Chương 71Nguyễn Mạc Hàn nói xong, cũng không quay đầu lại hướng chính mình phòng ngủ đi đến.
Giản Thước do dự một cái chớp mắt, vẫn là theo sau.
Nguyễn Mạc Hàn bước chân càng cấp, giống muốn dẫm vỡ đầy đất hỗn độn ánh trăng.
Nàng vội vàng đi trở về phòng ngủ, nhìn đến theo sau lưng mình, chỉ có một bước xa Giản Thước, muốn một phen đóng cửa lại.
Giản Thước không kịp xông về phía trước tiến đến, vì thế duỗi tay.
Nguyễn Mạc Hàn nhìn đến tay nàng duỗi lại đây, nhưng vẫn là dùng sức đóng cửa lại.
Nàng không nghĩ tới Giản Thước thế nhưng không trốn.
Bàn tay ở khung cửa cùng ván cửa chi gian, bị hung hăng gắp một chút, kia “Ca” một tiếng, ở quá mức yên tĩnh trong đêm tối, nghe đi lên làm nhân tâm phát run.
Nguyễn Mạc Hàn vì làm Giản Thước nhìn đến chính mình quyết tâm, vì làm Giản Thước chủ động bắt tay né tránh, vừa rồi kia một quan môn, dùng mười phần sức lực.
Nàng thậm chí ở lo lắng Giản Thước ngón tay xương cốt có hay không sự.
“A.” Một tiếng yêu dã lại lười biếng tiếng cười, ở trong đêm đen vang lên.
Giản Thước thế nhưng cười hỏi Nguyễn Mạc Hàn: “Ngươi liền điểm này sức lực?”
Nguyễn Mạc Hàn bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn đến Giản Thước một đôi đen như mực con ngươi, phản xạ sáng trong ánh trăng, ở trong một mảnh hắc ám, lóe sáng cười nhìn nàng.
Nguyễn Mạc Hàn nắm ở then cửa trên tay tay cởi lực, chậm rãi rũ xuống.
Đầu cũng rũ xuống tới.
“Giản Thước, ngươi trước đi ra ngoài được không?”
Màu nâu nhạt tóc dài rũ xuống tới, làm nàng mặt bao phủ ở một bóng ma.
“Ta rất mệt, ta muốn ngủ.”
Nàng không hề để ý tới Giản Thước, lo chính mình hướng trên giường đi đến, nằm xuống, lung tung bứt lên chăn, đáp ở chính mình vòng eo, thực mau khép lại hai mắt.
Giản Thước lặng lẽ theo vào phòng, đóng cửa lại, đi đến Nguyễn Mạc Hàn mép giường, ngồi xuống.
Giống nàng mỗi một lần lưu tiến Nguyễn Mạc Hàn phòng sở làm như vậy, cúi người, ghé vào Nguyễn Mạc Hàn mép giường, đầu gối lên chính mình hai tay thượng.
“Ngủ đi.” Nàng nói: “Ta cũng ngủ.”
Nguyễn Mạc Hàn nhắm mắt lại nói: “Ngươi đi ra ngoài.”
Giản Thước gối chính mình hai tay, thiên đầu, nhìn Nguyễn Mạc Hàn mặt.
Thanh lệ lại đạm mạc, bao phủ ở bức màn khe hở thấu nhập một sợi ánh trăng, nhàn nhạt phát ra quang, giống một mảnh phiếm sương mù rừng rậm, thật lâu thật lâu đều không có người đi vào quá.
Giản Thước nhẹ giọng, giảo hoạt lại quật cường: “Ta không ra đi.”
“Ta tưởng một người đợi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vô Tình Nhất Nàng - Cố Lai Nhất
RomansaTác phẩm: Vô tình nhất nàng Tác giả: Cố Lai Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1162 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1905 Văn chương tích phân: 61,077,928 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...