Phần 7: EM ẤY LÀ ĐIỂM NƯƠNG TỰ DUY NHẤT...

5.2K 302 16
                                    

Sáng sớm, ánh bình minh đãchiếu những tía sáng lọt qua khe cửa sổ rọi thẳng vào phòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng sớm, ánh bình minh đãchiếu những tía sáng lọt qua khe cửa sổ rọi thẳng vào phòng. Mùa hè ở BăngKok trời hửng nắng khá sớm, mặc dù giờ mới chỉ 5h sớm. Pete cảm thấy bên cạnh mình trống trải liền khua tay kiểm tra, thì đã không thấy Vegas ở cạnh nữa. ánh điện ở nhà tắm hắt ra làm Pete phải nheo mắt vì chói ,Phòng tắm trong phòng Vegas làm từ chất liệu kính mờ nên nhìn từ ngoài có thể thấy hình ảnh lờ mờ  phía bên trong , Pete đang chăm chú nhìn bóng hình người con trai hiện lên mờ ảo sau lớp kính nhà tắm.....Thì cửa nhà tắm mở ra Vegas cởi trần thân dưới chỉ cuốn một chiếc khăn tắm và tay đang lau tóc, những lọn tóc rủ xuống mắt 'Chết tiệt ' nhìn Vegas lúc này thật sự rất khuyến rũ khiến Pete không thể nào rời được tầm mắt.

- '' Tôi không biết là Em còn có sở thích nhìn trộm tôi tắm đấy, ....'' Vegas thấy Pete đã tỉnh giấc mắt mơ màng nhìn về phía hắn

Lúc này Pete mới giật mình luống cuống kéo chăn để che lên đầu giấu đi sự ngượng ngùng

Vegas tiến lại gần kê tay chống cằm , nằm nghiêng người bên cạnh Pete , lấy tay kéo chăn xuống khỏi ,Pete ngại ngùng ,không dám nhìn mặt hắn nên đành nhắm tịt mắt  và nín thở, bộ dạng giống nhưng một chú mèo ăn vụng bị chủ bắt quả tang.

Vegas thấy vậy liền dùng tay vuốt nhẹ má cậu trách : '' Pete ..Nào, thở bình thường đi sao tự nhiên lại nín thở vậy chứ, còn giải vờ ngủ nữa , Lần sau nếu muốn xem tôi sẽ mở cửa để tắm''

Pete lúc này mới bình tĩnh hít thở đều , mở mắt ra đã thấy khuân mặt Vegas đã áp sát gần tới mặt cậu chỉ cách nhau độ 5cm .Hai đồng tử Pete dãn ra, nhìn chằm chằm vào Vegas ,những lọn tóc còn ướt chợt nhỏ nước rớt xuống vào mắt cậu khiến cậu giật mình : '' Oái, cay quá!''

Vagas thấy Pete dụi mắt kêu nên thì chân tay cuống cuồng vội lấy tay lau nhẹ trên mi mắt cậu 

- '' ôi tôi xin lỗi , có sao không Pete '' 

Pete dụi dặm một lúc thì mở mắt chớp chớp thử : '' Hừm, không sao rồi''

Vegas liền cúi xuống  hôn nhẹ lên mi mắt cậu, sau đó lại ôm cậu vào lòng thì thầm ' xin lỗi nhé !'

Pete vỗ nhẹ vai Vegas :'' Không sao đâu, khó chịu một chút thôi '' .Chuyện không quá lớn nhưng có vẻ giờ mỗi lần Pete bị thương dù không phải lỗi của mình thì Vegas vẫn luôn đổ lỗi và tự trách mình, Vegas từng nói rằng thực sự sợ việc cậu bị tổn thương, sợ cậu sẽ giận và bỏ đi,giờ Vegas không còn gì cả điểm nương tựa duy nhất chỉ có Pete ( ai bảo trước  Oánh con nhà ngt cho cố zô giờ thì sợ mới chả hãi;;)

[VEGASPETE] Duy Nhất Chỉ Một Mình EM ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ