81-90

434 15 1
                                    

Chương 81

Nguyễn Mạc Hàn xuống lầu lái xe.

Nàng chưa cho Giản Thước phát tin nhắn hoặc gọi điện thoại, trực tiếp khai hướng X bệnh viện.

Dọc theo đường đi, nàng khai đến đều tốc mà vững vàng. Có khác xe cắm đội, nàng kỹ thuật lái xe thực hảo, văn ti không cho, nhưng cũng không có lại bức qua đi, cùng người cho nhau đua xe.

Xe chạy như vậy bình tĩnh, giống như nàng một khuôn mặt, nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc.

Nguyễn Mạc Hàn đem xe đình hảo, trực tiếp đi thang máy lên lầu.

Nàng muốn đi chính là Bách Tĩnh Nhàn phòng bệnh.

Bách Tĩnh Nhàn từ lần trước té ngã một cái, cảm thấy trong nhà nơi chốn không an toàn, liền vẫn luôn ở tại X bệnh viện lại không xuất viện, thẳng đến một vòng nhiều về sau, chính là nàng dự tính ngày sinh.

Hiện tại Bách Tĩnh Nhàn trạng thái vững vàng, cửa phòng bệnh, liền không thiết thật mạnh trạm kiểm soát. Chỉ có một đạo y đài hộ sĩ, nhìn Nguyễn Mạc Hàn chứng kiện, nghe Nguyễn Mạc Hàn thuyết minh ý đồ đến, nhìn Nguyễn Mạc Hàn đích xác quen mặt, liền phóng nàng đi qua.

Nguyễn Mạc Hàn đạm đến giống một trận yên, thổi qua đi, bước chân thực nhẹ.

Nàng ở cửa phòng bệnh đứng yên, xuyên thấu qua phòng bệnh trên cửa nho nhỏ một phiến pha lê, xem đi vào.

Có một loại lịch sử tái diễn cảm giác.

Nàng nhớ rõ thượng một lần, là Khương Khải Luân mang nàng đứng ở chỗ này, nàng nhìn Giản Thước vẻ mặt kiệt ngạo đứng ở trong phòng bệnh.

Nhưng mà, đương Bách Tĩnh Nhàn đối Giản Thước vẫy tay thời điểm, Giản Thước trên mặt biểu tình lại hung ác lại khinh thường, vẫn là đi đến Bách Tĩnh Nhàn trước giường bệnh ngồi xuống, cúi đầu.

Nàng làm Bách Tĩnh Nhàn sờ soạng nàng đầu.

Chẳng sợ Bách Tĩnh Nhàn trong miệng lời nói là: “Ta tha thứ ngươi.” Tương đương bức Giản Thước chính mình thừa nhận, cố ý hại Bách Tĩnh Nhàn té ngã người, chính là Giản Thước.

Lúc này đây, Bách Tĩnh Nhàn lại lần nữa đem Giản Thước chiêu đến chính mình mép giường.

Nàng cười đối Giản Thước nói: “A Thước, ta tuần sau liền phải sinh bảo bảo.”

Giản Thước không nói lời nào, liền bóng dáng đều lộ ra quật.

Bách Tĩnh Nhàn: “Nhưng ta còn là ngươi đại tẩu.”

Giản Thước vẫn là không nói lời nào.

Bách Tĩnh Nhàn: “Ngươi vẫn là ta hài tử, A Thước, ta là nhìn ngươi lớn lên a.”

Giản Thước cúi đầu đi.

Nguyễn Mạc Hàn đứng ở ngoài phòng bệnh, rũ xuống tay, ngón tay cuộn lên, vẻ mặt lạnh nhạt.

Từ Giản Thước trụ đến nhà nàng về sau, nàng đã biết, Giản Thước vì cái gì không tiếc bị hiểu lầm, cũng muốn cho Bách Tĩnh Nhàn sờ sờ nàng đầu.

Cùng Nguyễn Mạc Hàn giống nhau, Giản Thước cũng sẽ làm ác mộng.

Nguyễn Mạc Hàn ác mộng cảnh trong mơ, phá thành mảnh nhỏ. Mà Giản Thước ác mộng cảnh trong mơ, còn lại là trùng trùng điệp điệp.

[BHTT] [QT] Vô Tình Nhất Nàng - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ