Phần 21 : MỘT NGÀY BÌNH YÊN TRƯỚC THẢM HỌA ........

2.3K 153 10
                                    

Vegas về tới nhà may mắn là còn sớm nên Pete cũng vẫn chưa về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vegas về tới nhà may mắn là còn sớm nên Pete cũng vẫn chưa về . Sau khoảng 20p thì Pete và Venice cũng về tới thứ gia, Vừa về cái đã nói cười rất vui vẻ phá tan bầu không khí ảm đạm ở thứ gia bây giờ , Vegas vẫn ngồi trong phòng làm việc trầm ngâm không nói gì,thực sự thì giờ trong lòng cậu rất bối rối ,ông Pang vẫn chưa nói xong câu chuyện và Vegas vẫn còn nhiều thắc mắc muốn hỏi nhưng giờ thì ông ta đã biến mất không còn 1 dấu tích như chưa hề tồn tại, 

Cạch ... Pete mở cửa phòng đi vào tay bế theo Venice khuân mặt vui vẻ gọi Vegas -'' Vegas, Trông Venice giúp tôi 5p nhé ?'' . Venice nghe thấy mình sắp phải ở cùng Vegas thì bắt đầu túm tay ôm chặt Pete

Vegas lúc này cũng bắt đầu nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu :'' 5p thôi đấy '' 

Pete gật đầu vui vẻ sau đó đặt Venice và lòng rồi cúi đầu hôn vào má Vegas : '' Thưởng  ! Tôi sẽ quay lại sớm ''

Vegas nhận được nụ hôn, thì cơ hai đôi lông màu đang cau có dãn ra , sau đó kéo cổ Pete lại hôn lên môi cậu, khẽ liếm môi rồi nói :'' Thưởng phải thế này chứ "

Pete ngại ngùng nhìn xuống Venice lúc này mắt tròn xoe ngơ ngác,  vì vừa được thồn cơm chó vào miệng , rồi tự nhiên thằng bé chu chiếc mỏ đáng yêu hướng về Pete đòi được hôn  .

- '' Nào thưởng cho Venice nữa nha" Pete thấy thế thì mỉm cười vui vẻ, cũng đang định cúi xuống hôn Venice ,thì Vegas tay đã bịt miệng Venice kiến Pete chạm môi lên mu bàn tay cậu : " Nó có làm gì đâu mà thưởng "

- '' Anh có cần tị lạnh tới mức đó không?  " Pete khẽ liếc xéo và nói ,sau đó gạt tay Vegas ra và hôn lên môi Venice  , sau khi xoa đầu nựng bé con, thì Pete quay lưng ra ngoài trong ánh mắt đầy lưu luyến của Venice.

Vegas đặt venice ngồi lên bàn và không thèm để ý ,Venice cũng không nói gì chắc thằng bé cũng chả ưa gì khi phải ở cùng Vegas  . Venice ngồi một lúc thì cũng bắt đầu nghịch ngợm, quay ngang quay dọc , dùng đôi tay ngắn cũn với cái nọ cái kia tìm hiểu những thứ lạ lẫm trên bàn và chỉ trong nháy bàn làm việc của Vegas đã trở lên lộn xộn , đồ đạc bắt đầu rơi vãilung tung. Vegas nhíu mày vẻ mặt vô cùng tức tối , khó chịu:'' Venice ,,,,ngồi im đi , có muốn bị phạt không? "

Venice cũng khựng lại 2 giây nhưng sau đó lại nhìn chằm chằm Vegas vẻ thách thức ...

Sau đó bên ngoài , chỉ nghe tiếng ầm ĩ giữa 1 ông bố khó tính và 1 thằng con mới 2 tuổi nói còn không rõ cãi nhau qua lại

[VEGASPETE] Duy Nhất Chỉ Một Mình EM ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ