Phần 14 : TÁC CHIẾN

2.9K 176 3
                                    


Pete tỉnh dậy , bên cạnh là mùi hương quen thuộc vẫn như mọi khi cậu đang nằm áp mặt và ngực Vegas

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Pete tỉnh dậy , bên cạnh là mùi hương quen thuộc vẫn như mọi khi cậu đang nằm áp mặt và ngực Vegas. Cậu bắt đầu khẽ cựa người , cơ thể cậu mỏi nhừ . Tay khẽ đập vào trán , không nghĩ mình lại say đến vậy,  do Khun cứ kéo lên hát rồi  rót rượu vào mồm , cậu không thể từ chối được.

Vegas cũng đã tỉnh,  thấy pete đang day thái dương nhăn nhó :'' Còn nhức đầu hả, ai cho phép em uống nhiều vậy''

- '' Tại Khun cứ ... '' Pete đang nói dở, thì giật mình thấy tay của Vegas đang đặt ngay trên thứ ấy của mình nhưng nó là da chạm da nên nó rất là cảm giác..

-'' shia, quần áo tôi ,quần áo anh nữa ,sao tôi lại ở trần như vậy " Pete hét lên vào mặt Vegas

Vegas lúc này vẫn cười nham hiểu , vòng tay qua eo kéo cậu gần lại và hôn vào môi  :'' Tại qua em nghịch ngợm , nên tôi phải cởi ra thì em mới nghịch được ''

Pete cau mày vỗ vài cái chán mình, nhớ lại xem cậu đã làm gì .Vegas lúc này tự nhiên nổi hứng đè cậu ra muốn tập thể dục buổi sáng , thì bị Pete đánh vào vai :" Hơi , động dục hả mới sớm ra đó ''

-'' Tối qua em làm không tốt, nay làm lại đi...với cả giờ đang không mặc đồ sẽ không mất công cởi hehe'' mặc cho Pete giãy giũa, Vegas không nói gì thêm hôn mạnh bạo môi Pete ,tay đang chuẩn bị sờ xuống thì tiếng gõ cửa vang lên .

CỘC CỘC... 

- '' P'pete ,P'pete ơi đã dậy chưa vậy, Venice đang khóc em không dỗ được '' Macau từ ngoài gọi vọng vào

Pete  nhân lúc Vegas lơ là , liền thúc chân vào hạ bộ của Vegas khiến hắn giật mình ôm lấy của quý nhăn nhó :'' oiiiii , Pete đau, hỏng là không có mà dùng đâu đó ''

Pete lao xuống giường , mặc vội bộ đồ dưới đất, rồi quay sang hả hê nhìn Vegas vẫn đau đớn nằm trên giường.

  -'' Đáng đời, chừa sau cho bớt dâm dục lại '' nói xong Pete vội mở cửa chạy tới phòng Venice.

1 tuần sau....

Dạo này Pete có Venice thì bận rộn mọi lúc,  không có mấy thời gian cho Vegas nên hắn rất hay cau có nhiều lúc đòi vứt thằng bé đi.

Pete đang bế tay đung đưa dỗ Venice ngủ ,Vegas vào thấy liền khó chịu, thở dài :'' Thuê vú nuôi cho nó đi, em đã nhiều việc rồi giờ thêm cả chăm nó , đã ba đêm em còn không thèm ngủ cạnh tôi ''

[VEGASPETE] Duy Nhất Chỉ Một Mình EM ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ