Buổi sớm thức dậy Pete vẫn nằm gọn trong vòng tay của Vegas, có lẽ đêm qua là đêm hạnh phúc và bình yên nhất của Pete sau hơn một tháng quá, Cậu khẽ ngẩng đầu nhìn Vegas đang ngủ ngon lành tay vẫn luôn ôm giữ chặt lấy cậu, Pete giơ bàn tay ngắm nghía chiếc nhẫn trên tay mình, chiếc nhẫn được thiết kế rất tinh sảo gắn một vòng là kim cương ở phía dưới chiếc nhẫn còn khắc một dòng chữ bé xíu ' My Angel '. Pete đang mải mê nhìn ngắm và mỉm cười thì đã bị Vegas bắt trọn khoảnh khắc : '' Thích nó không ?''
Pete giật mình ngước nhìn Vegas rồi khẽ gật đầu .
-''Đeo nó vào rồi tôi cấm em tháo nó ra và bỏ tôi đi đâu nữa'' Vegas nghiêm nghị nói
Pete mỉm cười sau đó nhướn người hôn nhẹ vào môi Vegas :'' Vegas , em yêu anh "
Vegas nở một nụ cười hiền sao đó ôm chặt lấy Pete hạnh phúc " Tôi cũng yêu em nhiều lắm , Pete''
Chợt Vegas nhớ ra điều gì đó liền vội nói " À dậy đi thay đồ tôi có cái này cho em ... ''
Pete thắc mắc nhìn ra ngoài trời bây giờ mới gần 5h sáng đã là mùa thu nên trời vẫn còn hơi mờ tối vì bình minh còn chưa lên :'' Còn sớm mà ...xem gì vậy ?''
-'' Bí mật '' Vegas trêu trọc rồi kéo Pete dậy đẩy vội vào nhà tắm
Hai người rón rén từ từ đi xuống nhà giờ này mọi người chưa có ai dậy nên họ phải di chuyển thật nhẹ nhàng, Vegas nắm tay Pete đi dạo dọc bờ biển hít hà luồng không khí trong lành, Họ đứng lại cùng nhau nhìn ngắm bình minh đang dần nhô lên cả bầu trời như được thắp sáng, Vegas quay lại hôn nhẹ nhàng vào má Pete :'' Good morning dear wife''. Pete chợt đỏ mặt ngượng ngùng cúi mặt trong bụng chửi thầm ' nay nó bị cái gì mà sến súa thế không biết '
- '' Papa....aaaaaaaaaaaaaaaa'' tiếng một em bé quen thuộc từ đằng sau hét lớn khiến Pete giật mình vội quay lại , Đúng rồi là bé con của cậu đang lon ton lao thật nhanh trên bài cát vừa chạy vừa dang hai tay về cậu, Pete khi nhìn thấy Venice thì như bị sốc vẫn đứng sờ sững
- '' Venice chậm thôi '' Macau và Nat phía sau gọi với lên nhưng vừa dứt câu thì....
Bụp_ Venice đôi chân ngắn cũn do chạy nhanh trên cát thằng bé bị mất thăng bằng nên ngã cắm thẳng mắt xuống bãi cát (( móa tội thằng cháu tui ))
- ''hơiiiii, Veniceeee " Pete giật mình vội gọi và lao tới đỡ thằng bé dậy Vegas,Nat Và Macau cũng chạy tới
Nhưng thằng bé lại không khóc cả người mặt mũi tèm nhem dính đầy cát từ từ đứng dậy còn dùng đôi tay mũm mĩm đáng yêu khẽ phủi phủi cát trên mặt rồi cười tít mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Duy Nhất Chỉ Một Mình EM ......
Kısa HikayeHiiiiii Mọi người ,dưới đây một fic truyện nhỏ mình viết tiếp nối câu chuyện của VEGASPETE sau khi kết thúc tập #KINNPOSCHE THE SERIES ep 14 Để giải quyết các thắc mắc trong câu chuyện và tạo ra 1 cái kết cho riêng Vegaspete [ tại tôi mê cặp này quá...