Chương 41
Nguyễn Mạc Hàn nhéo Giản Thước cằm không bỏ, bức Giản Thước nhìn nàng hai mắt.
Giản Thước cũng không né, liền như vậy nhìn, trên mặt mang theo yêu dã lại lười biếng cười.
Tiện đà chủ động để sát vào, dùng chính mình thật dài lông mi tiêm, đi quét Nguyễn Mạc Hàn mềm mại màu nâu nhạt lông mi tiêm.
Dùng như vậy gần khoảng cách, chăm chú nhìn Nguyễn Mạc Hàn hai mắt, câu hồn dường như: “Ngươi đáy mắt chỉ có ta đâu.”
“Hay là…… Kỳ thật là ngươi đã thích ta?”
Đôi mắt màu lót vẫn là giống như trước đây. Yêu dã, lười biếng, lạnh lẽo, hư vô.
Nguyễn Mạc Hàn lại một lần nhìn không thấu, buông tay, buông ra Giản Thước cằm.
Giản Thước lại một cúi đầu, cắn Nguyễn Mạc Hàn ngón tay, hung tợn, cắn một chút mới xả hơi.
“Hôm nay ngươi ngón tay thượng, không có kia nữ nhân hương vị đâu.” Nàng cắn Nguyễn Mạc Hàn ngón tay, mơ hồ không rõ nói.
Đầu lưỡi mềm mại, quát ở Nguyễn Mạc Hàn đầu ngón tay.
Giống mang theo gai ngược miêu lưỡi giống nhau, qua lại vuốt ve, mang đến hơi hơi đau.
Nguyễn Mạc Hàn mặt vô biểu tình nhìn nàng.
Giản Thước mút nàng ngón tay hỏi: “Ngươi hôm nay buổi sáng không đi kia nữ nhân gia?”
Kia nữ nhân, Khương Khải Luân.
Nguyễn Mạc Hàn lạnh lùng: “Quan ngươi chuyện gì?”
“Đương nhiên không liên quan ta sự.” Giản Thước lười biếng cười: “Thuận miệng hỏi một chút mà thôi.”
Nàng lại một lần để sát vào, chủ động chăm chú nhìn Nguyễn Mạc Hàn hai mắt.
Nguyễn Mạc Hàn từ kia đen như mực con ngươi xem đi vào, viễn cổ ao hồ giống nhau cảm giác biến mất, nhìn đến đế, cũng chỉ là lạnh lẽo cùng hư vô.
Không có bất luận cái gì cảm tình.
Nguyễn Mạc Hàn giơ tay, dùng chính mình ngón tay, quấn lên Giản Thước cuốn khúc ngọn tóc.
Giản Thước một nghiêng đầu, môi đối thượng Nguyễn Mạc Hàn vành tai.
Một cúi đầu, hung hăng phệ cắn, sau đó nhỏ dài ngón tay vươn, leo lên Nguyễn Mạc Hàn môi.
Bị cắn có điểm đau, nhưng Nguyễn Mạc Hàn không có ra tiếng.
Nàng liền như vậy nhắm miệng, tùy ý Giản Thước tinh tế lạnh lẽo ngón tay, leo lên nàng môi, lại leo lên nàng tú lệ chóp mũi, hơi trở hô hấp.
Nàng không nghĩ làm chính mình hô hấp đối Giản Thước ngón tay lộ ra bất luận cái gì tin tức, đơn giản nín thở.
Thêm chi vành tai thượng, từng trận lại đau lại ma cảm giác truyền đến.
Nguyễn Mạc Hàn đại não lâm vào một loại thiếu oxy cảm giác, trời đất quay cuồng.
Lỗ tai phiếm hồng, trước mắt một mảnh hỗn độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vô Tình Nhất Nàng - Cố Lai Nhất
Любовные романыTác phẩm: Vô tình nhất nàng Tác giả: Cố Lai Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1162 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1905 Văn chương tích phân: 61,077,928 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...