91-100

763 26 1
                                    

Chương 91

Nguyễn Mạc Hàn lái xe, một đường khai thật sự vững vàng.

Chính trực tan tầm thời gian, đường cái ủng đổ, có tài xế đem cửa sổ xe diêu hạ tới hùng hùng hổ hổ, cũng có người đi lên cắm đội, đừng nàng xe.

Nguyễn Mạc Hàn kỹ thuật lái xe thực hảo, mảy may không cho.

Nhưng nàng cũng không hề có lại cùng người đua xe dục vọng, giống như có thể đem chính mình cảm xúc khống chế được thực hảo.

Nàng đối chính mình thực vừa lòng.

Di động lại lần nữa vang lên tới, Nguyễn Mạc Hàn xem một cái màn hình.

Khương Khải Luân.

Khương Khải Luân buổi chiều bốn giờ rưỡi cho nàng đánh một chiếc điện thoại, 5 giờ rưỡi cho nàng đánh một chiếc điện thoại, nàng cũng chưa tiếp.

Hiện tại mau đến 6 giờ rưỡi, Khương Khải Luân lại cho nàng gọi điện thoại.

Vì tránh cho đêm nay bị vĩnh viễn quấy rầy đi xuống, Nguyễn Mạc Hàn tiếp lên: “Uy?” Ngữ khí bình tĩnh.

Khương Khải Luân ưu nhã cười nói: “Rốt cuộc tiếp a, Nguyễn Mạc Hàn.”

“Khương tổng có việc?”

“Muốn kêu ngươi đến nhà ta ăn cơm chiều, hôm nay ta bằng hữu tặng mới mẻ nhất cá hồi lại đây.”

“Máy bay thuê bao không vận, tuyệt đối thơm ngon, ăn qua như vậy cá hồi, ngươi nhất định sẽ cảm thấy trước kia ăn qua đều là plastic.” Khương Khải Luân cười.

“Khương tổng, ta tưởng ngươi hẳn là hiểu biết ta, ở ăn mặt trên không có bất luận cái gì dục vọng.”

Khương Khải Luân: “Nguyễn Mạc Hàn, thông minh như ngươi, đến bây giờ cũng nên minh bạch, nếu muốn đương một cái không hề cảm tình người, không phải giống ngươi trước kia giống nhau, đem chính mình khung chết ở một cái trong khung, hạn chế chính mình các loại dục vọng.”

“Áp lực lâu rồi, tự nhiên như hồng thủy vỡ đê. Chính xác làm gian, là đi thuận theo ngươi các loại dục vọng.”

“Trừu tốt nhất xì gà, uống nhất liệt rượu, ăn mỹ vị nhất đồ ăn. Nếu còn có tính dục, liền tìm người đi hảo hảo hưởng thụ. Nếu còn có ái dục, liền tìm người đi hảo hảo bố thí.”

“Khương tổng, ngươi thật sự là như thế này làm.” Nàng lại nghĩ nghĩ: “Bách Tĩnh Nhàn cũng là.”

Khương Khải Luân cười: “Đúng vậy.”

“Ngươi nếu thứ bảy muốn đi cấp Diêu Uyên tảo mộ, cách sống, cũng nên từ giờ trở đi thay đổi.”

“Như thế nào thay đổi?”

“Hưởng thụ mỹ thực, hưởng thụ sinh hoạt.” Khương Khải Luân nói: “Nếu ngươi đối Giản Thước cảm thấy hứng thú, đại có thể giống như trước giống nhau, hưởng thụ tính dục, thậm chí bố thí cho nàng ái.”

“Ngươi không ngại?”

“Nếu ta đem ngươi dưỡng thành một cái không hề cảm tình người, ngươi chú định thuộc về ta.” Khương Khải Luân giãn ra cười: “Những người khác đối với ngươi mà nói, đều là bảo trì vô tình trạng thái công cụ.”

[BHTT] [QT] Vô Tình Nhất Nàng - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ