Draken bước đến gần, vòng tay qua người em, ôm chặt em vào lòng. Dịu dàng hôn lên mái tóc của người giờ đây đã chính thức thuộc về hắn. Mikey đẩy hắn xuống giường rồi leo lên người hắn, bộ dạng quyến rũ đến lạ. Rốt cuộc là ai đã dạy hư bé cưng của Draken rồi?
"Hửm? Nay còn làm ba cái trò này với anh nữa cơ đấy."
"Kenchin không thích à? Vậy em leo xuống."
Miệng nói vậy chứ Draken đang thích chết đi được. Nay em chủ động với hắn như vậy, hắn làm sao có thể từ chối. Một tay thành thục luồn vào trong lớp ren mỏng, xoa nhẹ tấm lưng trần trắng trẻo. Tay còn lại lại 'chu du' trên bờ mông tròn, không quên vỗ nhẹ lên đấy vài cái.
Mikey cũng vì những kích thích mà hắn mang lại mà càng trở nên bạo dạn hơn. Em hôn lên chóp mũi rồi lại trao hắn vài cái chạm nhẹ ở má. Rồi em dần trườn xuống phía dưới, hôn lên quả táo nhỏ nãy giờ đang trượt lên trượt xuống vì em. Điều này thực sự làm Draken vô cùng phấn khích, càng khiến con quái vật phía dưới ngẩng cao đầu thêm một chút. Hắn từ lúc bước ra nhà tắm đến giờ không mặc quần áo, phía dưới chỉ lấy khăn quấn ngang hông nên em chỉ việc giật phăng đi chiếc khăn thì đã chạm mặt người anh em của hắn.
"Có chắc là em làm được không đấy?" Draken cười khẩy, tay xoa đầu bé vợ đang nhìn chằm chằm vào thân dưới của mình.
"Đừng có mà khinh thường em!"
Nói rồi, em cúi xuống ngậm lấy thứ nóng hổi kia. Hành động có chút vội vàng làm hắn không thích ứng kịp. Thằng em của hắn đang được khoang miệng ẩm ướt của em bao bọc lấy. Nó chọc sâu vào cổ họng khiến em có chút muốn nôn nhưng lúc nãy đã tuyên bố chắc nịch thế rồi, giờ không làm được sẽ bị hắn cười.
"Ah.. Không cần vội vậy đâu... Ngoan.. nghe anh.. Ha.. Dùng tay em chăm sóc những phần không ngậm được..." Hắn dù đang sướng rơn nhưng thấy bé yêu của mình đang khó khăn thế cũng không đành lòng. Đành cố gắng chỉ bảo em từng chút một.
Em nghe lời, tay xoa nhẹ phần không ngậm tới, dần cũng quen với thứ trong miệng. Em nhả ra, dùng lưỡi rê từ gốc lên tới đỉnh làm hắn chút nữa bắn. Đây không phải lần đầu em làm việc này nhưng so với những lần trước, kĩ năng của em thật sự rất tốt. Con mèo nhỏ này cứ chơi đùa với thứ kia một lúc thì miệng cũng mỏi nhừ, không còn sức để ngậm vào nữa.
"Một tí nữa thôi.. Anh... sắp ra rồi .."
Mikey đành cố gắng tăng nhanh tốc độ của mình lên chút, chẳng bao lâu sau, hắn bắn đầy trong miệng em. Draken vội đi tìm khăn giấy để em nhả ra, lúc quay lại đã thấy em nuốt xuống hết, còn há miệng ra cho hắn xem nữa.
"Dù sao cũng là của Kenchin, em không muốn bỏ đi chút nào." Vừa nói em còn cười với hắn nữa, đây là muốn hắn đè em ra làm một trận sưng bụng thật đấy à?
Draken bắt lấy môi em mà hôn, em ngồi trong lòng hắn, tận hưởng từng nụ hôn ngọt ngào mà người trước mặt trao cho. Em rất thích được hắn hôn, lúc nào hắn cũng nâng niu em từng chút một, luôn không làm em thấy khó chịu. Có được một người chồng như vậy, đối với em không còn gì có thể tuyệt hơn. Hắn buông em ra một lúc, nhìn vào mắt em với đầy sự nghiêm túc.
"Chúng ta đã từng nói về vấn đề này, nhưng anh vẫn cần xác nhận lại, em có muốn có con với anh không?" Cả hai đã nói chuyện với nhau rất nhiều lần về chuyện con cái, dù vậy hắn sợ em vẫn thấy bất an mà không đồng ý. Hắn sẽ luôn tôn trọng và lắng nghe mọi quyết định từ em.
"Em rất muốn có con với Kenchin. Vậy nên đêm nay hãy làm em có thai đi!"
"Ha, không thành vấn đề!"
Draken để em nằm xuống giường, gác một chân em lên vai, miệng không quên xuýt xoa khen ngợi rằng em đẹp như nào khi ngắm từ vị trí của hắn. Lấy chai gel trên bàn, hắn đổ ra tay một ít và làm công việc nới lỏng cho em. Hắn không muốn Mikey của hắn chịu đau chút nào, làm tình với hắn luôn phải ưu tiên sự thoải mái lên hàng đầu. Em có chút nhíu mày khi những ngón tay đi vào bên trong, nhưng nhìn lại người phía trên đang trán ướt mồ hôi vì nhẫn nhịn để không làm em đau, thiết nghĩ chút đau đớn này có lẽ không là gì.
Sau khi nới lỏng đã ổn, hắn chầm chậm đưa thứ kia vào, miệng thở phào nhẹ nhõm khi đã vào hết. Người bên dưới không cảm thấy đau lắm vì ban nãy đã được dạo đầu kĩ càng. Draken không mang bao vì hắn muốn làm em có thai ngay đêm nay, đây là cơ hội tốt nhất đối với cả hai. Hắn nãy giờ không động để đợi em làm quen, bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn nơi đang cương lên của em. Miệng hắn chu du khắp nơi trên cơ thể mềm mại, lướt đến đâu nơi đấy liền xuất hiện một vết đỏ như muỗi chích.
"Kenchin.."
"Hửm?" Hắn nghe em gọi tên mình thì ngừng lại, giọng điệu hỏi han quan tâm xem em có khó chịu chỗ nào không.
"Anh.. động đi ạ.."
Chỉ chờ có thế, hắn liền động thân dưới. Thứ đó của hắn liên tục dập vào mông em làm cả cơ thể cứ nảy lên, cảm giác như một chiếc pudding mềm tan mà chỉ có Ryuguji Ken mới được thưởng thức vậy.
"Kenchin.. Chậm thôi.. em ra mất.. Ah..."
Mikey thở dốc, rên rỉ liên tục dưới thân hắn. Em bắn ra rồi nhưng vẫn không được buông tha, hai tay choàng lên cổ, rúc đầu vào người hắn để cố kìm lại tiếng rên của mình. Hông hắn cứ dập liên tục, miệng thì cắn nhẹ vào phần đùi trong của em. Draken rời khỏi đùi em khi nơi đó đã đầy rẫy những dấu hôn và vết cắn của hắn.
"Sẵn sàng chưa Manjirou? Chuẩn bị nơi này sẽ có một nhóc nhỏ đi nhé?" Hắn vừa nói, vừa xoa lấy phần bụng của em. Tưởng tượng bụng của em dần to lên và sinh ra một đứa bé làm hắn không khỏi phấn khích.
"Ưm, em yêu anh..Kenchin...Mau làm.. Ha.. em có con của anh đi!"
"Anh cũng yêu em nhiều lắm, bé yêu của anh."
Sau chục cú thúc thì hắn cũng bắn vào hết bên trong. Nhưng đây chỉ mới là mở màn, hắn còn khỏe, một lần với hắn sao có thể đủ. Thế là đêm đấy căn phòng chỉ toàn là tiếng va chạm và rên rỉ của bé tóc vàng nào đó. Sớm thôi, gia đình sẽ chào đón một sinh linh mới, là kết tinh tình yêu của hắn và em.
_______________________________
Xin lỗi vì sự chờ đợi 🙇♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
[drakey] my honey
FanfictionLưu ý: R18, OOC Thể loại: Ngọt, có yếu tố mang thai ( không phải ABO )