28. Đường ngọt chết mèo (6) (H)

362 32 8
                                    

"Ưhmm.. Oh~ Yoongi ah..."

Phòng ngủ của Yoongi đang bị hun nóng bởi pheramone của cả hai. Men rượu và lượng pheramone tiết ra không kiểm soát khiến hai con người lại chìm đắm trong dục vọng.

Gã hôn khắp người nó, hít hà lấy hương quýt ngọt từ người nó như tên nghiện. Thì đúng là gã nghiện mèo nhỏ mà! Jimin cũng say trong cơn hứng tình, nó cứ dính chặt lấy người Yoongi, để môi gã chu du khắp người nó.

"Hừh.. chụt.."

"Ưh.. Đừng trêu em nữa. Mau vào đi mà..!"

"Sao phải vội thế hử..?"

Jimin cáu nha. Nó không có đủ kiên nhẫn chơi đùa với gã đâu. Bằng sức mạnh không hiểu từ đâu ra, Jimin gồng mình vật con mèo lớn đang khóa chặt eo nó xuống giường. Nó ngồi lên người gã, mông cọ cọ vào cây hàng rõ ràng đã cương cứng ngắc qua lớp quần boxing mỏng của gã.

"Đừng đùa em nữa.. Mau nhét 'con hàng' của anh vào và làm em sướng đi!"

Jimin nhìn thẳng vào mắt Yoongi, dõng dạc nói, còn mang chút đe dọa.

"Được thôi~ Tuân lệnh ngài Park!"

Yoongi nở nụ cười hài lòng. Gã kéo Jimin vào một nụ hôn sâu, lôi 'thằng em' đã cứng đến sưng đau, cọ vài cái vào cửa mình đã ướt nhẹp của mèo nhỏ rồi một phát đâm thật sâu vào trong mà chẳng báo trước.

"Áh! Ức.."

Jimin giật nảy mình. Ở tư thế này thì dương vật thô to của gã có thể đâm lút cán là chuyện bình thường.

"Ahh.. ưhm.. Yoongi ah, mau thúc đi, chỗ đó..."- Nó run rẩy cầu xin, phả từng hơi nóng vào hõm cổ gã.

"Agh.. oh..."

Yoongi động hông, rồi bắt đầu dập lên, từ nhẹ đến mạnh, từ chậm đến nhanh.

"Oh! Ứmm..! Nữa đi.."

"Sướng không?"

"Sướng.. sướng lắm! Ah! Yoongi..!"

Được đà, Yoongi càng làm hăng, khiến Jimin theo không kịp. Hình như gã bị say pheramone của Jimin rồi chứ không phải say rượu nữa...

Và đôi tình nhân đã vần nhau đến tận 2 giờ sáng..

***

"Jimin à, sáng nay em có tiết không vậy?"- Yoongi nhẹ nhàng thủ thỉ hỏi khi mèo nhỏ vẫn còn đang vùi mặt vào ngực gã ngủ say.

"Hưm.. Không ạ..."

"Ừ, vậy ngủ tiếp đi."

Sáng nay gã cũng không có tiết học, nhưng lại phải đi làm thêm, nếu rảnh thì gã cũng muốn ôm Jimin ngủ đến trưa luôn.

Yoongi nhẹ nhàng rút tay đang làm gối cho Jimin, kê vào đầu nó cái gối khác rồi đi vệ sinh cá nhân. Gã đi mua đồ ăn sáng cho nó, còn cẩn thận để lại tờ giấy note rồi mới sửa soạn đi làm. Trộm vía Park thiếu ngủ ngon lắm, đến tận 10 rưỡi trưa mới dậy được.

Thứ chào đón nó đầu tiên sau giấc ngủ nướng đã đời là cơn đau nhức từ vùng lưng truyền đến. Đau, vừa đau vừa mỏi, cảm giác như gãy 2 cái xương sườn ấy!!

[Yoonmin] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ