Phần 31 : TANG LỄ.....

2.6K 191 5
                                    

[... TRỞ VỀ HIỆN THỰC .. ]

Kim khẽ liếc đôi mắt nhìn cha mình đầy thất vọng : '' Con luôn kính trọng ba rất nhiều... nhưng con không thể tha thứ cho những điều ba đã làm với gia đình em ấy '' Sau đó 1 tay ôm siết chặt Porschay vào lòng,Chay cũng vịn nắm chặt áo và vùi đầu vào lòng Kim khóc nức nở, khuân mặt tái nhợt đi vì sợ hãi ...

Porsche cũng tức giận đẩy Kinn ra khỏi người mình hét lên trước mặt ông Korn đầy căm hận " Tại sao,,, Tại sao lại để chúng tôi yêu nhau,,, tại sao lại đẩy chúng tôi vào tình cảnh chớ trêu này chứ,,,"  Porsche ngã gục xuống đất cúi gằm mặt để nước mắt tự động rơi lã chã xuống nền đất lạnh lẽo. Kinn cũng bất lực chỉ muốn kéo Porsche lại để vỗ về lấy cậu nhưng lại dám chạm vào người yêu lúc này

Namphueng gạt nước mắt đôi mắt rực lên tia lửa căm hận - '' Ông phải trả giá.... "_ vừa nói cùng lúc tay đã để ở cò súng ..... Ông Korn khẽ nhắm mắt và thở dài 1 tiếng . Mọi người ai lấy đều ngơ ngác ......thì ,..... bàn tay run rẩy đã bóp cò........CẠCH_ nhưng khẩu súng đã không nổ.... do trước đó Porsche đã dùng hết đạn....

trong lúc Namphueng vẫn mở to mắt ngạc nhiên thì Ông Korn đã nhanh tay chộp lấy tay và kéo Namphueng khiến bà giật mình hét lên và ngã xuống đất. Porsche chưa hiểu chuyện gì thấy mẹ mình bị ông Korn kéo tay liền vội rút khẩu súng dự phòng phía sau nhắm thẳng người ông Korn và bắn" ...Buông mẹ tôi ra...''

Đoàng Đoàng _ 2 tiếng súng bắn ra là lúc cậu thấy Kinn đã lao lên trước mũi súng để bảo vệ ông Korn, 1 viên đạn đã găm vào cánh tay phải còn 1 viên vào bụng khiến Kinn từ từ  gục xuống ngay trước mắt cậu...

- '' KI...NN....KINNNNNNNNNNN.....''  Tất cả mọi người đôi mắt sững sờ  bất động, Tankul thì sợ hãi hét lên trước cảnh tượng tàn khốc này, Ông Korn lúc này đã hoảng sợ thật sự, lao đến để ôm lấy con và bắt đầu khóc .

- '' Kinnnnnn, Khôngggg,,,, khôngggggg ,,,,,hực'' Porsche sững lại sợ hãi nhìn xuống bàn tay đang cầm khẩu súng vừa bắn người yêu mình, nước mắt lại tiếp tục đua nhau rơi xuống đôi tay run rẩy thả lỏng khẩu súng tự động rơi xuống, Cậu bất lực ngồi sụp 2 tay ôm lấy đầu đau khổ, Sau đó từ từ bò lại chỗ Kinn đầy khó khăn cơ thể cậu lúc này gần như đã mất hết lực

Ôm lấy cơ thế đầy máu me của Kinn trái tim cậu quặn thắt, nước mắt đã nhòe đi khiến cậu không còn nhìn rõ mọi thứ . Kinn khẽ đưa tay bàn đầy máu dịu dàng lau đi những giọt nước mắt đang năn trên má cậu,Porsche cũng nhanh chóng nắm lấy tay Kinn sau khóc càng nhiều hơn.

Kinn khẽ thều thào cố gắng nói :'' P...o...rsche...tao... xin... lỗi... vì tất cả,, hai viên đạn này..... tao sẽ thay ông ấy trả........ hãy tha lỗi cho ông ... ấy , tao ... yêu .... mày, Porsche''

- " Kinnnn, đừng nói nữa tao sẽ đưa mày đi bệnh viện'' Porsche đau khổ ôm chặt  lấy người  yêu và gào lên trong tuyệt vọng 

- ''Baaaaaaaa.... " Tankul và Kim lo lắng chạy tới đỡ ông Korn đang lên cơn đau tim và cũng từ từ ngất đi. Còn Porschay cũng ôm lấy Namphueng lúc này đã thẫn thờ như người mất hồn....

Căn phòng nhuốm màu đau thương chỉ còn nghe những tiếng khóc như xé lòng......................

      '' And all I gave you is gone,tumbled like it was st one, thoungt we built a dynasty that heaven couldn't shake, thoungt we built a dynasty like nothing ever made,thoungt we built a dynasty forever couldn't break up,,,, DYNASTY - MIIA ''

[...................]

Trong bệnh viện ....

Vegas được sơ cứu kịp thời nhưng do mất quá nhiều máu nên Macau đã phải hiến máu, Pete lo lắng chờ đợi trước phòng cấp cứu, cậu đứng ngồi không yên cứ đi qua đi lại, trên người chiếc áo bệnh nhân đã nhuốm đỏ màu máu của Vegas...

Cạch_ cánh cửa phòng cấp cứu mở ra Pete lao ngay tới nắm tay bác sĩ vội vàng hỏi" Bác... sĩ...... Chồng tôi sao rồi "

- '' Không sao rồi nhé, cậu ấy qua cơn nguy hiểm rồi ... '' bác sĩ tháo khẩu trang ra và thông báo với Pete.

Nghe được tin Pete gần như nhảy cẫng lên khuân mặt căng thẳng nhanh chóng đã nở 1 nụ cười yên tâm

Bác sĩ cũng di chuyển rời đi nhưng chợt quay lại vừa cười vừa nói " Cậu là vợ.. à không , người nhà cậu ta đúng không ? qua làm thủ tục chuyển về phòng điều trị đi nhé "

Pete ngượng ngùng gãi đầu vì bị bác sĩ trêu chỉ biết khẽ mỉm cười rồi gật đầu

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TẠI CHÍNH GIA .....

Hôm nay đã qua 3 ngày kể từ hôm nội chiến gia tộc diễn ra và cũng là ngày Chính gia đón nhận 1 tin buồn _ là một tang lễ đang diễn ra_ Tankul đã khóc tới sưng húp 2 mắt, mặt mũi thì hốc hác tiều tụy....

Các dải duy băng trắng từ cửa trải dài vào tới sảnh chính , bên trong sảnh chính là hàng nghìn những bông hoa hồng trắng được kết thành các vòng hoa đầy tinh sảo, linh vị bài được đặt chính giữ bục nơi cao và trang trọng nhất, Các đoàn khách từ các gia tộc khác tới cúng viếng đông nghẹt , Mùi nhang khói ám muộn cả một bầu trời.....

Tankul trong bộ đồ đen tuyền vẫn ngồi thất thần gào khóc không ngừng bên dưới bài vị  , Kim đôi mắt đỏ hoe nhưng khuân mặt vẫn cố tỏ ra bĩnh tĩnh khẽ vỗ vai an ủi anh trai mình

Namphueng và Posrchay , Porsche cũng lặng lẽ bơ phờ ngồi 1 bên để đón tiếp khách tới cúng viếng...

Tang lễ diễn ra gần 1 tuần khiến ai lấy đều mệt mỏi khuân mặt bơ phờ , Porsche lén chốn ra ngoài sau vườn mệt mỏi tựa lưng và tường và hút 1 điếu thuốc để bớt căng thẳng

-'' Mày không vào tiếp khách đi,,,, còn đông quá trời " Pete từ đâu đi tới từ phía sau Porsche, lại gần và cũng rút một điếu thuốc ra và hút. 

- '' Vegas đâu ?'' Porsche ngó ngang dọc rồi hỏi

Pete từ từ nhả khói ra khỏi miệng :'' Chắc đang tiếp các gia tộc lớn ''

Porsche vỗ vai Pete :'' Vất vả cho nó rồi vết thương còn chưa lành hẳn nữa "

Pete khẽ gật đầu, Hai người lại tiếp tục hút thuốc- '' Mày,... Khun Kinn vẫn chưa tỉnh sao , chiều tao với Vegas sẽ ghé qua thăm ''

Porsche trầm ngâm rồi gật đầu

[VEGASPETE] Duy Nhất Chỉ Một Mình EM ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ