Pete lặng im ngồi trên giường và xem lại những tấm hình trong máy điện thoại, đó là những tấm ảnh mà cậu đã chụp Venice từ khi bé con của cậu còn bé xíu,Venice với muôn vàn biểu cảm đáng yêu mỗi khi được Pete chụp hình, Lướt tới tấm hình mọi người làm bánh hôm sinh nhật cậu, hình Vegas chăm Venice ốm ngủ gật Pete lại khẽ mỉm cười hạnh phúc .Đôi khi cậu từng nghĩ hạnh phúc của cậu sẽ mãi ở đây ở gia đình này... Nhưng có lẽ cứ ở bên nhau như vậy không thì chưa đủ, Cậu luôn cố gắng rất nhiều để vun vén hạnh phúc của hai người mặc dù có những khoảng thời gian cậu kiệt sức vì phải lo quá nhiều thứ từ trên xuống dưới và cả chăm Venice nhưng cậu lại chưa từng nghĩ sẽ bỏ cuộc,Nhưng khoảng thời gian này cậu bất lực với mọi thứ, Có lẽ cậu nên thực sự phải xem xét lại rằng bản thân có thực sự phù hợp với cuộc sống hiện tại.....Thực lòng thì cậu đã mong khoảng thời gian này Vegas sẽ để tâm tới cảm xúc của cậu nhiều hơn, Nhưng có vẻ anh ấy rất bận rộn với mọi thứ, Suy nghĩ quá nhiều nó dần rút hết năng lượng mà cậu đang có......
Cạch_ Tiếng mở cửa là Vegas về khiến tâm trí Pete được kéo trở về hiện tại
Vegas tay cầm chiếc áo vest một tay vịn lấy cửa vẻ loạng choạng hình như là đã say
- '' Sao anh về muộn vậy ?'' Pete liền hỏi
Đột nhiên Vegas nở một nụ cười hiện :'' Em vẫn chờ tôi sao?''
Pete không trả lời, Vegas từ từ tiến lại ném chiếc áo vest lên ghế sofa rồi đi thẳng tới giường sau đó thả người đổ ầm xuống người Pete và ôm lấy cậu
- '' Hơi, Anh say hả? người toàn mùi rượu" Pete khẽ đẩy Vegas ra và càu nhàu
Vegas vẫn giữ tay ôm chặt lấy cậu " Hôm nay tôi mệt cho tôi ôm em một chút nhé , 5 phút ''
Pete đành để im vậy một hồi thì Vegas mới chịu buông, Hai người ngồi đối diện và nhìn vào mắt nhau Vegas ân cần nói :'' Xin lỗi nha, cả tuần nay tôi không có thời gian ở cạnh em''
Pete im lặng một hồi, rồi chủ động tiến tới hôn vào môi Vegas . Khiến cậu bất ngờ sững lại vì rất ít khi cậu thấy Pete chủ động, Vegas liền kéo Pete và dành cho Pete một nụ hôn sâu nhẹ nhàng.
Đột nhiên Vegas thấy tay Pete đã luồn tay vào trong chiếc áo sơ mi của cậu, chạm vào lớp da thịt nhạy cảm , khiến cậu khựng lại nhìn Pete rồi nở một nụ cười ranh mãnh :'' Hôm nay, Em muốn nó sao ?''
Pete không nói chỉ khẽ gật đầu ,Vegas thấy vậy liền đẩy mạnh cậu xuống giường và rất nhanh chóng đã cởi chiếc áo sơ mi của mình ra , nhưng đang định cúi xuống hôn thì bỗng nhiên Pete kéo cậu lật ngược nằm xuống và ngồi lên phía trên bụng cậu, Khuân mặt Vegas lại một lần nữa ngơ ngác thì Pete đã chủ động cúi xuống hôn mạnh bạo vào đôi môi của Vegas, Cậu liền đẩy vai Pete tách ra khẽ cười và trêu trọc :'' Em làm tôi bất ngờ đấy Pete, Nhưng tôi thích "
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Duy Nhất Chỉ Một Mình EM ......
Short StoryHiiiiii Mọi người ,dưới đây một fic truyện nhỏ mình viết tiếp nối câu chuyện của VEGASPETE sau khi kết thúc tập #KINNPOSCHE THE SERIES ep 14 Để giải quyết các thắc mắc trong câu chuyện và tạo ra 1 cái kết cho riêng Vegaspete [ tại tôi mê cặp này quá...