Tập 7 - Chương 21: Lời tuyên bố

675 20 3
                                    


Ngày ngày như nước trôi qua, cuộc bầu cử giáo hoàng cũng được khai mạc.

Kayn và Hinata đã cuộc bàn kế đến tận đêm muộn vào cái ngày trước khi diễn ra cuộc bầu cử.

Kayn dịch chuyển đến phòng riêng của Hinata khi cô ấy đã còn một mình, không có các sơ nữ nào khác.

"Kayn, nếu là anh ngủ cùng thì sẽ không sao đâu. Từ giờ cho tới sáng sẽ chỉ có chúng ta mà thôi..."

"...... Tôi sẽ phòng. Tôi phải ở cùng giám mục. "

"Căn phòng bên cạnh ư? Thà rằng anh bỏ qua mọi thứ khác và... lên giường ngủ cùng em? "

"Không thể được!"

Từ lúc gặp lại Kayn, Hinata đã chủ động hơn trong công việc. Nhưng có lẽ bị thần Lim xúi giục mà Hinata liên tục tục cách lôi kéo Kayn, khiến cậu dao động tinh thần.

Luôn phải tập trung vào việc cấp thiết nhất, Kayn đành phải phớt lờ những chuyện vặt vãnh không liên quan khác và tĩnh dưỡng tinh thần.

Trong lúc chờ thời gian trôi, Kayn nhớ về một vài khoảnh khắc ngày trước của họ.

◇◇◇

Không khi từng bừng như trẩy hội lan toản toàn bộ sân hội trường.

Các giáo đồ, từ giám mục cho tới linh mục đều đã quy tụ đông đủ tại Marinford.

Họ đang chọn ra 1 tân giáo hoàng.

Chỉ có ngày bầu cử mới là dịp duy nhất tề tịu đông đủ tất cả các thành viên giáo phái. Ngay cả ngày công bố thân phận Thánh nữ, cũng chỉ có những linh mục, giám mục nào có quyền to chức trọng mới đến tham dự.

Giáo hoàng thời điểm đó đã nhắc Hinata quan tâm dân chúng hơn là các giáo đồ.

"Thánh nữ" đã trở thành biểu tượng của nhân dân. Trong khi có nhiều cấp bậc khác nhau như hồng y, giám mục hoặc linh mục, đối với những người thiếu hiểu biết hơn, người dân sẽ chỉ coi họ như là "những người đến từ thánh điện".

Tuy nhiên, danh hiệu "thánh nữ" thì khác. Trên đời này chỉ có 1 thánh nữ duy nhất, và người dân hạnh phúc theo tín ngưỡng của một hình tượng đó.

Do đó, phân lớn thường dân không có uỷ quyền cho cuộc bầu cử giáo hoàng lần này. Chỉ những giáo đồ mới có quyền bỏ phiếu, từ đó quyết định về giáo hoàng kế nhiệm.

Những cư dân ở thánh quốc nghĩ việc ai trở thành giáo hoàng không quan trọng, nên họ cũng không quan tâm nhiều đến cuộc bầu cử. Suy cho cũng con người vẫn là đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu.

Còn đối với mỗi phe phái của một hồng y lại nghĩ theo một hướng khác. Nếu lãnh đạo phe của họ trở thành giáo hoàng, họ có thể có cơ hội được thăng chức cao hơn. Mặt khác, các thành viên của các phe phái khác sẽ bị đuổi đi, bị bắt từ bỏ sự nghiệp hoặc bị bắt chuyển công tác đến những vùng hoang vu hẻo lánh xa xăm.

Vì vậy, tất cả các phe phái đều nỗ lực thu thập phiếu bầu, để đảm bảo tương lai của họ.

"Tôi xin tuyên bố! Cuộc bầu cử giáo hoàng chính thức bắt đầu!"

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ