Phần 28 : KHÔNG CÒN BÍ MẬT

2.1K 160 9
                                    

Pete nhanh chóng dẫn đội vệ sĩ tiến vào hầm an toàn, Lúc này không gian bỗng im lặng  vừa vào đến nơi đội vệ sẽ đã tóa ra xung quanh bao vây lấy Ông Pang :'' Bỏ súng xuống người của các ông đã bị tiêu diệt hết rồi "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Pete nhanh chóng dẫn đội vệ sĩ tiến vào hầm an toàn, Lúc này không gian bỗng im lặng  vừa vào đến nơi đội vệ sẽ đã tóa ra xung quanh bao vây lấy Ông Pang :'' Bỏ súng xuống người của các ông đã bị tiêu diệt hết rồi "

Vegas thấy Pete xuất hiện thì bỗng như chết lặng nhìn chằm chằm Pete vẫn còn mặc đồ bệnh nhân nhưng có vẻ sắc mặt đã hồng hào hơn.Pete cũng đã tia ánh mắt tìm kiếm và thấy Vegas hiện tại ngoại trừ  trên người dính đầy máu thì có vẻ nhưng người không hề bị thương, Pete thở phào nhẹ nhõng  nhưng trên khuân mặt thì vẫn rất kiên định không hề nao lúng.

" hahahahaaha" Ông Pang cười lên như 1 kẻ điên cuồng quay sang chỉ vào Korn : '' Nói đi, im lặng là sao,,, trả lời  đi ,,, hay để tao nói '' . Cùng với ánh mắt tức giận của cả Vegas Và Porsche đang hướng về phía Ông Korn chờ đợi câu trả lời 

- '' Porsche ,đó chỉ là tai nạn thôi .. ta không hề cố ý......'' ông Korn chậm dãi nói. Porsche bắt đầu cười nhếch mép kinh bỉ sau đó hét lên " Tai nạn sao,,, ,tai .. nạn...haha, nực cười , Ông nói ông giết ba tôi chỉ là tai nạn sao ",

- '' Ba,,,, " Kinn nghe thấy vậy sắc mặt cũng biến đổi , hướng đôi mắt về phía ông Korn đầy bất lực . Tất cả những người khác đều sững sờ trước sự thật mà ông Korn vừa nói ra, Không khí bao trùm nên căn phòng này thực sự đáng sợ, ánh mắt căm hận từ nhiều phía đổ dồn lên ông Korn.

- '' Thôi nào , thôi nào....đừng dùng giọng tội nghiệp đó chứ Korn . Tao nghĩ chuyện này tao sẽ để mày tự giải quyết ,,, thứ tao muốn là giao lại 1 nửa tài sản của tao trước đây tao sẽ không can thiệp vào chuyện nhà mày nữa , hoặc nếu không hôm nay tao chết tại đây thì không ai được sống,, mày cần tiền hay cần tính mạng, tao thì chỉ còn cái mạng này thôi,,, nhưng tao nghĩ mày có nhiều thứ để mất hơn đó, Korn" ông Pang cười một cách điên cuồng ,giơ một chiếc điều khiển với nút đỏ trên tay .Ông ta đã chơi lớn thực sự nội giám ông ta đã cài rất nhiều boom trong chính gia giờ chỉ một nút bấm thì tất cả đều thành tro bụi. Tất cả nghe xong thì đều hiện rõ nét lo lắng trên khuân mặt.

- '' Tài sản nào của mày, Pang... mày chỉ là một đứa con nuôi thôi , mày có quyền hưởng tài sản đó sao? Và mày đừng nghĩ có thể uy hiếp tao... Không phải chính là mày đã bắt tay với thằng Kan để lật đổ dòng họ AMATAYAKUL để chiếm tài sản sao ?'' Ông Korn vẻ mặt cương quyết nói

Vegas nghe tới đây thì đầy hoang mang với điều một người này nói cậu thực sự không còn phân định được đâu là thật đâu là giả nữa rồi ,Vegas tự động hướng mũi súng về phía Ông Pang và hét lên :'' Các người nói sự thật đi ?''.

- " Không đâu cháu trai sao ta lại làm thế được , ta là người của dòng họ AMATAYAKUL làm sao ta có thể,con phải tin ta,,giết ông ta đi Vegasss..... " Ông Pang bắt đầu giải thích để trấn an Vegas ,

- '' Người giết mẹ con chính là ông ta,,,, Hôm đó chúng ta có cuộc họp gia tộc quan trong, khi vào phòng thì ta đã thấy mẹ con nằm trên sàn ta lại gần thì thấy mẹ con đã ngừng thở với 1 vết bắn trên ngực khẩu súng vẫn còn tại hiện trường,,,và đột nhiên mọi người xuất hiện từ đó ta trở thành người giết mẹ con,,, Nhưng không một ngày ta đã vô tình nghe được Ba con và Ông ta nói , hôm đó chính hai người họ sau khi sô xát với mẹ con và chính ông ta đã bắn mẹ con , Vegas" Ông Korn chen lời ông Pang nói với vẻ mặt đau khổ 

-'' Im miệng " Ông Pang hét lên tức giận, đôi mắt bắt đầu đã đục ngầu giận giữ.

Vegas nghe xong , thì lí trí không còn tỉnh táo nữa tay nắm chặt cò súng bắt đầu từ từ chậm dãi tiếng lại phía ông Pang :'' Tại sao ông làm vậy, Không phải ông ngoại đã nuôi ông sao ,sao ông làm vậy với gia đình chúng tôi ?'' 

- '' Vegas ,, đừng...lại gần " Pete thấy Vegas đang dần mất bình tĩnh , mà cứ tiến lại gần ông Pang thì lo lắng khẽ gọi cậu. Vegas định tiến lại gần thì khẩu súng của tên vệ sĩ ông Pang đã kề bên thái dương của khiến cậu khựng lại.

- '' hahahaha... nuôi tao sao ,chứ không phải vì do ba tao chết vì bảo vệ ông ta nên ông ta mới thương sót nhận nuôi tao sao, mày có biết tao đã phải cố gắng như thế nào không,làm việc như một con chó để lấy lòng chủ, đã hy sinh bao nhiêu máu và nước mắt cho gia tộc đó,,,,,không nhưng đến cuối cùng thì sao... tài sản lại chia hết cho những đứa con ruột của ông ta là mẹ mày và cô ta  còn tao số tiền nhận được chỉ bằng một phần mười.." Ông Pang bắt đầu lộ giọng điệu gian sảo, đôi mắt chợt trở nên căm hận và độc ác,  chỉ tay về phía Namphueng. Mọi người lại ngỡ ngàng, tiếp một lần nữa vì mọi chuyện đã dần trở lên rắc rối hơn... có quá nhiều bí mật được ẩn giấu...

- " Chết tiệt  .... chỉ vì tiền sao ..."  Vegas hét lên và nở một nụ cười điên dại, mọi thứ dần trở lên mơ hồ trước mắt cậu và con quỷ trong người cậu như bị đánh thức . Cậu tức giận bản thân mình tại sao đi tin tưởng một người đã giết hại gia đình cậu, Vegas nhanh như chớp một đã tay nắm lấy cổ tay của tên vệ sĩ đang cầm khẩu dùng lực bẻ ngược, khiến hắn đau đớn liền buông rơi khẩu súng  ,sau đó dùng lực đá thật mạnh vào bụng khiến hắn bắn vào 1 góc tường .Vegas chộp lấy cơ hội liền lao thẳng về phía Ông Pang  và dí súng lên thái dương của ông ta . Nhưng cậu không biết một tay ông ta đã cầm sẵn một con giao nhỏ. Khi Vegas đang định bóp cò thì ông ta đã nhanh hơn một bước ,dùng con giao đâm thẳng vào bụng cậu, Vegas đôi mắt sững sờ khẽ liếc xuống bụng mình cơn đau bắt đầu kéo đến,  cơ thể Vegas mất lực từ từ đổ xuống sàn nhà, vệt máu của cậu chảy ra bắt đầu loang lổ ướt đẫm chiếc áo sơ mi đang mặc trên người và cả sàn nhà .,,, Tất cả mọi người như chết lặng.

- '' V...E...G...A...S...Kh..ô...n...g,,,,,,K..h..ô...ng" Tiếng hét đau đớn thấy thanh vang lên 

Pằng,,, Pằng ...pằng _ Ba tiếng súng vang, lên đạn được bắn ra từ phía khẩu súng trên tay của Pete , đã ghim trực tiếp trúng đầu ông Pang khiến ông ta chết ngay tại chỗ .  Tất cả mọi người chết lặng mọi việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng , chỉ khi Pete hét lên và lao vào đỡ lấy Vegas cậu điên cuồng gào khóc ôm lấy cơ thể đầy máu me của Vegas. Khung cảnh trở lên tang thương máu của Vegas đã nhuộm ướt 1 vũng trên sàn nhà, Tiếng khóc thảm thương của Pete như xé trời , Đôi tay Porsche bất lực tay buông thõng khẩu súng rơi lạnh lẽo xuống sàn nhà .Tankul cũng sợ hãi ôm chặt lấy Nat khóc nức nở, chỉ duy nhất ông Korn mặt vẫn không chút biến sắc...


-

[VEGASPETE] Duy Nhất Chỉ Một Mình EM ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ