31-40

454 11 3
                                    


Chương 31

Nguyễn Mạc Hàn xé mở sandwich đóng gói giấy, cắn một ngụm, lại vọng liếc mắt một cái Amy cùng nàng bạn trai phương hướng.

Trong miệng quen thuộc ức gà sandwich hương vị, ở nhắc nhở nàng không cần dễ dàng đánh vỡ chính mình quy tắc.

Vì thế nàng cũng không có đi qua đi, mà là cắn sandwich hướng Linh Âm office building phương hướng đi.

Lúc này, Amy lại hướng về Nguyễn Mạc Hàn phương hướng chạy tới, giống như cùng bạn trai đàm phán thất bại.

Kia cao cao gầy gầy nam hài ở phía sau truy: “Nói rõ ràng lại đi!”

Hắn một phen giữ chặt Amy, cảm giác dùng rất lớn sức lực, Amy tránh một chút, không có tránh thoát, mang theo khóc nức nở nói: “Ngươi không phải muốn chia tay sao, còn nói cái gì?”

Nam hài lôi kéo nàng: “Vậy ngươi là đồng ý?”

Amy bỗng nhiên tháo xuống chính mình mũ lưỡi trai, sưng đỏ hai mắt, nhìn thẳng kia nam hài: “Ngươi vì cái gì chính là không tin ta, ở khách sạn trong phòng căn bản cái gì cũng chưa phát sinh?”

Nàng làm nam hài thấy rõ nàng hai mắt.

Nam hài cười lạnh một tiếng: “Kia nữ nhưng ra hai mươi vạn, ngươi nói ngươi không cảm giác cự tuyệt nàng, ta có lẽ tin tưởng, nhưng ngươi nói nàng căn bản không chạm vào ngươi cái gì cũng chưa phát sinh, ngươi cho ta ngốc tử sao?”

Nam hài hỏi nàng: “Muốn thừa nhận sao? Nàng chạm vào ngươi, ngươi không cảm giác, cự tuyệt nàng.”

“Ta ghét nhất người ta nói dối, ngươi nếu là thừa nhận nói, ta có lẽ có thể một lần nữa suy xét chia tay sự.”

Amy lăng một chút.

Ngay sau đó lắc đầu: “Nhưng không chạm vào chính là không chạm vào, cái gì cũng chưa phát sinh, chính là cái gì cũng chưa phát sinh.” Hai mắt sưng đỏ, ngữ khí kiên định.

Nam hài lại cười lạnh một tiếng: “Ta liền biết ngươi sẽ nói như vậy.”

“Kia chia tay việc này, chúng ta liền tính nói rõ ràng. Việc này là chúng ta thương lượng quyết định, về sau ngươi nhưng đừng đi ra ngoài bịa đặt, nói ta vứt bỏ ngươi!”

Amy sưng đỏ hai mắt nhìn chằm chằm nam hài, nhịn hồi lâu nước mắt, rốt cuộc muốn trào ra hốc mắt.

Một tiếng yêu mị cười lạnh truyền đến.

“Ngươi liền biết nàng sẽ nói như vậy?” Giản Thước ăn mặc nàng sóng điểm giày cao gót đi tới, nhướng mắt cười: “Ta cũng liền biết ngươi sẽ nói như vậy.”

Nàng hôm nay xuyên nhưng thật ra sạch sẽ, hiếm thấy mễ bạch, chỉ là trước mặt một cái thật lớn phù hoa nơ con bướm, hướng hai bên trái phải chi, giống con bướm hai cánh.

Đại khái trừ bỏ ở Giản Thước trên người, chỉ có T đài đi tú khi có thể nhìn đến như vậy áo quần lố lăng.

Giản Thước tới gần kia nam hài: “Ta liền biết ngươi sẽ đến cùng Amy nói chia tay, bởi vì ngươi hai mươi vạn tới tay, đối với ngươi mà nói, Amy giá trị lợi dụng liền tính xong rồi.”

[BHTT] [QT] Vô Tình Nhất Nàng - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ