Phần 34 : ANH CÓ MỘT GIA ĐÌNH KHÁC LIỆU CÓ TỐT HƠN...

2.8K 224 10
                                    

Hôm nay đột nhiên Vegas nổi hứng muốn chở Pete và Venice đi trung tâm mua sắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay đột nhiên Vegas nổi hứng muốn chở Pete và Venice đi trung tâm mua sắm

- '' Sao nay anh tốt vậy... ?'' Pete vừa bế Venice vừa nghi ngờ hỏi

Vegas đang đóng nốt khuy áo không ngoái lại nhìn vẫn trả lời Pete : '' Thì em với Venice định đi mua đồ còn gì , cũng nhân tiện tôi đang hết đồ nên cần đi mua ?''

Pete nhíu mày :'' Anh cần đồ gì, lát tôi mua cho cũng được ''

Vegas khẽ mỉm cười gian sảo nhìn Pete : '' Em mua tôi dùng không vừa '' nói xong thì đi ra. Pete vẫn ngơ ngác lẩm bẩm : '' Không vừa,,, cái gì không vừa, mua giày,,, hay áo, hay là quần...''

Vegas chở Pete tới trung tâm thương mại , Vegas một tay nắm tay Pete còn một tay thì đúc túi quần,Pete một tay đẩy xe để hàng và Venice thì ngoan ngoãn ngồi trong xe đẩy.Sau một hồi,Pete đã mua đủ những thứ cần dùng như đồ ăn , đồ dùng hàng ngày và đồ chơi cho Venice,   

- '' Này không phải anh nói là mua đồ gì sao? quần hay áo, hay giày, đi thôi tôi mua xong đồ rồi....'' Pete chợt nhớ ra quay lại hỏi Vegas 

Vegas cũng gật đầu sau đó đẩy xe đi một mạch tới chỗ đồ cần mua 

- '' Wowww, ở đây nhiều kẹo cao su quá ba nhỏ ơi ?'' Vừa tới quầy Venice đã hào hứng hét lên đôi mắt long lanh khiến những nhân viên cũng phải bật cười, Còn Pete vẫn đứng ngơ ngác như chờ chồng...

- '' Venice, Thích vị nào chọn đi '' Vegas nói , rồi đẩy Venice tới gần hơn để thằng bé đứng lên với lấy đồ trên kệ .

Venice đôi mắt ánh lên sự thích thú , bắt đầu với lấy những hộp kẹo cao su đủ vị, đủ loại ở trên kệ 

-'' Venice thích ăn... vị dâu ..... bạc hà..... và vị nho '' Thằng bé vẫn ngây thơ , khua bàn tay nhỏ vơ lấy vơ để những hộp bao cao su các vị và tưởng nó là kẹo.. Khiến đám nhân viên nữ phá lên ôm bụng cười, tiếng cười làm Pete thức tỉnh cậu lấy hai tay che lên khuôn mặt đang đỏ ửng vì ngại ngùng , rồi mon men lại gần đánh vào vai Vegas , nhỏ giọng'' Shiaaaaa , chết tiệt , sao anh lại nói vậy với Venice, lại còn mua cái gì đây ... ''

Vegas không hề ngại mà còn cảm thấy vui ra mặt  khi thấy tai và mặt Pete đỏ ửng còn kéo áo và lúp sau người cậu khiến cậu phải bật cười

Quầy thanh toán ....

sau khi đã check mã xong các món đồ của Pete , thì tới một đống bao cao su mà Venice đã chọn phải gần 50 hộp , còn gel bôi trơn các kiểu ..  Pete đứng bên cạnh vẫn không hết ngại,  cứ phải đứng né xa xa Vegas một chút và đôi khi phải giả vờ quay đi nơi khác , mặt cúi gằm như sợ người ta phát hiện ra chính cậu là người sẽ được tận hưởng tất cả các vị của những hộp bao cao su đó , Mấy chị nhân viên có vẻ rất thích Venice , vì thằng bé rất lễ phép và vô cùng đáng yêu ....

[VEGASPETE] Duy Nhất Chỉ Một Mình EM ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ