biết mệt mà xin nghỉ sớm rồi cơ à? Được rồi, cậu cứ nghỉ đi, hôm nay cậu vừa làm ca của mình, vừa gánh thêm ca của thằng Namjoon, chắc cũng kiệt sức rồi."- Quản lý Jung cười nói, chị có vẻ rất quý Min Yoongi, thì chả thế, ai mà chả quý những người chăm chỉ!

"Dạ em cảm ơn!! Chị cũng nên nghỉ sớm nhé!"

Yoongi tay đút túi quần thong thả vào phòng thay đồ, chuẩn bị ra về thì một cậu nhân viên hớt hải gọi anh qua bộ đàm:

"Alo anh Yoongi!! Khách hàng ở phòng Vip 03 trên tầng 2 cứ nằng nặc đòi gặp anh, nói là nhớ anh hay gì gì đó, cậu ta có vẻ say lắm rồi, anh lên gấp giải quyết giúp em!"

"Ừ tôi lên ngay."- Yoongi trả lời rồi cười khẩy- "cũng biết bày trò gớm".

Gã chạy một mạnh lên phòng 03, đây cửa bước vào, làm bộ hớt hải lo lắng:

"Có chuyện gì vậy??"

"Đây anh, cậu trai đằng kia kìa. Bạn của cậu ta bỏ về rồi để cậu ta ở lại."- Cậu nhân viên chạy đến nói nhỏ với Yoongi.

Yoongi vỗ vai cậu nhân viên rồi đi đến chỗ Jimin đang nằm sõng soài, gã nhẹ nhàng lay nó dậy rồi nói:

"Quý khách à, bạn cậu đã về hết rồi, cậu cũng nên gọi người thân đến đưa về thôi."

"Hưm.. tiền bối? Tiền bối Yoongi!"- Nó hé mắt nhìn rồi đột nhiên ôm chầm lấy gã, đúng hơn thì là đu lên người gã như gấu Koala.

"Anh quen cậu ta sao?"- Cậu nhân viên hỏi nhỏ.

"Ừ, nó là hậu bối của anh."

"A, bạn cậu ta có đặt phòng nghỉ cho cậu ta trước đó, nhưng cậu ta nằng nặc đòi anh đưa lên, thật khó hiểu."

"Ừ, vậy để anh đưa nó lên."

"Làm phiền anh rồi, anh sắp tan ca mà.."- Cậu nhân viên gãi đầu ngại ngùng nói.

"Không sao đâu, em xuống làm việc tiếp đi"- Yoongi vừa nói vừa bế xốc Jimin lên.

"Dạ vâng."

***

Yoongi "vứt" Jimin xuống giường.

"Aiss.. nhìn có chút éc mà sao nặng quá vậy!! Cái lưng tôi.."

"Này.. Jimin? Nhóc say thật đó hả?"- Thấy nhóc mèo kia nằm im thin thít, Yoongi mới lay lay tay nó.

Bỗng có một lực kéo Yoongi ngã vật xuống giường. Con mèo kia thoăn thoắt leo lên người gã, ghì chặt hai tay gã lại. Nó nhìn chằm chằm vào Yoongi, mặt hơi ửng đỏ vì rượu, ánh mắt cũng trở nên mơ màng. Yoongi không kìm được mà nhếch miệng cười, giở giọng trêu chọc nó:

"Đẹp trai quá hả mà nhìn muốn thủng mặt tôi vậy?"

Ya..gã không mấy khi tự nhận mình đẹp trai đâu, câu này gã bắt chước Jin hyung đó, nói xong câu này gã muốn cắt lưỡi đi ghê.

"Um.. đúng là đẹp trai thật, sắc đẹp của anh bị phong ấn bởi cái tóc mái dài ngoằng này đấy"- Jimin đưa tay vuốt vuốt mấy sợi tóc mái của gã lên, nó cúi xuống rúc vào hõm cổ của gã mà hít hà, rồi khẽ cắn một cái.

[Yoonmin] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ