21-30

464 16 4
                                    


Chương 21

Phòng tranh ý vị ưu nhã, quán khẩu hai sườn, là liên miên long bách.

Nguyễn Mạc Hàn bước nhanh đi qua đi, giấu ở thực vật tùng sau.

Nàng nhìn Chung Vận Lệ hướng Giản Thước bên này đi tới, đi đến một nửa lại dừng lại, như là trong lòng trì trừ.

Nguyễn Mạc Hàn ngó liếc mắt một cái Giản Thước, một tay lười biếng đáp ở lưng ghế thượng, cười đến nắm chắc thắng lợi.

Quả nhiên, Chung Vận Lệ trì trừ một trận, định định thần, vẫn là bước nhanh hướng về Giản Thước đi tới.

Lúc này, Giản Thước trên mặt tươi cười đã thay đổi, thẹn thùng, mang theo nhút nhát, cúi đầu, như là xem cũng không dám xem Chung Vận Lệ.

Chung Vận Lệ đi đến Giản Thước trước mặt, vũ mị cười: “Tiểu bạch.”

Tiểu bạch là ai?

Giản Thước vẫn là cúi đầu, liền thanh âm đều lộ ra nhút nhát: “Chung tỷ tỷ, ngươi có thể hay không kêu ta Nhạc Nhạc.”

Nguyên lai là Giản Thước cố ý biên một cái tên giả, thay tên đổi họ, vừa ra trò hay.

Chung Vận Lệ do dự một chút: “Nhạc Nhạc.”

Giản Thước lại thấp thấp gọi một tiếng: “Chung tỷ tỷ.”

Cũng không biết là gọi cấp Chung Vận Lệ nghe, vẫn là gọi cho chính mình nghe. Thiên hồi bách chuyển, như là cất giấu thiếu nữ vô hạn tâm tư.

Nghe nàng gọi kia một tiếng, liền có thể biết được nàng đem ngươi cùng ngày thượng nguyệt, tuyết đỉnh hoa, nếu thực sự có một ngày phủng tới tay, nhất định sẽ giống dễ toái phẩm giống nhau tiểu tâm che chở.

Chung Vận Lệ trong khoảng thời gian ngắn, hơi hơi ngây ra.

Như là nghĩ đến Từ đổng sự. Năm du 50 nam nhân, liền cùng người thân mật động tác, đều dầu mỡ mà trực tiếp, nơi nào còn có thiếu nữ tình cảm tinh tế cùng mềm mại.

Giản Thước nhẹ nhàng ho khan một tiếng, như là bị Chung Vận Lệ xem ngượng ngùng.

Chung Vận Lệ phục hồi tinh thần lại, lắc lắc trong tay hai trương phiếu: “Ngượng ngùng, ta bằng hữu lâm thời có việc tới không được, không chậm trễ ngươi cuối tuần an bài đi?”

Giản Thước cười cười: “Ta cuối tuần đều có rảnh.”

Lúc này, Giản Thước di động lại vang lên.

Giấu ở long bách sau Nguyễn Mạc Hàn tưởng: Sẽ không ra cái gì trạng huống đi?

Giản Thước tiếp lên, nàng mới phát hiện chính mình thật là khinh thường Giản Thước.

Giản Thước: “Uy? Giúp ta cùng giáo sư Hạ thỉnh cái giả. Ân ân, chờ ta buổi tối hồi trường học……”

Một mặt nói, một mặt đi đến bên cạnh đi.

Nàng đưa lưng về phía Chung Vận Lệ gọi điện thoại, từ nàng phương hướng, vừa lúc có thể liếc đến một cái hắc bạch bóng dáng, đó là giấu ở long bách sau Nguyễn Mạc Hàn.

[BHTT] [QT] Vô Tình Nhất Nàng - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ