Chương 1
Nguyễn Mạc Hàn đi vào Linh Âm tập đoàn thị trường bộ thời điểm, nghe được bên trong ở nghị luận:
“Ngươi không tra nàng bối cảnh a? Hôm nay muốn tới vị kia.”
“Tra xét a, sống thoát thoát một cái người máy.”
“Mỗi sớm 9 giờ A gia cà phê đen, giữa trưa 12 giờ S gà nhà ngực sandwich, buổi tối 6 giờ đúng giờ tan tầm về nhà, tám năm như một ngày, ngươi nói có thể hay không sợ?”
“Chưa bao giờ lưu người tăng ca, chỉ nói một câu: Sáng mai 8 giờ đem phương án giao cho ta. Đây là làm gì? Đuổi người về nhà tăng ca thế công ty tỉnh điện phí sao?”
Mọi người đều cười.
Nguyễn Mạc Hàn đi vào đi.
Mọi người lập tức im tiếng.
Một trận dồn dập tiếng bước chân vang lên, Nguyễn Mạc Hàn quay đầu lại, nhìn thấy vội vàng tới rồi nhân sự.
“Ngượng ngùng Nguyễn tổng giám, vốn dĩ nên đi công ty cửa tiếp ngươi, Giản tổng có việc tìm ta liền chậm trễ một chút.”
Nàng nhìn xem trong văn phòng mọi người: “Nguyễn tổng giám gặp qua thị trường bộ công nhân?”
Nguyễn Mạc Hàn nhàn nhạt gật đầu một cái: “Gặp qua.”
Mọi người sắc mặt thật không đẹp.
Nhân sự nói: “Ta nhất nhất cho ngài giới thiệu một chút.”
Nguyễn Mạc Hàn đánh gãy: “Không cần, hiện tại báo một lần tên ta cũng không nhớ được, công tác trung thực mau sẽ nhớ kỹ.”
Nàng chỉ chỉ tận cùng bên trong một gian độc lập pha lê phòng: “Đó là ta văn phòng?”
Nhân sự: “Đúng vậy.”
Nguyễn Mạc Hàn: “Ta đi trước vội, phiền toái ngươi, cho ta văn phòng trang cái đậu phụ lá mành.”
Pha lê quá rộng thoáng, nhìn không sót gì cảm giác, nàng không thích.
Nhân sự lên tiếng: “Không thành vấn đề.”
Lại vội vàng xoay người đi an bài.
Nguyễn Mạc Hàn xách theo laptop hướng văn phòng đi,
Đóng cửa lại một cái chớp mắt, nghe được gian ngoài nghị luận thanh lại khởi:
“Xem ra đồn đãi đều là thật sự, lớn lên đích xác thật xinh đẹp.”
“Xinh đẹp có ích lợi gì? Băng sơn dường như một khuôn mặt, ai dám truy?”
“Khó trách 30 tuổi vẫn là độc thân, nghe nói còn mang cái hài tử, không biết là ly vẫn là chưa lập gia đình sinh……”
Nguyễn Mạc Hàn ngồi vào bàn làm việc trước, mở ra laptop, liền thượng Bluetooth tai nghe về sau, đem tai nghe nhét vào lỗ tai.
Một cái linh hoạt kỳ ảo giọng nữ vang lên:
“Bóng dáng là thật sự, người là giả, không có gì chấp nhất,
Một trăm năm trước, ngươi không phải ngươi, ta không phải ta.
Bi ai là thật sự, nước mắt là giả, vốn dĩ không nhân quả,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vô Tình Nhất Nàng - Cố Lai Nhất
Storie d'amoreTác phẩm: Vô tình nhất nàng Tác giả: Cố Lai Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1162 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1905 Văn chương tích phân: 61,077,928 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...