61-70

499 13 11
                                    


Chương 61

Giản Thước yêu dị nở nụ cười: “Ai nha nha.”

Nguyễn Mạc Hàn liếc nhìn nàng một cái, đen như mực con ngươi, giống viễn cổ xuyên qua thời không mà đến yêu vật, nhìn quen sinh lão bệnh tử, nhìn quen thương hải tang điền, thẳng đến cuối cùng một tia cảm giác cùng cảm xúc cũng bị ma diệt.

“Lần trước dẫm thảm, rơi một ngã còn chưa đủ trọng đi?” Giản Thước gợi lên khóe môi: “Tiếp theo, ta nên ở nàng dưới chân phóng điểm cái gì đâu?”

Dương Hải Ninh mãnh dậm một chút: “Ngươi làm càn!”

Giản Thước không cười, ánh mắt một mảnh lạnh băng: “Dù sao kia hài tử còn ở, ngươi liền cảm thấy, ta sẽ không bỏ qua đại tẩu đi.”

Dương Hải Ninh: “Yêu nghiệt! Yêu nghiệt!”

Giản Thước lại gợi lên khóe môi cười một chút, ánh mắt lại vẫn là không hề cảm tình, thậm chí một mảnh chết lặng hư không, trong miệng nói liên miên nhắc mãi cái gì.

Dương Hải Ninh mắng: “Ngươi còn ở niệm cái gì? Còn trong biên chế cái gì muốn hại ngươi đại tẩu biện pháp?”

Nguyễn Mạc Hàn ở bên cạnh nhìn này hết thảy.

Dương Hải Ninh nghe không rõ Giản Thước ở niệm cái gì, nhưng Nguyễn Mạc Hàn lỗ tai mẫn cảm, chẳng sợ nàng trạm cùng Giản Thước có một khoảng cách, nàng cũng có thể nghe được.

Giản Thước ở niệm một đầu quái đản ca dao:

“Ta huynh đệ cùng ta tỷ muội,

Ngồi ở bàn ăn đế,

Nhặt lên ta xương cốt chôn chúng nó,

Chôn ở lạnh băng tấm bia đá hạ. ( ghi chú 1 )”

Dương Hải Ninh không ngừng dậm quải trượng: “Đừng niệm! Đừng nghĩ lại hại ngươi đại tẩu!”

Giản Thước cười đến càng thêm yêu dị, giống một đóa sáng quắc nở rộ hoa thược dược.

Diêm dúa môi đỏ hơi hơi mấp máy, Nguyễn Mạc Hàn có thể nghe được nàng vẫn luôn ở nói liên miên lặp lại:

“Ta huynh đệ cùng ta tỷ muội,

Ngồi ở bàn ăn đế,

Nhặt lên ta xương cốt chôn chúng nó,

Chôn ở lạnh băng tấm bia đá hạ.”

Tố chất thần kinh giống nhau, dừng không được tới giống nhau.

Nguyễn Mạc Hàn lại xem một cái Giản Thước.

Bối ở sau lưng đôi tay, ngón cái móng tay ở véo ngón trỏ ngón tay, lặp đi lặp lại cọ xát, cũng như dừng không được giống nhau, thẳng đến ngón trỏ chỉ gian thấm ra một chút đỏ thắm huyết.

Nguyễn Mạc Hàn nhàn nhạt mở miệng: “Dương lão phu nhân.”

“Ngài hôm nay trước hết mời về đi.”

Dương Hải Ninh đứng lên, thở dài một hơi: “Ngươi nói đúng.”

Nàng chống quải trượng đi ra ngoài, Nguyễn Mạc Hàn đưa nàng đi ra ngoài.

[BHTT] [QT] Vô Tình Nhất Nàng - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ