Lưu ý: Đây là ngoại truyện, OOC, có yếu tố Bajifuyu. Nếu như đây là NOTP bạn thì có thể bỏ qua
--------------------------------------------
Ryuguji Ken năm nay 32 tuổi, đẹp trai, thành đạt, có thể nói là tài giỏi về mọi mặt. Hiện tại đang sống tại Tokyo một mình, mà nói một mình cũng không đúng nhỉ bởi vì hiện tại bên cạnh hắn đang có một em bé dễ thương vừa tròn 16 tuổi. Em bé ấy tên Manjirou hay còn được bạn bè gọi là Mikey, được ba mẹ gửi cho Ken để chăm lo cho hắn. Chăm lo thì không thấy đâu mà thấy toàn hắn phải làm ngược lại."Manjirou à, em đâu rồi hả?"
Một bé bi trắng hồng với quả tóc vàng lon ton từ cầu thang bước xuống. Trên người còn mặc một chiếc váy hầu gái dài đến chân em. Hắn lúc đầu sợ em đi đứng khó khăn nên kêu em hãy mặc thứ khác nhưng em không chịu, một mực bảo đây là đồ của ông chủ và bà chủ đưa nên em phải mặc.
Em bước đến chỗ hắn, cười cười vì vui vẻ. Lúc nãy Ken đã cho em một cái bánh cá vì em làm tốt việc của mình á, em vui lắm nên đã lập tức ăn cái bánh nóng hổi ấy. Dặn lòng nay phải cố gắng làm tốt để tiếp tục có bánh cá ăn.
"Kenchin cần em làm gì ạ?"
"Đã bảo rồi phải gọi anh là Draken. Không được gọi là Kenchin biết chưa? Mà nhóc xuống bếp pha giúp anh cốc cà phê đi."
"Kenchin không ăn sáng mà đã uống cà phê ạ?"
"Anh không muốn ăn, chỉ muốn uống cà phê thôi."
"Như vậy là không tốt đâu. Bà chủ và ông chủ dặn em đến đây để chăm lo sức khỏe cho anh. Nếu như anh cứ không ăn sáng như vậy, Manjirou sẽ bị mắng mất."
"Thôi được rồi, anh thua em. Nào, đi xuống ăn sáng với anh."
Draken đứng dậy để xuống bếp ăn sáng thì phát hiện khóe miệng của tên nhóc kia có một ít vụn bánh. Rõ ràng đã dặn không được ăn bánh khi chưa ăn sáng rồi kia mà. Hắn tiến lại gần liếm chỗ bị dính bánh ấy. Mikey cũng không ngạc nhiên lắm, lần nào đồ ăn dính lên mặt em hắn cũng đều làm vậy cả.
Cả hai cùng ngồi ăn sáng với nhau, vừa ăn vừa nói đủ chuyện. Em bé kia thì kể về việc em ở nhà ra sao, còn hắn thì kể vài việc ở công ty. Bữa sáng ngày chủ nhật cứ thế trôi qua thật nhẹ nhàng.
Ăn xong em lại tiếp tục công việc dọn dẹp phòng của mình, còn Draken thì đi xem lại tài liệu ở công ty. Bỗng phía dưới nhà, vang lên tiếng chuông cửa. Em vội chạy ra mở cửa thì thấy một thân ảnh cao lớn xuất hiện.
"Chào em, cho anh hỏi Draken có ở nhà không? Anh muốn tìm cậu ấy."
"Dạ có ạ. Anh đợi Manjirou một chút nhé!"
Gã kia ngồi xuống ghế sofa, đưa mắt quan sát ngồi nhà của thằng bạn. Hình như lâu rồi gã mới tới đây nhỉ ? Mà nhóc lúc nãy là ai vậy ? Trông lạ quá đi mất.
"Rảnh rỗi quá nên đến đây à?" Draken nghe em bé bảo có người tìm hắn thì cũng vội chạy xuống xem ai đến. Nào ngờ đâu là thằng bạn mình.
"Khách đến nhà không trà cũng bánh chứ bạn? Nãy giờ ngồi mà hong ai mời được ly nước luôn á."
Cái tên phiền phức này chắc lại bị vợ giận nên trốn sang đây rồi thật hết nói nổi mà. Hắn quay qua bảo em xuống chuẩn bị một ít trà đem lên. Em cũng ngoan ngoãn nghe lời mà xuống bếp pha trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[drakey] my honey
FanfictionLưu ý: R18, OOC Thể loại: Ngọt, có yếu tố mang thai ( không phải ABO )