người hầu (2)

344 31 11
                                    

Draken vừa đi làm về trên tay còn cầm một chiếc bánh kem nhỏ. Trên bánh có ghi những dòng chữ màu đỏ chúc mừng sinh nhật tới 'bé giúp việc' nhà anh. Vừa bước vào nhà thì liền được Mikey chạy ra đón tiếp nồng nhiệt. Hắn cũng quá quen với việc này rồi, dù sao hôm nào em cũng làm thế dù hắn bảo không cần thiết.

Hắn ngồi xuống sofa, ngoắc tay bảo em lại gần ngồi xuống với hắn. Em bé ngoan ngoãn nghe theo lời chủ của mình mà ngồi xuống bên cạnh. Hắn lấy chiếc bánh kem đã mua ra đặt trước mặt em. Em bất ngờ pha lẫn với vui sướng, ra là Kenchin vẫn còn nhớ ngày này sao?

"Chúc mừng sinh nhật em nhé, Manjirou."

"Em cảm ơn Kenchin nhiều lắm. Anh vẫn còn nhớ rõ sinh nhật em làm em vui lắm."

"Làm sao anh quên được chứ. Nay là ngày rất quan trọng đối với em và cả anh mà. Manjirou cũng chúng ta coi vậy chứ nay cũng đã 18 tuổi rồi đấy."

"Vậy tức là em đã lớn rồi đúng không ạ? "

"Ừm đã lớn hơn nhiều rồi. Nhưng chỉ là tuổi tác thôi chứ bề ngoài em vẫn chút xíu."

"Kenchin kì quá đi mất. Em mà uống nhiều sữa cũng sẽ cao như anh thôi."

"Haha vậy à? Thế là anh phải coi chừng em rồi. Thôi anh đi tắm đây, em cất bánh kem vào tủ đi lát mới được ăn đấy nhé! Còn chừa bụng ăn cơm nữa."

"Vâng ạ, vậy để em đi dọn cơm."

Draken lúc này cũng đã lên lầu tắm rửa chỉ còn em ở dưới nhà mà thôi. Giờ này người làm cũng đã về hết rồi, căn nhà thật vắng vẻ làm sao. Bỗng chiếc điện thoại của em 'ting, ting' lên vài tiếng. Thì ra là do Baji nhắn tin cho em.

Vào năm trước cậu chủ đã quyết định mua cho em một chiếc điện thoại để tiện việc gọi cho em hơn. Và khi biết được điều đó Baji đã chạy đến nhà để đưa Mikey số điện thoại của mình. Dù sao nói chuyện với nhóc này cũng vui hơn là nói chuyện với thằng đầu rồng kia.

Sau khi nhận được tin nhắn em chạy vụt ra cổng để nhận kiện hàng mà Baji gửi đến cho em. Gã nói đây là quà sinh nhật gã tặng em. Em vui lắm vì giờ ngoài Draken ra em còn nhận được quà của người khác nữa. Kiện hàng khá lớn nhưng hình như không nặng lắm thì phải. Em bê cái thùng vào trong nhà rồi hớn hở mở phần quà của mình ra.

Bên trong là chiếc gối bông hình taiyaki rất lớn, em mừng rỡ ôm chiếc gối đi quanh nhà mà không quan tâm còn vài thứ nữa nằm bên dưới chiếc thùng. Lát sau em quay lại để dọn dẹp thùng thì phát hiện ngoài gối taiyaki ra thì còn những thứ khác.

Cái thứ dài dài hồng hồng này là gì nhỉ? Đồ chơi à? Còn cái thứ nằm trong cái hộp này là gì? Nhìn giống đồ thổi bong bóng quá đi. Còn có vài món đồ hình quả trứng nữa. Mà Baji tặng em mấy thứ này làm gì mới được.

Thế là em móc điện thoại ra để gọi điện cho Baji hỏi gã về những thứ trong thùng.

"Ô, Mikey đấy à? Nhóc nhận hàng anh gửi chưa?"

"Rồi ạ. Cảm ơn anh rất nhiều vì gối taiyaki. Nhưng Baji này, mấy thứ còn lại là gì thế ạ?"

"Hể? Nhóc không biết sao? Thật là, Draken bao bọc nhóc kĩ thật. Mấy thứ này mà cũng không cho nhóc biết. Em muốn biết sao? Dễ lắm, tối đến cứ qua phòng nó rồi kêu nó thử với em là được chứ gì."

[drakey] my honeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ